Đang tải dữ liệu ...

Thiết bị đọc sách điện tử trung quốc

Giá bán: 2.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0932223057
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thiết bị đọc sách điện tử Hieuhieu1210
  Liên Hệ: 0934046240

Ảnh số 1

Website : http://cungnhaumuahang.com/

 
Xin trân trọng giới thiệu

Ipad đọc sách điện tử chỉ có 2tr700.Bạn đã có chưa?
Google Android là gì ?

Một cách định nghĩa không quá chuyên môn thì có thể coi Android là tên một nền tảng mở cho thiết bị di động của Google (gồm hệ điều hành - [linux base], middleware và một số ứng dụng cơ bản). Androind sẽ đương đầu với một số hệ điều hành dành cho thiết bị di dộng khác đang hâm nóng thị trường như Windows Mobile, Symbian và dĩ nhiên là cả OS X (iPhone).



Ipad HK và Ipad Apple khác nhau ở điểm gì?

So sánh một sản phẩm 800USD và một sản phẩm chưa tới 200USD, e rằng ít nhiều không tương xứng. Nói như thế không có nghĩa là Ipad Copy không có ưu điểm gì hơn sản phẩm của Apple. Các bạn tham khảo các ưu điểm này nhé:
1. Có hỗ trợ Camera.
2. Có khả năng xử lý đa nhiệm. Chạy nhiều chương trình một lúc gần như là đương nhiên trong quá trình sử dụng, tuy nhiên Apple Ipad lại không làm được điều này. Thử tưởng tượng bạn đang duyệt một trang web và muốn mở một trang khác, bạn bắt buộc phải tắt trang bạn đang xem đi? Thật là không vui.
3. Nhẹ hơn Apple Ipad. Với trọng lượng chỉ 348g, bạn có thể chơi lâu với bản copy mà không mỏi tay Trừ khi bạn đang ngồi và có thể đặt Ipad lên đùi, cầm quả táo 700g với 1 tay trong 1h có thể cũng là một vấn đề.
4. Có khe cắm USB. Có 2 khe cắm USB cho phép bạn cắm Chuột và Bàn phím sử dụng như máy tính. Thật không tiện lợi khi bạn chỉ có 1 lựa chọn là đi qua khe cửa hẹp Itune để chuyển dữ liệu từ Ipad qua các thiết bị khác và ngược lại. Với USB hub ở phiên bản copy, bạn làm việc này dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra thiết bị này còn có khe đọc thẻ lên tới 32Gb, cũng tạm đủ để bạn lưu trữ kha khá nhiều thứ.
5. Có 1 cổng Ethernet Port: Bên cạnh việc kết nối Internet bằng WIFI và 3G. Bản copy còn hỗ trợ Ethernet hub để bạn có thể dùng dây line cắm vào mạng bình thường. Tiện lợi mọi lúc mọi nơi.
6. Sử dụng Hệ điều hành (HDH) Android. Đương nhiên Android Market đang phát triển rất mạnh, cung cấp cho bạn một kho các ứng dụng Android mã nguồn mở. Bạn chỉ việc vào kho phần mềm Android Market tải về và cài đặt miễn phí. Hàng 10,000 Ứng dụng miễn phí đủ mọi thể loại Google Map, Office, Giải trí, Games, Từ điển, Tiện ích,... thì thật tuyệt vời so với ứng dụng phải mua bản quyền của Apple
Chức năng:

Desktop : Hệ điều hành Android 1.8 OS tự động thay đổi hình nền desktop của bạn.
Máy tính điện tử, thu thập tài liệu và xử lý văn bản Office Document đọc các loại văn (Word , Excel, PPT , Pdf ) hỗ trợ chức năng e -book (Cài thêm được nhiều ứng dụng Office tiện ích hơn với AppMart (Kho phần mềm miễn phí của Android tới 5000 phần mềm được cập nhập liên tục).
Trình duyệt Internet : Google chome -lite Browser UCWEB Browser, Opera mini (Chiếc máy này có khả năng lướt web siêu tốc, đã kiểm nghiệm thực tế so với máy tính sách tay, và một số dòng máy Apad cùng loại khác).
Tự động tìm kiểm và xử lý văn bản Office Document có trong bộ nhớ.
Hỗ trợ chức năng e -book. Lưu chữ các file văn bản, chỉnh sửa, tạo mới một cách đơn giản với Google Doc. bạn có thể lưu trực tiếp dữ liệu của bạn ngay trên tài khoản Gmail của bạn với bảo mật cao, không bị virus, không mất dữ liệu, tiện lợi khi đi xa.
Phần mềm dịch Google Translate một ứng dụng đi kèm giúp cho bạn chuyển đổi Site, một đoạn văn bản... về thứ tiếng bạn cần.
E -mail: Mainstream Web Mail dịch vụ Gmail / Yahoo Mail / Hotmail / Sina Mail / tự check Mail 5 phút 1 lần, 1h một lần, 1 ngày một lần. Quản lý được nhiều tài khoản.
Sửa chữa ảnh với phần mềm Photoshop, Chứng khoán, Youtube HD, Google Map (bản đồ, định vị địa điểm bạn đang ở) ........ Kết nối với FTP lưu chữ dữ liệu trực tuyến, Và rất nhiều games giải trí.
Hỗ trợ định dạng âm thanh MP3, WMA, APE, FLAC, AAC, AC3, WAV và các định dạng âm thanh khác
Video định dạng hỗ trợ lên đến 1080X720 (720p), hỗ trợ MKV (H.264 HP), AVI,
RM / RMVB, FLV, MPEG-1, MPEG-2 và các định dạng video khác
Hỗ trợ trang web video trực tuyến, FLV tải về (số lượng hạn chế của các trang web chính thống) đóng một công nghệ duy nhất cho web video trực tuyến
Picture duyệt hỗ trợ JPEG, BMP, GIF, PNG, TIFF định dạng hình ảnh trình duyệt, trình duyệt tự động
Truyền thông Phần mềm: Fring , SkypeOut quay số điện thoại nội hạt , đường dài ,
điện thoại quốc tế và điện thoại di động, MSN, SKYPE , GTalk , flying letters,
miễn phí gửi và nhận tin nhắn văn bản , Gmail Language Option . Switch languge để giúp đọc : Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Bồ Đào Nha Nga Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Portugues Nga

Thông số kỹ thuật:


Bộ nhớ 128 MB SDRAM
Màn hình cảm ứng đa điểm 7 "Highlight HD widescreen (800x480)
Hệ điều hành: Android 1.8
Giao diện mạng LAN Ethernet nối dây
Internet không dây chuẩn WIFI + hỗ trợ Công nghệ 3G

Touch & chuột USB đầu vào thiết bị
Giao diện USB 2.0
1 đầu ra Headphone
Thẻ nhớ Mini SD mở rộng
Pin dung lượng cao 3000 mAh (2.5 - 4 giờ)
Màu trắng kem / kim loại bạc
Input Power INPUT 5V 2A
Hỗ trợ định dạng âm thanh MP3, WMA, APE, FLAC, AAC, AC3, WAV và các định dạng âm thanh khác
Video định dạng hỗ trợ lên đến 1080X720 (720p), hỗ trợ MKV (H.264 HP), AVI,RM / RMVB, FLV, MPEG-1, MPEG-2 và các định dạng video khác
Picture duyệt hỗ trợ JPEG, BMP, GIF, PNG, TIFF định dạng hình ảnh trình duyệt, trình duyệt tự độngGoolge Maps ứng dụng dựa trên địa điểm để hỗ trợ định vị, theo dõi vị trí hiện tại để xem chi tiết điều kiện giao thông thời gian thực và chỉ đạo các điểm đến.
Phần mềm tải về với google (ứng dụng phần mềm Android), bây giờ hơn 20.000 ứng dụng để tải về

Màn hình cảm ứng (đa điểm) 3G Wifi Trình duyệt dựa trên webkit Tin nhắn (SMS) theo luồng Định dạng MPEG-4, H.264, MP3, AAC Bộ tăng tốc đồ họa 3D
Chức năng khác: WiFi, Alarm, Calendar, Contacts, Documents to go, Email, iReader, Maps, Browser, Voice recorder, Gravity Sensor
Kích cỡ: 190*110*12mm
Trọng lượng: 348g
Màu sắc: Trắng, Đen

Hàng nguyên hộp mới 100%, đầy đủ phụ kiện: 1 sạc, 1 cổng nối USB, sách hướng dẫn
Thông tin bảo hành
03 tháng



Xem Video Clip quay hình thật sản phẩm tại Thái Hà Digital :

http://www.youtube.com/watch?v=l4m9vc2Rkn0

http://www.youtube.com/watch?v=qawJjrpZNxU

Thông tin shop bán
tanthinhphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại 0435599049
  • Hotline 0932223057
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X