Đang tải dữ liệu ...

Máy hút bụi bàn phím hiệu HELLO KITTY loại lớn giá bán: 50.000 vnd .

Giá bán: 30.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0922562305
3/31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Lưu lại tin này

1. Laptop thật sạch với máy hút bụi mini (giá bán: 50.000 vnd)

 Ảnh số 3

Notebook hoặc máy tính của bạn sử dụng lâu ngày sẽ bị đóng bụi trên bàn phím, màn hình, loa... Bạn có thể khăn để lau màn hình nhưng làm cách nào để lau kẻ bàn phím hoặc các cổng giao tiếp? Đương nhiên bạn có thể dùng bàn chải... đánh răng nhưng không dùng kem để tẩy bụi, hoặc... thổi cho bụi bay ra nhưng xem ra vẫn khó giải quyết hết vấn đề, vậy thì máy hút bụi mini sẽ giúp bạn điều đó. Đơn giản dễ sử dụng, chỉ cần gắn vào cổng USB là bạn có thể hút sạch các vết bụi bám trên notebook của bạn. Một giải pháp hoàn hảo cho bạn đó chính là chiếc máy hút bụi bàn phím mini sử dụng điện năng của cổng USB thật tiện dụng và hiện đại này.

 Ảnh số 1Ảnh số 2

Máy hút bụi mini dành cho bàn phím máy tính được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay cầm. Bạn dễ dàng hút sạch được bụi bẩn trong khe máy tính hẹp nhất bởi đầu máy dẹt và nhỏ.

 

Cũng có thể được sử dụng để hút bụi của khung xe, máy ảnh kỹ thuật số, màn hình, khung tranh ảnh và các sản phẩm gia dụng phù hợp khác.

 

2. Móc treo quần áo thông minh - Combo 2 móc treo 95.000 VND

 

Sản phẩm móc treo quần áo thông minh sẽ làm cho tủ quần áo nhà bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn bao giờ hết.

 Ảnh số 6

Đặc điểm nổi bật:

- Sản phẩm móc treo thông minh với 13 lỗ để treo quần áo, 8 móc treo cavat và 2 móc treo áo ngực.

 

- Kích thước : 47x32x11cm

- Tiết kiệm không gian trong tủ quần áo, giúp quần áo không bị trượt khỏi móc. Móc có thể giữ tất cả các loại vải không bị rơi ra khi treo.

- Giữ quần áo thẳng, đặc biệt chống nhăn quần khi treo vào móc.

- Sử dụng linh hoạt, sắp xếp vị trí và di chuyển dễ dàng.

- Thiết kế đặc biệt có thể hợp với bất cứ tủ quần áo nào.

- Được sản xuất từ nhựa cứng

3. Kẹp miệng túi bảo quản thực phẩm

Giá: Combo 55.000 VND/ 3 bộ có 9 chiếc 

 

KẸP MIỆNG TÚI - (1 BỘ 3 CHIẾC)

 Ảnh số 14Ảnh số 13Ảnh số 11

Dùng để kẹp túi bánh hoặc các loại túi thực phẩm đang dùng dở, giúp bảo vệ thực phẩm an toàn, tránh sự xâm nhập dễ dàng của vi khuẩn bên ngoài. Cực kỳ tiện dụng và văn minh! Là loại kẹp ngang. Sản phẩm có lịch để bạn có thể đánh dấu ngày mở ra trước đó hoặc hạn sử dụng của sản phẩm (tùy theo mục đích của bạn). Chiều dài: 10cm
Màu sắc trong 1 bộ: XANH LÁ, TRẮNG, VÀNG,CAM (Màu sắc không cố định, có thể thay đổi tùy từng bộ) . Hãng sản xuất -CHINA

 

Tủ lạnh nhà bạn đang quá tải với hàng chục loại thức ăn, những mùi lẫn lộn vào nhau, làm mất đi hương vị đặc trưng của mỗi món. Bạn lại không thể tách chúng ra ngoài càng không thể mua thêm tủ lạnh mới. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là hãy cho chúng vào túi nilon sạch, sau đó dùng Kẹp miệng túi bảo quản thực phẩm để kẹp miệng túi lại. Chiếc kẹp xinh xắn này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm trong túi nilon an toàn và hiệu quả hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm vì vi khuẩn không thể xâm nhập vào thức ăn của bạn khi bao nilon đã được đóng kín bằng dụng cụ này

 Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 10Ảnh số 9Ảnh số 8Ảnh số 7

  • Khi thực phẩm được đóng gói trong túi nilon sử dụng chưa hết dễ dẫn đến tình trạng ẩm mốc, giảm sút về chất lượng, bạn luôn băn khoăn làm cách nào để bảo quản thực phẩm thật an toàn và đảm bảo chất lượng ban đầu. Với chiếc Kẹp miệng túi xinh xắn này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm các loại thức ăn sống, chín hay các loại bánh kẹo được đóng gói trong bao nilon sẽ được bảo quản trong tình trạng tốt nhất và không sợ bị hỏng, mốc hay côn trùng “rình mò”… Trái cây, rau củ của bạn sẽ không bị mất nước, không bị khô và bảo đảm được hương vị tươi ngon lâu dài.

 

  • Chỉ một bước kẹp miệng túi đơn giản, bạn có thể bảo quản thực phẩm của mình một cách thông minh và sạch sẽ nhất.

 

  • Kẹp miệng túi có thiết kế vô cùng độc đáo, đơn giản, thanh mảnh và ngộ nghĩnh như một vật trang trí rất đáng yêu cho phòng bếp nhà bạn. Với phần móc khóa giúp khóa thật chặt miệng túi lại, không khí sẽ không lọt vào bên trong túi để làm oxy hóa và hư hỏng thực phẩm nữa. Đặc biệt, thân kẹp được chia vạch biểu thị ngày/tháng, rất tiện lợi cho bạn xác định hạn dùng của thực phẩm cần bảo quản như: ngày bắt đầu dùng thực phẩm, thời gian dùng sản phẩm, ngày hết hạn của sản phẩm,…

 

  • Sản phẩm được thiết kế dành cho những bà nội trợ ưa thích sự đơn giản, gọn gàng và thuận tiện.

 

  • Từ nay, bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng thực phẩm còn thừa cũng như không sợ chúng lan mùi sang các thực phẩm khác trong quá trình bảo quản.

 

  • Với dụng cụ kẹp miệng túi đơn giản và xinh xắn này, các bà nội trợ sẽ hoàn toàn yên tâm tạm biệt nỗi lo trong việc bảo quản thực phẩm dư thừa cho gia đình một cách tiết kiệm và tối ưu nhất.

 

  • Đặc tính sản phẩm:
  • Thiết kế nhỏ gọn.
  • Bảo quản thức ăn khô, lạnh, tươi sống tốt nhất; tránh mất nước, mất màu sắc tự nhiên của thực phẩm.
  • Giúp giảm diện tích sử dụng trong tủ lạnh hơn dùng hộp nhựa.
  • Giữ được màu sắc, mùi vị ban đầu của thức ăn.
  • Bảo quản thực phẩm sạch sẽ, tránh vi khuẩn gây hại xâm nhập.
  • Phương pháp bảo quản hiện đại và tiết kiệm.

 4.Đèn Led đọc sách ban đêm  (giá bán: 55.000 vnd)

Tấm Đèn Led Đọc Sách ban đêm - công cụ hỗ trợ đọc sách với nhiều tiện ích, tính năng hấp dẫn chỉ còn 59.000đ. Không còn băn khoăn, lo lắng về việc đọc sách ban đêm của mình gây ảnh hưởng đến những người xung quanh

Chi tiết sản phẩm:

- Ánh sáng phát ra trực tiếp lên các trang sách, giảm thiểu sự chói lóa, bảo vệ cho mắt của bạn.

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi chơi, du lịch, dã ngoại hay cắm trại…

- Hơn nữa, sản phẩm còn có thể làm dụng cụ đánh dấu trang sách đã đọc.

- Bạn có thể tùy chỉnh chế độ sáng để phù hợp với đôi mắt của bạn,.

- Sử dụng 03 pin AAA, loại pin phổ biến, có thể mua ở nhà sách, tiệm tạp hóa.

 Ảnh số 17Ảnh số 18

Bạn đã từng băn khoăn, lo lắng về việc đọc sách ban đêm của mình gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bạn mong muốn tìm được một giải pháp tối ưu, có thể thoải mái đọc mà không làm phiền đến giấc ngủ của những người thân yêu.

Và bây giờ, nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết với Tấm Đèn Led Đọc Sách ban đêm, đây là công cụ hỗ trợ đọc sách với nhiều tiện ích, tính năng hấp dẫn.

Ánh sáng phát ra trực tiếp lên các trang sách, giảm thiểu sự chói lóa. Không những bạn có thể thả hồn vào những trang sách mà còn không ảnh hưởng đến người xung quanh, đặc biệt là đôi mắt – “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi chơi, du lịch, giã ngoại hay cắm trại…Hơn nữa, sản phẩm còn có thể làm dụng cụ đánh dấu trang sách đã đọc.

Bạn có thể tùy chỉnh chế độ sáng để phù hợp với đôi mắt của bạn, với 3 pin AAA, loại pin thông dụng nhất hiện nay, bạn có thể mua dễ dàng ở nhà sách, tiệm tạp hóa.
Bảo vệ đôi mắt của bạn và những người thân yêu với đèn led đọc sách này nhé.


5. Cốc nước đèn led 3D - Giá bán: 60.000 vnd

 

Cốc nước đèn led 3D Những bóng led siêu tiết kiệm điện được đặt dưới đáy cốc trong suốt sẽ làm cho cả chiếc cốc và khối nước bên trong bừng sáng lung linh trong một hiệu ứng ánh sáng 3D cực kỳ dịu mắt và bắt mắt, một món đồ trang trí quầy bar, bàn nước cực kỳ sáng tạo...


Ảnh số 19Ảnh số 20

6. Đèn led dán tường siêu sáng : Gía bán: 58.000 vnd /2 cái

 

Combo 02 Đèn led dán tường tiện lợi, sử dụng pin AAA siêu tiết kiệm giúp thắp sáng mọi không gian  nhà bạn với thời gian chiếu sáng liên tục lên đến 100 giờ.

 Ảnh số 26

Chi tiết sản phẩm:
- Bộ sản phẩm gồm 2 đèn led dán tường vô cùng tiện lợi, tiết kiệm, có thể chiếu sáng mọi lúc mọi nơi.
- Sản phẩm dễ lắp đặt, chỉ cần dán lên tường và ấn nút là có thể sử dụng ngay.
- Thời gian chiếu sáng lên đến 100 giờ bởi sử dụng pin AAA rất tiết kiệm.
- Không sử dụng dây điện, tiện lợi hơn cho các không gian nhỏ hẹp như tủ quần áo, thành cầu thang, trong kho hay xe hơi.
- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, góp phần trang trí cho không gian của bạn thêm xinh xắn.

 Ảnh số 25Ảnh số 27Ảnh số 21Ảnh số 22Ảnh số 23Ảnh số 24

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta cần một không gian lành mạnh, đầy đủ ánh sáng, màu sắc để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, làm động lực trong công việc vốn đã đầy áp lực của cuộc sống hiện tại.  Nhưng nhiều người trong chúng ta, khi sửa sang một ngôi nhà cũ, hay hoàn thiện một ngôi nhà mới, theo thói quen thường phạm một sai lầm lớn, đó là coi thường nguồn sáng làm mất đi sự tinh tế và ấm cúng trong ngôi nhà. 

 

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và vật liệu hiện nay, đèn trang trí và chiếu sáng nội ngoại thất có thể cung cấp cho chúng ta đầy đủ thể loại hết sức phong phú, trang nhã và sang trọng, cổ điển cũng như hiện đại với giá thành rất hợp lý .

 

Đèn chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt,không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Chỉ cần vài giây bạn đã có ngay một đèn led để thắp sáng. Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lột lớp giấy, dán và ấn vào công tắc.

 

Đèn rất thích hợp cho việc chiếu sáng trong tủ quần áo, nhà kho, hộp đồ đựng dụng cụ,thành cầu thang,nhà bếp hay trong xe của bạn…
Đặc biệt, đèn gồm 3 bóng led siêu sáng nhưng rất tiết kiệm pin, có thể chiếu sáng suốt 100h. Đây là một tính năng rất hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm điện năng và không phải tháo gỡ để thay pin thường xuyên. 

 

Đèn được cố định với miếng dán nên có thể dễ dàng tháo ra và thay đổi vị trí. Khi cần ánh sáng chỉ cần ấn nhẹ, đèn sẽ phát sáng rất tiện lợi và thẩm mỹ. Đèn với thiết kế bóng đèn Led có thể chiếu sáng liên tục trong 100 tiếng, sử dụng pin AAA nên giúp tiết kiệm điện năng và có thể sử dụng khi cúp điện. Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào.

 

Một đặc điểm khác của đèn Led là ít tiêu hao năng lượng và không nóng. Bóng đèn truyền thống, đèn neon, đèn halogen... đều cần từ 110-220 V mới cháy được, trong khi đèn Led chỉ cần từ 3-24 V để phát sáng. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn Led có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.

 7. Khung ảnh tự quay - Gía bán : 170.000 vnd

 Ảnh số 28Ảnh số 29

Với thiết kế đặc biệt bạn có thể để tới 6 hình ảnh trên khung ảnh này, và khung sẽ tự xoay để show lần lượt những bức hình của bạn. Chỉ vơi 3 pin AAA khung hình có thể hoạt động liên tục từ 3 đến 6 tháng.

 8. ĐÈN CHIẾU SAO BẦU TRỜI - Gía bán : 100.000 vnd

 

Bạn muốn ngắm sao cùng gia đình mình, nhưng bạn lại sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tòa nhà cao tầng, và bị ảnh hưởng bởi những ánh đèn rực rỡ. Bạn muốn có một giấc ngủ thật ngon nhưng bạn luôn bị quấy rầy bởi những tiếng ồn, và việc đếm từ 1 đến 100 cũng không thể giúp bạn có được giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.


Ảnh số 30Ảnh số 31Ảnh số 32Ảnh số 33

Vậy thì một chiếc máy tạo sao chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn, nó không thể giúp bạn làm ra những ngôi sao thật, nhưng nó có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn bằng cách tạo ngôi sao ngay trong chính căn phòng của mình.

Nó sẽ giúp bạn có được cảm giác thư thái khi được nhìn ngắm cả dãy ngân hà, đó không phải là một cách thư giãn rất tuyệt vời sao! Thậm chí bạn còn có thể trở thành một nhà thiên văn học trong tương lai nữa đấy!

 9. MÁY TẠO SAO BẦU TRỜI - Gía bán : 150.000 vnd

Bạn muốn ngắm muôn vàn vì sao lung linh, bạn luôn thích cảm giác ấm cúng và lãng mạn bên người thân, muốn cùng người thân ngồi dưới ánh sao! tại sao bạn ko mang nhưng ánh sao lãng mạn đó vào phòng mình?


Ảnh số 34Ảnh số 35

Hãy tưởng tượng ra những ấn tượng thú vị nhất khi khắp không gian phòng ngủ của bạn được tái hiện vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ trong đêm với những ánh sao lung linh tràn ngập. Bạn có thể chỉnh những ánh sao theo những màu sắc khác nhau, chọn chế độ đổi màu tự động... để tạo dựng không gian vũ trụ thêm mát mẻ, lãng mạn, sảng khoái... hoặc kết hợp tuần các hiệu ứng ánh sáng này với nhau. Nhờ hệ thống Led tiết kiệm điện tối ưu, những ánh sao được tái hiện ở cường độ ánh sáng tiêu chuẩn rất dịu nhẹ với màu sắc êm ái và được sắp xếp thành các chòm sao nên bạn có thể thư giãn, tưởng tưởng và ghép nối thành rất nhiều hình thù thú vị. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, nhất là với trẻ em. 



 THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: 

* Chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng y chang trong hình catalogue. 
* Màu sắc thực tế có thể đậm hay nhạt hơn một chút (do sự khác biệt về Profile màu và độ phân giải của màn hình). 
Các bạn vui lòng PM hoặc SMS cho tớ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé:  


* Yahoo Messenger: shopxinh666  


* Di động: 092 256 2305 *** 095 370 8666      


shopxinh666 bán đúng giá.                


Giá SHIP sẽ tùy độ xa gần, từ 10K->50K.
  


CÁCH THỨC MUA HÀNG:
 * Đối với những tỉnh thành khác: Các bạn vui lòng thanh toán 100% tiền áo + phí ship qua tài khoản:     


Chủ TK : Đặng Thị Thanh Vân
    


* Tài khoản1:  125.10.00.0252280 tại NH Đầu Tư & Phát Triển  Việt Nam – Chi nhánh  Đông Đô
           


* Tài khoản2:  
711A 03466745 tại Ngân Hàng TMCP Công Thương ViệtNam (VietinBank) chi nhánh Đống Đa    


* Các bạn ở Hà Nội có thể qua SHOP mua hàng nhé!!!            


Số 3/31, Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội. 


Lưu ý: Trước khi qua các bạn nhớ phone trước nhé!!!
 

 

Shop bán đủ các loại mặt hàng: Phụ kiện Hồng Kong, quần áo, giầy dép, túi xách ...từ order đến có sẵn.


Bờm tóc cho bé yêu: http://enbac.com/Ha-Noi/Me-va-be...tay-chon-vai-mau-nha-cac-me.html

 

Sơ mi, váy zara, HM: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-tra...-thoi-trang-cao-cap-ZARA-HM.html

 

Váy công sở Zara, HM: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-tra...-HM-click-mua-nhanh-di-thui.html

 

Phụ kiện Hong Kongcao cấp (vòng cổ):http://enbac.com/Ha-Noi/Trang-suc/p1314400/Nhan-dip-30-4-1-5-SHOP-giam-gia-20-tren-1500-mau-phu-kien-HONGKONG-chat-luong-chau-au-cuc-doc-nhe-cac-nang.html

 


Phụ kiện Hong Kong cao cấp: vòng cổ, bông tai, dây lưnghttp://enbac.com/Ha-Noi/Trang-su...-ban-thoa-thik-lua-chon-nhe.html

 

Trang chủ : http://enbac.com/shopxinh666     

 

Link giầy “ Gucci, Dior, Burberry”: http://enbac.com/Giay-dep-nu/p11...ang-cuc-hot-si-le-toan-quoc.htmlhttp://enbac.com/Giay-dep-nu/p11...-GIA-SOC-HANG-DOC-ne-ca-nha.html   link bốt : http://enbac.com/Ha-Noi/Giay-dep...t-xinh-ca-tinh-nha-cac-nang.html

 

Giầy bệt ,cao gót các loại: http://enbac.com/Ha-Noi/Giay-dep...hanh-keo-het-nha-cac-chi-em.html

 

Giầy trong phim Hàn Quốc “Nữ công tố sành điệu”: http://enbac.com/Ha-Noi/Giay-dep...-dieu-cac-nang-order-di-nao.html

 

Váy sexy: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-tra...ai-chat-luong-cao-ne-ca-nha.html


Áo ngực silicon: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-tra...-75k-mua-nhanh-nha-cac-nang.html 

Túi, ví Hồng kông: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-tra...iec-chuyen-si-le-nha-ca-nha.html


Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop (Giá bán: 115.000VND) : http://enbac.com/Ha-Noi/Do-dung-...Va-Xay-Rau-Cu-Slap-Chop-Gia.html

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay : Giá bán: 260.000 vnd: http://enbac.com/Ha-Noi/Dien-may/p1310810/Ban-La-Hoi-Nuoc-Cam-Tay-Gia-ban-260-000-vnd.html

 

Đảm bảo shopxinh666 sẽ mang lại cho mọi khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất !!!   

 

Thông tin shop bán
shopxinh666
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 3/31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0922562305
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X