Đang tải dữ liệu ...

Máy vặt lông gà vịt

Giá bán: 5.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu nâng cấp khâu chế biến cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với sự hỗ trợ của máy móc, năng suất lao động không chỉ được tăng lên mang về lợi nhuận nhiều hơn mà còn giúp tiết kiệm công sức và tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Từ đó sản phẩm máy vặt lông gà vịt thông minh ra đời. Máy làm lông gà lông vịt đem tới một cuộc cách mạng trong ngành chế biến gia cầm. Máy làm lông gà không chỉ giúp vặt nhanh mà còn vặt nhiều, vặt sạch. Nhờ vậy mà chỉ một mình bạn đã có thể vặt hàng trăm con gà vịt mỗi ngày theo cách không thể đơn giản hơn.

Chất liệu chế tạo

Toàn bộ khung máy vặt làm lông gà Nguyên Khôi đều từ chất liệu Inox 304 không gỉ. Đây là vật liệu tốt nhất trong ngành sản xuất chế tạo máy móc thiết bị công nghiệp hiện nay. Ngay cả những loại thiết bị nhà bếp hiện đại như nồi nấu điện, tủ cơm điện, nồi cháo điện, đồ dùng đựng nhà bếp,…cũng sử dụng vật liệu inox 304 trong sản xuất.

Bạn hoàn toàn cũng không phải lo lắng máy vặt lông vịt gà khi tiếp xúc thường xuyên với nước bị hoen gỉ. Tuổi thọ máy nhổ lông gà vịt lên tới 10 năm mà vẫn sáng bóng, bền đẹp như mới.

Lồng máy rộng rãi, năng suất vặt cao

Máy vặt lông gà lông vịt Nguyên Khôi có rất nhiều kích thước đa dạng từ 55cm – 80 cm. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại máy làm gà phù hợp nhất. Loại máy vặt lông gà mini 55cm có sức vặt từ 1 – 3 con/mẻ. Loại máy làm gà lớn hơn có kích thước lồng máy 60m, 80cm… với năng suất tới >10 con gà vịt /mẻ.

Núm cao su vặt lông gà mềm dẻo, không trầy da

Các núm cao su của máy làm lông gà vịt Nguyên Khôi được ví như những “bàn tay giả” linh hoạt. Được làm 100% từ chất liệu cao su tự nhiên nên các núm cao sunày có độ mềm dẻo và đàn hồi rất cao. Nhờ vậy mà có thể ma sát tới toàn bộ thân gà vịt và mang lại hiệu quả làm sạch lông lên tới 99% với gà và 86% đối với vịt.

Động cơ máy làm lông gà khỏe, tiết kiệm điện

Khác với những máy làm lông gà trên thị trường chỉ sử dụng động cơ với 1 dây curoa. Máy vặt lông chạy yếu, năng suất vặt kém hơn.

Máy nhổ lông gà lông vịt  sử dụng hệ thống curoa đôi giúp cho động cơ luôn chạy khỏe và bền. Motor máy làm lông gà được cuốn bằng đồng 100% giúp dẫn điện tốt, cho thời gian vặt lông diễn ra nhanh chóng hơn.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0917791981 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Thông tin shop bán
tuan9296
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X