Đang tải dữ liệu ...

Phần mềm siêu thị Smart.Net phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Giá bán: 7.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: PM Bán hàng

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Công ty cổ phần công nghệ ATO- chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, shop thời trang, nhà thuốc, nhà sách...

Chúng tôi cam kết dịch vụ hỗ trợ 24/24

Phần mềm siêu thị và phần mềm bán hàng cho cửa hàng tự chọn do công ty ATO cung cấp với sự nghiên cứu sâu về nghiệp vụ chuyên môn trong quản lý bán hàng của các siêu thị và cửa hàng tự chọn đã mang đến cho bạn một giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Khách hàng tiêu biểu

Mô hình ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị, cửa hàng tự chọn

Nếu bạn lựa chọn kinh doanh mô hình siêu thị, cửa hàng tự chọn bạn sẽ gặp phải những vấn đề

Làm sao để tốc độ bán hàng, thanh toán cho khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất,?

Khi số lượng mặt hàng lớn làm sao quản lý được?

Làm sao quản lý được hàng nhập từ nhà cung cấp nào ?

Cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt đòi hỏi phải có các chính sách bán hàng tốt hơn, các chương trình khuyến mãi, chính sách giá bán linh động theo từng đối tượng khách hàng?

Tất cả mọi khó khăn về yêu cầu nghiệp vụ quản lý của bạn sẽ được giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị của công ty Cổ phần công nghệ ATO đáp ứng mang đến cho bạn một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất

Những ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng, siêu thị, cửa hàng tự chọn

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, cửa hàng tự chọn, tạp hóa là phần mềm được thiết kế tập trung vào hình thức bán lẻ siêu thị, cửa hàng tạp hóa, khi mà mật độ khách hàng mua cao đòi hỏi tốc độ xử lý bán hàng nhanh hơn, hỗ trợ tính tiền, in hóa đơn bán hàng. Phần mềm bán hàng cho cửa hàng siêu thị, cửa hàng tự chọn, tạp hóa tích hợp với các thiết bị mã vạch như máy quét mã vạch trên sản phẩm, máy in hóa đơn để in bill thanh toán cho khách hàng, khách hàng nhìn thấy được tổng tiền thanh toán bằng việc tích hợp phần mềm và màn hình hiển thị giá.

Phần mềm quản lý bán hàng của công ty chúng tôi thiết lập được nhiều cấp giá cho sản phẩm thuận tiện cho việc kinh doanh bán sỉ và bán lẻ.

Vào mỗi dịp ngày lễ, tết để tri ân khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hỗ trợ bạn thiết lập các chính sách khuyến mãi đa dạng phong phú như hàng đổi hàng, tiền đổi tiền, tạo gói sản phẩm khuyến mại, tạo thẻ tích điểm, thẻ vip cho khách hàng, phần mềm tích hợp thiết bị gửi SMS thống báo về các chương trình khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật khách hàng.

Một vấn đề được coi là đặc thù riêng biệt nhất khi bạn kinh doanh bán hàng theo mô hình siêu thị và cửa hàng tạp hóa, tự chọn đó là số lượng mặt hàng, ngành hàng lên tới con số hàng nghìn mã sản phẩm. Vậy làm sao để quản lý nắm bắt được tình trạng số lượng hàng hóa bán ra là bao nhiêu, lượng hàng tồn còn bao nhiêu, nếu bạn thống kê theo cách thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí mà độ chính xác không cao, nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng  sẽ chỉ mất một số thao tác trên phần mềm để nắm bắt được tình trang hàng tồn kho bao nhiêu, số lượng hàng bán ra, nếu muốn thao tác nhanh hơn nữa bạn hãy tích hợp sử dụng thiết bị kiểm kho di động sẽ đưa ra được thống kê lượng hàng tồn sau một cú nhấp nút.

Đặc biệt khi vào dịp lễ tết sức mua khách hàng tăng cao, phần mềm bán hàng cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị có một tính năng ưu việt là hỗ trợ giải quyết bán hàng linh động tại mọi nơi, phần mềm tích hợp với các thiết bị cầm tay PDA hay máy in Bluetooth mini cho phép bạn thanh toán và in hóa đơn cho khách hàng tại mọi nơi.

Nếu bạn đang ở xa muốn nắm bắt được tình hình báo cáo doanh thu và lợi nhuận bán hàng thì giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net cho phép bạn xem được báo cáo online thông qua kết nối Internet.

Bạn có chuỗi cửa hàng, siêu thị bạn muốn quản lý bán hàng nhiều địa điểm, không phải mất thời gian đi lại, thuận tiện hơn trong việc nắm bắt tình hình kinh doanh, phần mềm bán hàng siêu thị Smart.Net của ATO cung cấp cho bạn giải pháp quản lý bán hàng cho mô hình đồng bộ dữ liệu.

Ngoài những tính năng trên Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị, cửa hàng tự chọn còn đáp ứng cho bạn nghiệp vụ quản lý bán hàng theo nhân viên, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đưa ra báo cáo tổng hợp, chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, quản lý sổ quỹ tiền mặt, chứng từ bán hàng, phân quyền quản trị cho nhân viên…

Để biết thêm thông tin về giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị và cửa hàng tạp hóa của công ty ATO vui lòng liên hệ

Liên hệ trực tiếp: 

Họ tên : Nguyễn Hoa             Mobile: 0915 494 328/ 0945 934 000

Email: hoanguyen@ato.vn                 Skype :atosoftware11  – Yahoo:atosoftware11

 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO

HN: Tầng 3, Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04.73 00 60 77 - 043.55 62 058      Fax: 043.5563015

HCM: 19/1 Chu Văn An, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM

ĐT: 08.73 00 60 77 - 08.62 936 639     Fax: 08.62 693 693

Website: http://www.ato.vn – http//www.ato.com.vn

 

Thông tin shop bán
Nguyenhoa26
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X