Đang tải dữ liệu ...

Vaio Duo 13 Tuyệt phẩm laptop lai máy tính bảng siêu mỏng nhẹ màn hình hỗ trợ bút viết

Giá bán: 23.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912787311
Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m)
Lưu lại tin này
Tuyệt tác công nghệ dành cho doanh nhân- Laptop lai Máy tính bảng hỗ trợ bút viết vẽ, ký ngay trên màn hình- VAIO® Duo SVD1321BPXB (màu Đen lịch lãm)  

Nước sản xuất: Trung Quốc (Made in China) phân phối bởi hãng Sony tại Mỹ (hàng xuất Mỹ).

Quy cách hàng hóa: Hàng New Opened box nhập nguyên thùng từ Mỹ. Full-box. Bảo hành 12 tháng. Phụ kiện nguyên thùng bao gồm Máy + Xạc + sách hướng dẫn + Cáp chuyển đổi HDMI sang VGA (cổng máy chiếu) + tặng túi chống xốc.

Giá chỉ có 23.500.000 VND (Giá Sony VietNam đang bán 49.990.000 VND cho cấu hình này. Xem chi tiết tại đây >>>>)

Hệ điều hành Windows 8 Pro 64 bit (English Version)
CẤU TRÚC
Tên bộ vi xử lý Bộ xử lý Intel® Core™ i5-4200U 1.60 GHz với Turbo Boost lên đến 2.6 GHz*1
BỘ NHỚ CHÍNH
Cài đặt theo máy 8 GB LPDDR3
LƯU TRỮ
Bộ nhớ flash 128 GB*3 (256 GB x 1, Serial ATA) siêu tốc boot windows trong nháy mắt
ĐỒ HỌA
Bộ xử lý đồ họa Intel® HD Graphics 4400
HIỂN THỊ
Kiểu Màn hình Wide 13.3 inch (Full HD: 1920 x 1080) hiển thị màu TFT (TRILUMINOS DISPLAY cho điện thoại, đèn nền LED, cảm ứng (điện dung đa điểm, hỗ trợ bút viết vẽ ngay trên màn hình cực kì tiện lợi), OptiContrast™ Panel) - Tuyệt đẹp hiển thị đến 96% Color Gamut cao hơn hầu hết các laptop trên thị trường hiện nay (chỉ đạt từ 45-75% Color gamut)
Công nghệ hiển thị X-Reality cho điện thoại, cài đặt chế độ (Vivid, Natural, Text)
CẢM BIẾN ÁNH SÁNG
Cảm biến ánh sáng
CỔNG GIAO TIẾP
USB USB tốc độ cao (USB 3.0) Type A với chức năng sạc x 1*4, USB tốc độ cao (USB 3.0) Type A x 1
Tai nghe Stereo, Mini Jack x 1 (như Headset jack)*5
Kết nối HDMI vào/ra Cổng xuất HDMI x 1
Khe cắm Memory Stick Memory Stick Duo(tương thích "Memory Stick PRO-HG", chức năng "MagicGate" ("MagicGate" không hỗ trợ thẻ từ 256 MB trở xuống. ))*6
Khe cắm thẻ nhớ SD SD (SDHC, tương thích SDXC, chức năng bảo vệ bản quyền (CPRM))*6
Tương thích x 1
KẾT NỐI MẠNG KHÔNG DÂY
Kiểu card mạng không dây IEEE 802.11a/b/g/n*7
Tốc độ truyền dữ liệu mạng không dây Tốc độ truyền tối đa: 300 Mbps*8, Tốc độ nhận tối đa: 300 Mbps*8
Bluetooth Chuẩn Bluetooth® Ver. 4.0 + HS
CHỨC NĂNG NFC
Chức năng NFC
CẢM BIẾN
Cảm biến Accelerometer, Gyro, Digital Compass
THIẾT BỊ AN NINH / TIỆN ÍCH
Công nghệ chống trộm Intel(R) Anti-Theft
CAMERA
Camera mặt trước Camera mạnh mẽ Full HD được trang bị "Exmor R cho PC" (Độ phân giải: 1920 x 1080, Điểm ảnh thực: 2.07 Mega pixels)
Camera mặt sau Camera 8M mạnh mẽ sử dụng "Exmor RS for pc" (độ phân giải: 3264 x 2448, điểm ảnh thực: 7.99 Mega pixels)
ÂM THANH
Chip âm thanh Intel® High Definition Audio
Loa Loa Stereo trong máy
Microphone Tích hợp Dual micro
Công nghệ âm thanh ClearAudio+ mode (Music, Video), S-FORCE Front Surround 3D, "Clear Phase", "xLOUD", "VPT", "Voice Zoom", "Sound Optimizer", chơi nhạc ở chế độ
THIẾT BỊ NHẬP LIỆU / BÀN PHÍM
Bàn phím Phím rộng19.05 mm/ độ sâu khi gõ 1.0 mm, 83 phím, đèn phím phát sáng
Touchpad Touchpad (hỗ trợ đa điểm)
THỜI GIAN PIN SỬ DỤNG
Pin kèm theo máy Pin Lithium-ion VGP-BPS36 sử dụng đến 11.0 giờ *9
Số Cell 4
Dimensions (WxHxD) 330 x 9.2 (maximum 19.5) x 210 mm
Weight 1.348 kg (including the supplied battery)
INCLUDED SOFTWARE
Communication Socialife, Air Soccer Fever
Microsoft Office Microsoft® Office Trial*10
Music Music app
Video & Photo PlayMemories Home, VAIO Movie Creator, Album app
Security Trend Micro™ Titanium Maximum Security 60days*11
Utilities VAIO Message Center, VAIO Control Center, VAIO Gesture Control, Xperia Link, Adobe® Reader® XI, Norton™ Online Backup, Intel® AppUp, FastAccess™, ArcSoft Camera for VAIO, CamScanner, ActiveClip™, Note Anytime for VAIO
Support VAIO Care, VAIO Transfer Support, VAIO Update
SUPPLIED ACCESSORIES   Thiết kế Surf Slider™

Những thao tác mượt mà trên VAIO® Duo 13 được tối ưu khi sử dụng máy với chức năng PC cũng như máy tính bảng. Sử dụng chiếc bút số để viết lên màn hình, chèn ghi chú, và chỉnh sửa; bàn phím dùng để đánh văn bản; hoặc thao tác chạm trên màn hình sẽ kết hợp với nhau để bạn thỏa sức sáng tạo và phác thảo mọi lúc, mọi nơi.

Bản lề ở giữa tinh tế

Bản lề nằm trung tâm hỗ trợ hiệu quả cho màn hình tạo nên một thiết kế vô cùng tinh tế và những vật liệu bền bỉ làm tối ưu kích thướt bản lề, trong khi vẫn giữ vững màn hình khi diễn ra các thao tác viết hoặc chạm. Một cấu trúc liên kết mới và vật liệu chất lượng cao được tận dụng để tạo ra khoảng không cho cảm ứng đa điểm và cho bản lề hiện diện thật phong cách, trong khi vẫn đảm bảo được sự mạnh mẽ và bền bỉ của cơ chế Surf Slider ™.

Hiệu năng phong cách

Các cạnh của VAIO ® Duo 13 được thiết kế tối ưu để đạt hiệu quả cả về hình dáng lẫn hiệu năng của máy. Một khoảng cách trên các cạnh bên cho phép tạo ra rãnh tay cho bạn dễ dàng chuyển từ chế độ máy tính bảng sang cấu hình PC. Các cạnh này cũng tạo nên một kết cấu và hình dáng thanh lịch để làm nổi bật thiết kế tổng thể của máy. Các palmrest mang một viên kim cương cắt VAIO biểu tượng để nâng cao hơn nữa cái nhìn tinh vi.

Chú trọng chi tiết

Đế và móc của chiếc bút được thiết kế hòa quyện với nhau và tạo ra một cái nhìn tổng thể tinh tế cho VAIO ® Duo 13. Chỉ với những phụ kiện này đã tạo nên một phong cách khác biệt cho chiếc máy.

Sẵn có với hai màu Trắng và Đen
Nguồn cấp linh hoạt

Bộ xử lý Intel ® Core ™ i7 thế hệ thứ 4 cung cấp hiệu năng cần thiết để đạt được hiệu suất đồ họa tối ưu, cho phép hoàn tất mượt mà các tác vụ nặng như làm phim, dựng 3D và chỉnh sửa hình ảnh cũng như chức năng của hệ điều hành tiên tiến Windows 8. Nguồn cấp cho máy được tự động chuyển từ 15W đến 25W khi bạn thay đổi sử dụng giữa chế độ PC và máy tính bảng, hoặc như một máy tính để tránh làm nóng lòng bàn tay của bạn khi sử dụng nó như máy tính bảng và để cung cấp hiệu suất tối đa khi sử dụng như một máy tính. Màn hình 13.3" đảm bảo đủ rộng để bạn làm việc thoải mái cũng như việc hiển thị đầy đủ các ứng dụng và công cụ cho bạn sử dụng.

Ứng dụng viết tuyệt vời như trên giấy

Viết lên màn hình, chèn ghi chú và biên tập chưa bao giờ trực quan đến thế. Bút cảm ứng số và tấm nền OptiContrast™ Panel của VAIO® Duo 13 cho việc viết kỹ thuật số được cảm nhận như thao tác thật trên giấy. Cảm nhận nét bút tự nhiên và các ứng dụng hiện diện trên màn hình rộng cho bạn dễ dàng ghi lại và chia sẻ mọi ý tưởng, chú thích và thậm chí là đánh dấu lên các hình ảnh và tài liệu sẵn có. Sử dụng những chức năng và công cụ tuyệt vời khác để sáng tạo một cách hiệu quả.

Móc và đế bút tiện lợi

Bút cảm ứng số được giữ gọn trên tay bởi phần móc của bút và đế bút được tích hợp ngay trên thân máy VAIO ® Duo 13. Móc bút có chức năng Wake Pen, chức năng này giúp đánh thức VAIO ® Duo 13 tức thì từ chế độ ngủ khi cây bút được lấy ra từ móc bút để bạn có thể bắt đầu làm việc ngay. Đế bút được gắn hợp lý trên thân máy để giữ cho chiếc bút thẳng đứng bạn tạm thời chưa sử dụng đến và đẩy ẩn chiếc đế bút vào thân máy khi bạn không còn sử dụng chiếc bút số này.

Chức năng Pen Wake độc đáo với nhận diện khuôn mặt

Quay lại việc ghi chép ngay lập tức trên VAIO ® Duo 13 với chức năng đánh thức từ Pen Wake và truy cập nhanh FastAccess. Chỉ cần lấy cây bút số ra khỏi thân máy để kích hoạt chức năng đăng nhập bằng khuôn mặt thay vì phải nhập mật khẩu để mở máy như thông thường. Việc nhận diện khuôn mặt cho phép bạn bắt đầu viết lên các ứng dụng ngay lập tức, chẳng hạn như khi bạn cần ghi chú nhanh một ý nào đó.

Mong muốn trở thành hiện thực

Tận hưởng chế độ đánh thức cực nhanh, thời lượng pin lâu hơn, và kết nối Internet liên tục. Thời gian đánh thức VAIO® Duo 13 để bắt nhịp vào công việc chưa mất đến 1 giây. Không chỉ có các ứng dụng đang chạy và các ứng dụng đã chạy sẵn, mà trong thời gian ngủ, VAIO® Duo 13 của bạn có thể được kết nối với Internet vì thế bạn có thể kiểm tra ngay tức thì tình trạng thư đang đến và những liên lạc khác giống như trên một chiếc điện thoại thông minh .

Hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp

Được trang bị màn hình LCD 13.3" Full HD, màn hình rộng của VAIO® Duo 13 cung cấp khoảng không làm việc lý tưởng. Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOS DISPLAY cho điện thoại tạo ra những hình ảnh với màu sắc sống động và chi tiết cao. Và khả năng hiển thị tối ưu từ mọi góc nhìn cũng được tạo nên từ tấm nền IPS chất lượng cao. Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality cho điện thoại giúp cải tiến và nâng cao chất lượng phát video với hình ảnh trung thực và sắc nét, giúp cho việc xem phim thêm thú vị. Tấm nền độ tương phản cao OptiContrast ™, công nghệ liên kết trực tiếp từ Sony, làm giảm khoảng không giữa màn hình LCD và lớp cảm ứng cho bạn viết và vẽ trên màn hình giống như thật.

Bàn phím phát sáng đủ phím với miếng cảm ứng có thể rê chuột

VAIO® Duo 13 được trang bị bàn phím phát sáng đầy đủ phím và miếng cảm ứng có thể rê chuột cho bạn sử dụng tiện lợi và thoải mái.

Thiết kế bền bỉ theo thời gian

Một cấu trúc sợi carbon bền bỉ bên dưới và tấm bản lề phía sau cứng cáp mang đến cho VAIO ® Duo 13 đạt độ bền cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn và chiếc máy tính di động cung cấp hỗ trợ cho màn hình cứng cáp khi sử dụng chiếc bút cảm ứng số trong cấu hình PC.

Các ứng dụng
Ứng dụng CamScanner

Ứng dụng CamScanner biến VAIO® Duo 13 thành chiếc máy scan cầm tay, bằng việc sử dụng camera 8MP để chụp lại những tài liệu và màn hình để chuyển đổi thành các định dạng kỹ thuật số tiện cho lưu trữ, chia sẻ, hoặc xử lý. Tính năng chính là yếu tố hiệu chỉnh giúp kéo thẳng hình ảnh chụp tài liệu bị méo một cách tự động để hình ảnh được scan hiển thị phẳng và vuông vức. Điều này tuyệt vời cho việc tăng hiệu quả của bạn bằng việc cho phép bạn dễ dàng ghi và sắp xếp dữ liệu trong chiếc notebook này. Những tính năng hữu ích khác như nhận diện cạnh, tùy chỉnh màu sắc, nhận diện ký tự (OCR) cũng giúp bạn dùng Note Anytime cho VAIO để chỉnh sửa dữ liệu từ những hình ảnh scan được.

Note Anytime cho VAIO

Ứng dụng Note Anytime cho VAIO là một sự thay thế hoàn hảo cho giấy. Bằng việc kết hợp bút cảm ứng số của VAIO® Duo 13, ứng dụng ghi chú và phác thảo tuyệt vời này cho phép bạn viết và vẽ trên nền bảng sáng hoặc lên trên hình ảnh và các tài liệu để chia sẻ chúng đến những người khác giống như bạn dùng bút và giấy để viết như ngoài thực tế.

Ứng dụng Active Clip™

Ứng dụng Active Clip™ cung cấp cho bạn cách đơn giản và trực quan nhất để cắt hình ảnh, bạn chỉ việc sử dụng bút cảm ứng số bao quanh những hình ảnh và cắt chúng. Công nghệ nhận diện hình ảnh độc đáo của ứng dụng đảm bảo những hình ảnh được cắt chính xác như những gì bạn muốn. Điều này thật tuyệt vời để bạn ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống hay trong công việc; như là chuẩn bị hình ảnh cho buổi họp hay làm những tấm thiệp chúc mừng thật độc đáo.

Chức năng Slide Show cho phép ghi chèn

Nếu bạn từng mong muốn được viết trực tiếp lên những slide của trình chiếu PowerPoint, tính năng này cho bạn làm được điều đó. Chức năng Slide Show cho bạn sử dụng bút số của VAIO® Duo 13 để thêm nhận xét, chỉnh sửa, hoặc vẽ trực tiếp lên các slide của PowerPoint trong khi đang trình chiếu lên trên màn hình. Bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện những thao tác như di chuyển đến slide tiếp theo và thay đổi màu của nét bút.

ArcSoft Camera cho VAIO

ArcSoft Camera cho VAIO là một ứng dụng camera đặc biệt tinh vi được tích hợp trên VAIO® Duo 13 để mang đến hình ảnh chất lượng cao. Phần mềm ghi hình ảnh này cung cấp một giao diện người dùng phong phú với hàng loạt các cài đặt, chụp ảnh, và các chức năng xử lý, như là "Smile shot" và "Face beatifier" cho bạn nâng cao trải nghiệm camera giống như trên máy ảnh kỹ thuật số.

Chức năng Một chạm với NFC

Hoạt động dễ dàng giữa VAIO và các thiết bị tương thích NFC (Giao tiếp tầm ngắn) mang đến một cách mới để tận hưởng nội dung.

Một chạm để lắng nghe:
Truyền tải âm nhạc dễ dàng từ VAIO đến loa và tai nghe tương thích.

Một chạm để chia sẻ:
Gởi dữ liệu URL giữa điện thoại Xperia™ và VAIO.

 

 
 
 

 

Thông tin shop bán
songvietlaptop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m) Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0422150507
  • Hotline 0912787311
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X