Đang tải dữ liệu ...

Robot hút bụi tự động Neato Botvac USA, máy hút bụi thông minh tự động sạc pin, làm việc nhà hàng xuất USA, BH 12 tháng

Giá bán: 14.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

 

Robot hút bụi thông minh tự động hoàn toàn Neato Botvac 85 series

Giá thị trường : 14.200.000vnđ

Giá khuyến mại : Liên hệ 0903.290.900



1. Thông tin sản phẩm : 

1.Thông tin sản phẩm robot hút bụi Neato Botvac 85

Robot hút bụi Neato Botvac 85 với công nghệ mắt thần quét tia laser để định vị vật cản đường và tự động lập trình  đường  đi  thông  minh  trên sàn  nhà không lặp lại đường đã di chuyển.  Kích  thước  chổi  quét và hộp  chứa  rác, dung  lượng  pin lớn hơn các sản phẩm cùng loại. Dòng robot series Botvac là sản phẩm có công suất hút bụi mạnh mẽ model 2015 với pin khủng 3800mAh ( so với các loại thông thường 2000mAh - 2200mAh - 2400mAh - 3200mAh)  và công suất mạnh mẽ, do vậy có thể hút được các loại rác có kích thước lớn, bộ lọc bụi kép cho hiệu suất hút và lọc bụi cao đến đáng kinh ngạc.


 Ảnh số 1: Robot hút bụi Neato Botvac 85 series - Giá: 1.111


Chức năng lau, quét, hút bụi 

Kích thước : 33x32x10 cm

Dung lượng pin : 3800 mAh

Trọng lượng: 4,1kg.

Màu sắc : Trắng

Công nghệ của Mỹ  - Hàng sản xuất theo chuẩn hàng xuất EU

Công ty sản xuất : Neato Robotics USA

Xuất xứ : Trung Quốc

Hàng sản xuất theo tiêu chuẩn xuất EU - hàng xuất USA

Bảo hành: 12 tháng với máy, 6 tháng với pin


 - Với công nghệ mắt thần quét tia laser hiện đại nhất Neato sẽ tự  định vị vật cản đường và tự động lập trình đường đi thông minh trên sàn nhà không lặp lại đường đã di chuyển.


 Ảnh số 5: robot hút bụi tự đông Neato Botvac - Giá: 1.111Ảnh số 5: robot hút bụi tự đông Neato Botvac - Giá: 1.111

 

Thay vì đâm vào đồ đạc và di chuyển ngẫu nhiên như các robot bình thường khác robot Neato Botvat sử dụng công nghệ Neato Botvision để quyết Laser định vị vật cản và tạo lập bản đồ làm việc giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

- Khi hết pin robot hút bụi thông minh Neato sẽ tự động tìm lại đế sạc pin để sạc và quay trở lại làm việc tại nơi nó bỏ dở khi đầy pin nhờ hệ thống định vị thông minh tiên tiến. Hơn nữa robot hút bụi neato botvac còn lọc bụi diệt sạch vi khuẩn làm trong lành không khí phòng. Từ bây giờ bạn có thể cho bé thoải mái tập đi, tập bò dưới sàn nhà mà không sợ bẩn nữa nhé.

- Robot hút bụi thông minh có hình dáng bên ngoài nhỏ gọn như 1 con bọ cần mẫn, có thể đi tới mọi ngóc nghách trong ngôi nhà của bạn mà bạn không phải tốn công mang vác, xách đi xách lại nặng nhọc như những dòng máy hút bụi gia đình vẫn hay thường dùng. Với 1 hệ thống chổi quét Robot hút bụi tự động Neato Botvac 85 sẽ quét dọn từng ngóc ngách trong nhà bạn, hút từng hạt bụi nhỏ, từng sợi tóc nhất là chân tường và các góc khuất..

Neato như con thú cưng biết việc nhờ hệ thống cài đặt lịch làm việc đơn giản và chi tiết theo các ngày trong tuần 

 

2.Ưu điểm của máy hút bụi Neato Botvac 85


Ảnh số 2: Robot hút bụi Neato Botvac 85 series - Giá: 1.111

Màn hình hiển thị LCD kèm thông báo rất thân thiện với người dùng

 

Dọn dẹp thông minh – Một trong những tính năng quan trọng nhất của bất kỳ robot hút bụi là khả năng quét dọn và lên lộ trình làm sạch cần thiết trong ngôi nhà của bạn. Bất cứ ai đã sở hữu một máy hút bụi sẽ hiểu những khoảng trống mà robot hút bụi bình thường sẽ để lại.

Các sản phẩm khác trên thị trường không có chỉ dẫn chính xác đến khu vực cần làm sạch. Đối với robot hút bụi Neato Botvac 85, nó sẽ đưa ra kế hoạch chi tiết thông minh nhất dọn dẹp tất cả các khu vực trong nhà giúp tiết kiệm pin tối đa. Nó sẽ tự phát hiện các chướng ngại vật và di chuyển xung quanh chúng mà không mất một nhịp nào.

Sức hút mạnh mẽ – Sức hút trên Neato Botvac 85 là cực kỳ mạnh mẽ khi kết hợp với 1 lưỡi cọ, độ chính xác trong cạnh bàn chải giúp làm sạch mặt, lọc và hút vào thùng rác đơn giản hiệu quả. Chiếc máy này đủ mạnh để hút bụi bẩn, và các mảnh vụn được tìm thấy trên sàn nhà và nhẹ nhàng không làm văng lung tung những vật nguy hiểm, độc hại nhờ vào bộ lọc hiệu suất cao của nó.


 Ảnh số 3: Máy hút bụi thông minh hoàn toàn tự động USA - Giá: 1.111Ảnh số 3: Máy hút bụi thông minh hoàn toàn tự động USA - Giá: 1.111


Robot hút bụi thông minh có kích thước chổi quét và hộp chứa rác lớn, dung lượng pin lớn hơn các sản phẩm cùng loại. Dòng robot series Botvac là sản phẩm có công suất hút bụi mạnh mẽ, có thể hút được các loại rác có kích thước lớn, bộ lọc bụi kép cho hiệu suất hút và lọc bụi cao.


  • Màng lọc tiêu chuẩn có diện tích bề mặt lớn hơn

Robot Neato Botvac 85 được lập trình dành riêng cho căn nhà của bạn nhờ khả năng tự động chuyển từ phòng này sang phòng khác trong quá trình làm việc của máy  Một số máy hút bụi khác trên thị trường không có khả năng này, đồng nghĩa với việc bạn phải luôn quan sát chúng khi vệ sinh căn nhà có nhiều phòng.

Một khả năng tuyệt vời nữa  khả năng ghi nhớ đường đi của robot, neato sẽ ghi nhớ được công việc đang dang dở của nó nếu không may đang làm mà hết điện . Ví dụ :  nếu tầng nhà bạn có nhiều phòng, khi hết pin mà vẫn chưa dọn dẹp xong, neato sẽ tự động quay trở lại dock sạc và tiếp tục công việc dọn dẹp khi đầy pin tại phòng đang vệ sinh chưa xong.

Đối với những phòng có khác biệt nhỏ về chiều cao từ phòng này qua phòng khác thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Bovac 85 hoàn toàn có thể tự mình vượt qua chướng ngại vật và tiếp tục hoạt động bình thường.


Ảnh số 6: robot hút bụi tự đông Neato Botvac - Giá: 1.111


Chỉ với 1 nút bấm, bạn có thể điều khiển robot hút bụi làm sạch nhiều phòng hay chỉ đơn giản là dọn dẹp đống rác bừa bộn tạo ra bởi trẻ con hoặc vật nuôi. Bạn cũng có thể hẹn nó chạy đều đặn hằng ngày tại bất kỳ thời điểm nào. Ngay cả lúc nửa đêm khi đang ngủ bạn cũng có thể hẹn giờ do robot hoạt động rất nhẹ nhàng và êm ái.

Về hình dáng, robot hút bụi Neato Bovac 85 có hình dạng khác với các loại robot khác. Điểm dễ nhận ra đó là nó có hình vuông nên rất dễ tiếp xúc với cạnh, mép tường và hoạt động hiệu quả tại những nơi khó tiếp cận. Nhà sản xuất Neato cũng không ngừng cải tiến sản phẩm tốt hơn theo thời gian. Khi các thiết bị đi kèm có vấn đề hoặc nhà sản xuất cho ra mắt bản mới tốt hơn, bạn có thể dễ dàng thay đổi các thiết bị đi kèm một cách đơn giản.

Những ngôi nhà có nuôi thú cưng sàn nhà thường phủ đầy lông vật nuôi mà bạn khó có thể làm thật sạch được. Nhưng riêng với Neato Botvac 85 với hệ thống chổi cọ cực linh hoạt giúp bạn làm sạch tối đa đến từng chi tiết . Chổi cọ được thiết kế hút bụi theo cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất không làm tung bụi bẩn. Điều này đặc biệt tốt với những người bị dị ứng lông các loại thú cưng như chó, mèo,...


Ảnh số 4: Máy hút bụi thông minh hoàn toàn tự động USA - Giá: 1.111

Neato tự lập bản đồ đường đi và tự lên lịch làm việc rất thông minh cho từng loại mặt phẳng

 

 Ảnh số 6: robot hút bụi tự đông Neato Botvac - Giá: 1.111

Với thiết kế thông minh kèm hệ thống chổi cọ làm sạch siêu tỉ mỉ,

Neato được tới 6 điểm cộng so với đối thủ i - roomba cũng rất có tiếng trong dòng máy hút bụi thông minh chỉ được 4 điểm.


Tư vấn & Đặt mua : 0903.290.900

Vui lòng liên hệ trước  để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ 

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

 Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

 Email : tcmart.vn@gmail.com  Live Chat: thuhien.pt01  Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X