Đang tải dữ liệu ...

Máy phát điện chạy xăng Tomikama 4800

Giá bán: 7.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy phát điện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Hiện nay tình trạng mất điện gây hỏng nhiều thiết bị trong gia đình bạn đã không còn là vấn đề khó giải quyết khi bạn sở hữu một chiếc máy phát điện . Trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện của nhiều thương hiệu khác nhau, phải làm sao mới chọn mua được một chiếc máy phát điện uy tín ,chất lượng, chính hãng mà giá thành lại phải chăng ? Và sử dụng thế nào để đạt hiệu quả nhất?
Người tiêu dùng đừng lo lắng vấn đề này, công ty điện máy Hoàng Long chúng tôi xin trả lời bằng hiện vật chính là chiếc máy phát điện Tomikama 4800 này.

(Hình ảnh máy phát điện Tomikama 4800) 1)Ưu điểm của Máy phát điện Tomikama 4800

1.1 Máy phát điện Tomikama 4800 có động cơ sử dụng nhiên liệu xăng để hoạt động. Máy sử dụng bugi tạo ra tia lửa điện đốt cháy nhiên liệu và không không khí trong xi lanh để sinh ra công. Loại máy này thường có công suất là 3,5 Kva, thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng hoặc không gian có diện tích vừa phải.

1.2.Máy phát điện Tomikama 4800 được Thiết kế có khung máy chắc chắn, để thăng bằng giúp đảm bảo cho máy không bị đổ, làm hỏng sản phẩm lại có thể bảo vệ máy một cách tốt nhất.

1.3)Máy có hệ thống tự động điều chỉnh nguồn điện, không bị ngắt quãng hay dừng hoạt động giữa chừng đảm bảo cho các thiết bị trong gia đình bạn không bị hư hỏng.

1.4 Máy phát điện Tomikama 4800 thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 45kg, thiết kế bánh xe chuyên dụng có thể đẩy đi bất cứ đâu mà không cần phải mang vác hay bê đỡ lềnh kềnh.

1.5  Động cơ của máy có thể sử dụng với nhiều loại xăng như A92, A95, A83 hoặc E5....

1.6 Máy phát điên Tomikama  4800 có thời gian vận hành liên tục trong nhiều giờ, sử dụng liên tục nhiều giờ liền,với dung tích bình nhiên liệu lớn lđến 25 lít .
1.7 . Máy phát điện Tomikama 4800 hạn chế tiếng ồn bảo vệ môi trường

1.8 Độ bền cao và sử dụng tiết kiệm nhiên liệu
1.9 Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng

(Hình ảnh máy phát điện Tomikama 4800) 2)Cơ cấu , thông số kỹ thuật của máy phát điện Tomikama 4800

(Hình ảnh máy phát điện Tomikama 4800)

Điện áp xoay chiều: 220v

Tần số: 50/60 Hz

Hệ số công suất :1.0

Công suất (Kva) : 3.5

Kiểu khởi động : Giật nổ

Dung tích nhớt (L): 0.8

Dung tích bình xăng (L): 15
Dung tích xi lanh (cc) : 196

Cảm biến nhớt :có

Trọng Lượng (Kg) : 45

Kích thước (DxRxC) : 625x490x540

3)Làm sao sử dụng máy phát điện Tomikama 4800 để hiệu quả nhất?

(Hình ảnh máy phát điện Tomikama 4800)

-Bạn nên duy trì nhiệt độ làm mát nước ổn định ở 45 đến 65 độ C. Nhiệt độ quá thấp sẽ dẫn đến không đốt cháy hết nhiên liệu. Nước làm mát không nên sử dụng nước thải hay nước đục hoặc nước mưa.

-Trước khi máy phát điện Tomikama 4800 hoạt động nên để máy chạy không tải từ 3 đến 5 phút , chuẩn bị  dầu bôi trơn đầy đủ các bộ phận động cơ. Khi nghe tiếng nổ lạ hoặc bộ lọc gió có dấu hiệu bốc cháy thì nên tắt nguồn điện và kiểm tra điều chỉnh le gió cho máy .

-Khi đổ nhiên liệu vào máy phát điện Tomikama 4800 không nên hút thuốc vì xăng là loại dễ bén lửa có thể xảy ra cháy nổ. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vận hành máy dưới trời mưa.

-Bảo trì và sửa chữa cẩn thận mặt van, áp suất phun thời gian cấp dầu và loại bỏ các cặn bã trong két nước. Đối với những máy phát điện bằng xăng nên thanh lý tạp chất lắng đọng trong két nước.

-Thường xuyên kiểm tra mức dầu máy bôi trơn và nước làm mát sau 50 đến 100 giờ chạy liên tục

-Đặt máy nơi khô thoáng tránh xa tầng hầm hoặc những nơi bí khí như tầng hầm, nhà kho vì khi máy hoạt động sinh khí CO2 dễ bị ngạt khí .

-Những thông số trên đã làm sáng tỏ những hiệu quả tuyệt vời mà máy phát điện Tomikama 4800 đem lại. Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để được giải quyết .

4) Máy phát điện Tomikama 4800 uy tín giá rẻ ở đâu?

(Hình ảnh máy phát điện Tomikama 4800)

CÔNG TY ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

THƯƠNG HIỆU UY TÍN Ở TRONG NƯỚC MÌNH

ĐÁP ỨNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

CHUYÊN LÀM BẠN VỚI DÂN MÌNH VIỆT NAM

Chuyên phân phối máy phát điện uy tín, chất lượng, chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy .  Qúy Khách quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ:
ĐT: 0932380000 để được tư vấn

Địa chỉ: 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email:hoanglongme@gmail.com

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

 

 

 

Thông tin shop bán
tienhlc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X