Đang tải dữ liệu ...

Panasonic CF 53 Laptop quai xách siêu bền không bao giờ hỏng dành doanh nhân cao cấp, công trường, y tế...

Giá bán: 16.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912787311
Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m)
Lưu lại tin này

TOUGHBOOK CF-53- SIÊU BỀN, THIẾT KẾ MỚI TUYỆT ĐẸP, VỎ BẠC SÁT KHUẨN RẤT SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

QUAI XÁCH ĐỘC ĐÁO, CHỐNG VA ĐẬP, PIN SIÊU BỀN , thiết kế chống shock chống va đập theo tiêu chuẩn 819G về các khả năng chống va đập , bụi , nước , và thậm chí cả tia lửa điện .
Màn hình 14" Anti-Glare & Anti-Reflextive độ sáng 850 nits cực khủng nhìn rõ ngoài trời nắng.

Thích hợp cho các công việc trong điều kiện khắc nghiệt như Đóng tàu, tàu biển, công trường xây dựng, cầu đường, cứu hỏa, y tế, đi phượt, khai khoáng, khai thác mỏ... yêu cầu độ bền và độ ổn định ở mức cao nhất.

Panasonic CF-53 được mệnh danh là siêu laptop “nồi đồng cối đá” đúng như tên gọi của nó. Chẳng kém gì những chiếc máy tính xách tay sản xuất riêng cho quân đội sử dụng trong các hoạt động tác chiến, CF-53 có lớp vỏ thiết kế như xe tăng, chắc chắn chống va đập ngay cả khi rơi từ độ cao 76 cm nhiều lần. Tuy “nồi đồng cối đá” nhưng CF-53 hoàn toàn thân thiện với người dùng do được thiết kế khá duyên dáng và trang nhã , chỉ nặng có 2.5Kg ( Gần tương đương với những chiếc laptop thông thường, nhẹ hơn rất nhiều các laptop quân sự của hãng khác như Dell XFR lên tới 3kgs)

Trang bị màn hình 14 inch, siêu sáng ( 850 nit) phủ lớp coasting chống lóa, chống xước giúp hiển thị tốt ngay cả khi có ánh nắng chiếu trực tiếp

Ngoài ra, CF-53 còn được bổ sung thêm những tính năng hoàn toàn mới như chống khuẩn ( Lớp vỏ bọc có phủ lớp bạc sát khuẩn ).

Ổ đĩa cứng của máy có một phân vùng an ninh riêng được mã hóa, có thể đọc và truyền dữ liệu một cách độc lập, do đó ngay cả khi mất máy, mọi dữ liệu cá nhân đều được bảo vệ tuyệt đối anh toàn. CF-53 có mạch bảo vệ pin cực tốt và chương trình xả pin rất thông minh giúp cho pin rất bền bỉ và lâu bị chai. Ngoài ra còn có 3 chế độ điều khiển quạt chip trực tiếp

Cấu hình chi tiết:

- Màn hình 14" anti-glare, anti-reflective HD 1366x768 chống lóa và chống phản xạ. Màn hình siêu sáng 850nit (Màn hình Led bình thường chỉ là 220nit, loại cực sáng là 300 nit) phủ lớp coasting chống lóa giúp nhìn thoải mái ngay cả dưới trời nắng (lớp coast này giống với lớp mạ trên ống kính máy ảnh
- Intel ® Core™ i3 2310M (2.1Ghz)
- DDRAM 4GB
- VGA Intel HD3000
- HDD 320GB với hệ thống chống xốc đệm mút cực dày.
- DVDRW multiR+/- 
- Khung sườn và vỏ làm từ hợp kim Magnesium alloy với thiết kế gồ trên nắp (chịu được lực đè lên đến 100kg)
- Kết nối không dây: Wifi IEEE 802.11a/b/g/draf n; công tắc slide on/off switch/ Bluetooth
- Data: 56 kbps (V.92) FAX: 14.4 kbps
- Intel ® High Definition AudioMonaural speaker
- Multi-touch Touchpad and Keyboard 
- Hệ thống đèn báo : 8 LEDs (Power, ECO, Battery, HDD, Caps Lock, Scroll Lock, Num Lock, SD card)
- Các kết nối thêm: HDMI, Cổng COM để config thiết bị, External display (VGA port), Headphone, Microphone, DC In, 02 USB 2.0, Modem, LAN, Mini Port Replicator, PC Card, SD/SDHC Memory Card, RAM Module, Power Consumption, AC Adaptor)
- Bảo mật mã hóa chip TPM
- Pin nén Li-ion (10.8V, 4500 mAh upto 8h) - Có chương trình hỗ trợ xạc xả pin calibrate của Toshiba giúp pin rất bền rất lâu bị chai pin (ngay cả các dòng nổi tiếng là HP elitebook và IBM thinkpad cũng thua rất xa về khoản này, Pin laptop của các hãng khác trụ được 3 năm mà còn 50% là tỷ lệ rất hiếm, riêng pin do Panasonic chế tạo, sau 5 năm cũng chỉ chai dưới 10%, đa số là chai dưới 5%). 
- Thời lượng pin Approx. 4-5h (up to 8h-theo tiêu chuẩn của hãng)
- Trọng lượng đã bao gồm pin: 2.53kg 
- Hệ điều hành: Windows 7 profesional 64 bit chạy rất nhanh (so với các máy khác cùng cấu hình, CF-53 chạy nhanh hơn khá nhiều)

- Máy Made in Taiwan, Pin Toshiba, Panel cảm ứng Fujitsu, HDD Toshiba.... Panasonic là hãng Không làm dòng laptop giá rẻ, dùng toàn bộ linh kiện chất lượng cực tốt của Nhật, không như đa số các dòng máy khác đều Made in china.

Giá chỉ: 16.500.000 VND. Bảo hành 3 tháng. Hàng mới 99%. Phụ kiện đi kèm gồm xạc (Giá máy Panasonic đang bán 3.500USD)


Nếu lấy cấu hình core i5 3320M giá chỉ 19.800.000 VND- Giá tốt nhất toàn quốc, giá thị trường tại vn cho hàng 2nd là 24.500.000 VND quá rẻ cho một chiếc laptop hàng khủng không bao giờ lo bị hỏng hóc

Còn rất nhiều Model Panasonic như CF-R8 màn 10.4inch nhẹ 0.9kg, CF- C1 màn cảm ứng xoay đa điểm, 2 pin chạy 10h, CF-S9 siêu nhẹ 1.1kg có cả ổ DVDRW, CF-52, CF C2, CF 74... Mời liên hệ 0904-234-278 để biết thêm chi tiết

 

Dòng máy tính Panasonic ToughBooks là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về độ bền, rất nhiều dòng máy của hãng này được sử dụng trong các hoạt động quân sự, cứu hỏa, cứu hộ... trên toàn thế giới. Hầu hết mọi người đều biết rằng nếu cần một máy tính xách tay có thể chịu đựng được những điều kiện khắc nghiệt nhất thì nghĩ ngay đến thương hiệu ToughBook. Dòng ToughBook là loại máy tính xách tay mỏng và nhẹ được bán nhiều nhất ở Nhật Bản nhưng ở thị trường Châu Âu thì không được phổ biến lắm do giá thành rất cao. Tuy nhiên nếu bạn là người cần một máy tính xách tay nhẹ và khỏe thì loại ToughBook mới nhất cũng đáng để xem xét.

Nếu có dịp thăm quan những cơ sở nghiên cứu phát triển và sản xuất của Panasonic bạn sẽ thấy ấn tượng với sự phát triển của ToughBook. Panasonic là hãng cung cấp máy tính xách tay nổi tiếng duy nhất thực sự sản xuất máy tính từ đầu đến cuối. Mặc dù trên thị trường phần lớn các máy tính xách tay hiện nay được chế tạo bởi nhà sản xuất Đài Loan hoặc Trung Quốc, kể cả các dòng chuyên dụng như Dell ATG

Nhận xét 

Mang trong mình thiết kế mới của Panasonic, CF53 được làm mỏng hơn và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với CF52 (2.5kg so với hơn 3kgs), đồng thời màn hình được làm gọn lại thành 14inch với chuẩn 16:9. ToughBook CF-53 là dòng máy tốt nhất- nhẹ nhất, pin lâu nhất trong hạng cân này. Máy đắt hơn so với đối thủ khác nhưng không có máy nào lại được đảm bảo về độ chắc chắn và độ bền như CF-53. Sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và thiết kế tay cầm độc đáo khiến CF-53 được đánh giá rất cao.

Mặc dù giá cả là 1 hạn chế của CF-53 nhưng với thiết kế độc đáo tiện dụng, bền bỉ và thời gian sử dụng pịn cực kì ấn tượng thì máy vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nhân bận rộn di chuyển nhiều.

 
Thông tin shop bán
songvietlaptop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m) Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0422150507
  • Hotline 0912787311
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X