Đang tải dữ liệu ...

Vaio SVS13 màu trắng cực đẹp, bảo hành hãng còn dài

Giá bán: 13.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982903905
49 Lê Thanh Nghị, HBT, HN
Lưu lại tin này

- Mình mong muốn tất cả khách hàng mua máy đều hài lòng và quay trở lại nên nếu các bạn mua về mà không ưng máy trong vòng 3 ngày đầu có thể đổi máy khác hoàn toàn miễn phí, không cần có bất cứ lý do gì
- Tất cả các máy tính bán ra đều được bảo hành dài hạn và nếu có sự cố trong 1 tuần đầu tiên mình sẽ trả lại tiền 100%
- Mình bán Online là chính nên tiêu chí hàng đầu là bán hàng tốt, uy tín, bảo hành nghiêm chỉnh, giá hợp lý
- Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường 20-30%
- Mình có rất nhiều Laptop cũ giá tốt cập nhật hàng ngày tại địa chỉ: http://facebook.com/muabandodientu.vn máy rẻ có, máy tầm trung có, máy cao cấp cũng có luôn!
- Mình cũng nhận đổi máy, thu mua máy cũ luôn nhé. Các bạn có máy cũ không dùng đến muốn bán, hoặc muốn đổi cho mình lấy máy đời cao hơn thì liên hệ mình nhé
- Tìm đối tác cung cấp Laptop cũ cho mình tại HN và các tỉnh, đặc biệt mong muốn hợp tác với các bác CẦM ĐỒ ạ
Rất mong được sự ủng hộ của mọi người!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung 0982903905, địa chỉ: số 3 ngõ 55 Lê Thanh Nghị (Gần ĐH Bách Khoa HN)
Yahoo: quangtrung31
Tiếng lành đồn xa!


Toát lên từ dáng vẻ bên ngoài, Vaio SVS series có thiết kế vỏ hợp kim nhôm-magie như dòng T series, xứng tầm là chiếc laptop sang trọng và đắt tiền. Vaio SVS chỉ mỏng chừng 24mm, và cân nặng khoảng 1,7kg mà thôi. So với các thế hệ trước là Vaio S hay SA series, rõ ràng kết cấu bộ khung vững chắc cùng với nét đặc trưng vuông thành sắc cạnh vốn có, Vaio SVS mới toát lên vẻ đẹp lôi cuốn của dòng laptop cao cấp.

Không chỉ sở hữu dáng vẻ mảnh mai và cực kỳ sang trọng, Vaio SVS mới cũng chứng tỏ được vị thế của dòng laptop doanh nhân cao cấp khi được nâng cấp phần cứng rất mạnh mẽ. Các model dòng Vaio SVS series đều sử dụng CPU core i thế hệ mới nhất Ivy Bridge, giúp tăng hiệu năng ứng dụng và cải tiến đồ họa. Vaio SVS13 trang bị chip lõi kép Core i5-3210M có thể tăng tốc tối đa 3.1Ghz, RAM 4GB và HDD lưu trữ 500GB. Ứng dụng đồ họa của máy cũng được nâng lên với card Intel HD Graphic 4000.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm SVS series, người dùng sẽ bị chinh phục bởi thiết kế thời trang sắc sảo, cấu hình mạnh và tích hợp nhiều công nghệ mới. Cũng theo Sony, việc nâng cấp “khủng” này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho nhiều người dùng, để Vaio SVS thực sự trở thành mẫu laptop doanh nhân đáng mơ ước. Các phiên bản của dòng Vaio SVS sẽ được ra mắt tại hệ thống từ tháng 7/2012 với giá khởi điểm khoảng 1.000USD, mức giá thấp hơn nhiều so với dự đoán ban đầu.

Chiếc máy tính Sony Vaio SVS13 mình đang bán hình thức còn rất đẹp, còn mới 95%, nguyên bản nguyên tem hãng và còn bảo hành 4 tháng chính hãng Sony VN. Máy siêu mỏng, siêu nhẹ, màu trắng cực sang trọng. Bàn phím có đèn LED phát sáng rất tiện cho những ai hay sử dụng máy buổi tối. Máy bán có đầy đủ sạc zin và cặp chuột kèm theo, pin chuẩn theo máy dùng được ~5 tiếng, mang đi mang lại thoải mái không lo hết pin. Cấu hình máy cụ thể như sau:

CPU: Intel Core i5 3210M thế hệ 3 Ivy Bridge (2x2.5GHz Turbo Boost 3.1GHz, Cache 3MB, Bus 2500, Hyper Threading trong win nhận 4 nhân)
RAM: 4GB DDR3
HDD: 500GB SATA
VGA: Intel HD Graphics 4000
LCD: 13.3" HD LED
ODD: đọc & ghi DVD
Webcam: 1,3 Megapixels
Đọc thẻ nhớ 5 in 1, HDMI, E-SATA Wifi chuẩn N, Bluetooth
Bàn phím có đèn LED phát sáng
Hình thức máy cực đẹp 95%, pin hơn 5 tiếng
Bảo hành 4 tháng chính hãng Sony VN
Giá bán: 13.900.000 VND

Thông tin shop bán
quangtrung31
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 49 Lê Thanh Nghị, HBT, HN
  • Điện thoại 0436230944
  • Hotline 0982903905
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X