Đang tải dữ liệu ...

delloptilex 760

Giá bán: 1.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Dell

Loại CPU: Pentium

RAM: 2GB

VGA Card: Onboard

Hệ điều hành: Windows 7

HDD: Khác

Danh mục: Máy tính để bàn

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973956316
số 5 nguyễn viết xuân thanh xuân hà nội
Lưu lại tin này

- Dell 760 là mẫu case có thiết kế đẹp nhỏ gọn, thông số kỹ thuật rất phù hợp cho việc học tập giải trí của học sinh hoặc công việc tin học văn phòng, kế toán với giá thành rất hợp lý, Độ bền cao

- Dell đánh dấu bước tiến ngọan mục của hãng bằng sự ra đời của dòng máy tính để bàn Dell Optiplex. có thiết kế đột phá dạng mô đun thân thiện giúp người dùng, dễ dàng lắp đặt, hoặc nâng cấp phần cứng bên trong.Những dòng máy Dell Optiplex đều có 3 kích thước chính là Mini tower ( Case đứng), Desktop ( Case to vừa để đứng vừa để nằm) và Small form Factor ( Case nhỏ vừa để đứng vừa để nằm). Đây chính là dòng máy được thiết kế một cách tối ưu nhất cho Văn Phòng và Gia đình. Điểm mạnh của máy tính Dell chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và thành công của Dell Inc. Và dòng Dell OPTIPLEX chính là một dòng máy thành công nhất của Dell từ trước đến nay và cả trong tương lai.
Điểm mạnh của Dell OPTIPLEX có thể dễ dàng nhận ra như:
- Hình thức hiện đại, sang trọng, lịch lãm, hài hòa và luôn tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng cho mọi không gian sinh hoạt, làm việc.
- Vỏ máy được làm bằng Chất liệu cao cấp nhựa và sắt cho phép gá lắp Bo mạch chủ vào một cách chắc chắn, vuông thành sắc cạnh dẫn đến mạch điện không bị cong vênh. Thậm chí vỏ máy cứng đến nỗi chúng ta có thể đứng hoặc ngồi lên máy mà không có hề hấn gì. Thiết kế tinh xảo giúp máy rất chắc chắn, chống mọi va đập, rung động, xung điện.
- Máy vận hành siêu êm ái với hệ thống quạt gió được thiết kế một cách khoa học dựa trên nguyên lý di chuyển từ ngoài vào trong của luồng không khí. Toàn bộ hệ thống quạt tản nhiệt trong máy đề dùng ổ Bạc rất ổn định.
- Một điểm khác biệt nữa của máy để bàn Dell và dòng optiplex nói riêng là bạn không bao giờ tìm thấy nút Reset trên thân máy vì đó là một triết lý sản phẩm đơn giản mà không dễ thực hiện: Máy tính của Dell đã bật là chạy và chạy đến khi nào bạn không muốn chạy nữa thì tắt đi chứ không bao giờ bị treo cứng hay trục trặc giữa chừng.

Thông tin shop bán
nguyenkhuongduy316
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 nguyễn viết xuân thanh xuân hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0973956316
  • Hotline 0973956316
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X