Đang tải dữ liệu ...

Optoma S315 Lựa chọn số 1 cho mọi lớp học

Giá bán: 7.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy chiếu

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0964080282
141 Hoang Van Thai, Thanh Xuan
Lưu lại tin này
Bước vào năm học mới 2014, Optoma nhà sản xuất máy chiếu hàng đầu thế giới đã ra mắt toàn bộ dải sản phẩm máy chiếu giáo dục trên website chính thức của nhà phân phối tại Việt Nam. Với mục tiêu: “Biến mỗi tiết học thành một hành trình khám phá”, hãng máy chiếu Optoma đã cung cấp tới các trường học và giáo viên một công cụ đắc lực để có thể chọn ra chiếc máy chiếu phù hợp nhất với lớp học và yêu cầu của người sử dụng. Model ấn tượng nhất trong dải sản phẩm năm nay là máy chiếu Optoma S315 phù hợp với mọi lớp học. Với giá thành được đánh giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay (dưới 9 triệu đồng), bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chiếu toàn diện, mạnh mẽ và bền bỉ.

Cường độ sáng lý tưởng cho mọi lớp học

Cường độ sáng 3200 lumens đủ sức trung hòa ánh sáng bên ngoài lớp học như ánh sáng đèn hay mặt trời nhưng vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng lên chất lượng hình ảnh trình chiếu nhưng không quá sáng để có thể gây ra chói mắt với giáo viên trên bảng.



Máy chiếu Optoma S315 mới là lựa chọn lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu

Ngoài ra, khi sử dụng kết hợp cùng bảng tương tác, máy chiếu với cường độ sáng lý tưởng 3200 lumens cũng giúp ánh sáng chiếu lên không tạo ra hiện tượng lóa trên bề mặt bảng gây sự khó chịu cho học sinh ở trong lớp. Đó chính là lý do vì sao S315 là sản phẩm Optoma khuyên dùng dành cho các lớp học vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Các máy chiếu giáo dục luôn phải hoạt động liên tục trong một thời gian dài, chính vì thế vấn đề tiết kiệm điện năng và chi phí vận hành là hết sức quan trọng.



Chế độ Eco+ giúp tăngtuổi thọ bóng đèn lên 70%

Với Optoma S315, bạn chỉ phải mất ít hơn 10 giây để bật hoặc tắt máy. Tốc độ khởi động nhanh giúp máy tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ khi hoạt động. Chế độ tiết kiệm(eco) của S315 làm giảm tiêu thụ điện năng 30% đồng thời tăng tuổi thọ bóng đèn lên 70%, giảm chi phí sở hữu và bảo trì máy. Chế độ ẩn hình ảnh thông minh giúp bạn ẩn những hình ảnh trình chiếu khi không cần thiết sử dụng. Điều này làm giảm điện năng tiêu thụ đến 25%.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh mạnh mẽ

Chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng với độ tương phản đạt 15 000:1, đồ họa chi tiết và tinh xảo thông qua tính năng Dynamic Mode. Máy chiếu Optoma S315 sử dụng công nghệ DarkChip3 từ Texas Instruments. Không chỉ hỗ trợ mạnh mẽ việc trình chiếu văn bản, hình ảnh, đồ họa trong lớp học, S315 còn là lựa chọn phù hợp cho các văn phòng có diện tích từ 50m2 đến 70m2.

Đối với các lớp học chưa được trang bị hệ thống âm thanh thì loa lắp trong của Optoma đủ sức mạnh truyền tải âm thanh đến những điểm xa nhất của lớp học.

Kết nối không dây linh hoạt (tùy chọn)



Tùy chọn không dây cho khả năng trình chiếu linh hoạt, điều khiển bài thuyết trình từ xa

Việc trình chiếu không dây chưa bao giờ dễ dàng hơn với máy chiếu Optoma S315. Sử dụng thiết bị kết nối không dây, bạn có thể kết nối, phát sóng trình bày của bạn và thiết bị video không dây từ máy tính xách tay hoặc thiết bị di động.

Khách hàng có thể xem máy trực tiêp tại công ty Probuy

Số 141 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
Giá : 7.350.000đ (chưa gồm thuế VAT )

Liên hệ: Hiệp - 0964080282  
Thông tin shop bán
hiepprobuy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 141 Hoang Van Thai, Thanh Xuan
  • Điện thoại 0462857580
  • Hotline 0964080282
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X