Đang tải dữ liệu ...

Top 3 máy lọc nước Nhật tốt nhất

Giá bán: 7.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Máy lọc nước, Ozon

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Lê Quang Đạo, Mỹ ĐÌnh, Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy lọc nước điện giải của Nhật có những thương hiệu nào, thương hiệu nào là tốt nhất? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi cần mua một chiếc máy điện giải Nhật. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu 3 thương hiệu máy lọc nước điện giải Nhật Bản cao cấp và bán chạy nhất hiện nay để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Máy lọc nước Kangen

Có thể nói, khi nhắc đến máy lọc nước Nhật Bản mà không nhắc đến Kangen là một sự thiếu sót. Vì sao lại như vậy? Bởi vì máy lọc nước Kangen được xem là một trong những dòng máy đời đầu, có chất lượng cao cấp vượt trội và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic hàng đầu của Nhật Bản, thương hiệu máy điện giải đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. là thương hiệu uy tín, tin cậy của hàng triệu gia đình trên thế giới. Với các ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Kangen được đến hơn 8800 bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trên toàn thế giới đánh giá cao và khuyên dùng hàng ngày để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Kangen là thương hiệu chuyên về máy lọc điện giải duy nhất trên thế giới được nhận Con dấu Vàng của Hiệp hội Chất lượng Quốc tế. Ngoài ra, thương hiệu cũng nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng quan trọng, điều đó chứng tỏ chất lượng đẳng cấp của máy lọc Kangen là như thế nào. Một số chứng nhận tiêu biểu của máy lọc nước Kangen như:

Ưu điểm lớn của máy lọc nước Kangen là khả năng tạo nguồn nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5, tiện ích để sử dụng cho nhiều mục đích: nấu ăn, ăn uống trực tiếp, uống thuốc, sát trùng, làm đẹp, ngâm rửa thực phẩm,… Với mức giá tương đối cao, có model lên đến hơn 100 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn Kangen bởi vì chất lượng vượt trội của máy.

Máy lọc nước Panasonic

Panasonic là thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt nhiều năm qua với rất nhiều sản phẩm điện gia dụng cao cấp. Trong đó, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Panasonic cũng là một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng vượt trội của mình.

Panasonic là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đã có hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị điện, điện gia dụng. Với dòng máy lọc nước ion kiềm, Panasonic đã dày công nghiên cứu, sản xuất và không ngừng cải tiến để phù hợp với điều kiện của từng quốc gia, từng vùng miền. Panasonic luôn mong muốn cung cấp nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe và tham gia vào quá trình bảo vệ sức khỏe của con người. Dòng sản phẩm máy điện giải của hãng được đánh giá rất cao về chất lượng và khả năng tạo nguồn nước có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã có mặt ở hầu hết các gian bếp của gia đình Việt, đóng góp rất lớn vào cuộc sống hiện đại, an toàn và chất lượng.

Máy lọc nước Trim ion

Bên cạnh Panasonic và Kangen thì máy lọc nước điện giải Trim ion cũng được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Nhật Bản được mua nhiều nhất hiện nay. Máy lọc điện giải Trim ion là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nihon Trim của Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có gần 40 năm kinh nghiệm và chiếm đến 65% thị phần máy lọc ion kiềm tại Nhật Bản nói riêng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả các nước cường chuyên sản xuất máy lọc ion kiềm như Hàn Quốc, Mỹ,… Với phương châm “Tận tâm đóng góp cho hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”, máy lọc nước Trim ion luôn tiên phong sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp giải pháp về nước sạch, nước tốt cho sức khỏe đến với mọi gia đình.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi Cleansui được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui – chuyên gia công nghệ xử lý nước hàng đầu Nhật Bản. Với hơn 33 năm kinh nghiệm, Mitsubishi Chemical Cleansui đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy lọc nước thông minh, cung cấp cho người tiêu dùng không chỉ tại Nhật Bản mà cồn cho nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Nếu bạn muốn mua máy lọc nước Nhật nội địa có thể tìm hiểu cách mua hàng trên Rakuten, amazon, Yahoo Auction hay bất cứ website bán hàng Nhật nào. Với ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ Nhật Bản một cách nhanh chóng, đơn giản.

Thông tin shop bán
Janbox
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Lê Quang Đạo, Mỹ ĐÌnh, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X