Đang tải dữ liệu ...

Màn hình máy tính cũ ASUS MX239H 23 Inch

Giá bán: 2.890.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Asus

Kích thước màn hình: 20ich - 29ich

Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080

Danh mục: Màn hình

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Màn hình máy tính cũ Asus MX239H - 23" với màn hình LED Full HD AH-IPS, góc nhìn rộng 178°trong thiết kế không khung viền mỏng tuyệt vời. Công nghệ âm thanh Asus SonicMaster mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Sản phẩm được trang bị 2 cổng HDMI. 

Linh, phụ kiện: Màn hình máy tính cũ ASUS MX239H- 23 Inch kiểu dáng sang trọng Asus-mx239h
MÀN HÌNH MÁY TÍNH CŨ ASUS MX239H 23 INCH ĐỘ PHÂN GIẢI FULL HD
Với kích thước 23 inch, bạn có thể sử dụng màn hình như một màn hình máy tính để làm việc, đồng thời cũng có thể sử dụng như một công cụ giúp bạn xem phim, xem hình ảnh. Độ phân giải Full HD mang đến sự sắc nét đến từng chi tiết.
THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP VỚI KHUNG VIỀN SIÊU MỎNG
Màn hình máy tính cũ Asus MX239H 23" có thiết kế độc đáo với độ mỏng hoàn hảo 14.5 mm ở điểm mỏng nhất của sản phẩm. Bên cạnh đó, khung viền siêu mỏng 0.8 mm cũng giúp màn hình thêm thanh thoát và tinh tế hơn, đồng thời tiết kiệm được không gian bàn làm việc .
Linh, phụ kiện: Màn hình máy tính cũ ASUS MX239H- 23 Inch kiểu dáng sang trọng Asus-mx239h-1
 Công nghệ tiên tiến cho hình ảnh rực rỡ Sản phẩm được trang bị panel đèn nền LED AH-IPS A+ cùng tỉ lệ khung nhìn 16:9 với góc nhìn rộng tới 178° giúp giảm thiểu hiện tượng giảm màu ở cả hai mặt ngang và dọc, mang đến cho bạn những hình ảnh rõ nét và trung thực ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, công nghệ độ tương phản thông minh ASUS Smart Contrast Ratio (ASCR) với tỉ lệ 80.000,000:1 và độ sáng 250cd/m² giúp hình ảnh hiển thị có độ sâu và sinh động hơn.
Âm thanh tuyệt vời với hệ thống loa Sonic Master
Asus MX239H 23" được trang bị hệ thống loa lên đến 32 mm cùng công nghệ Sonic Master tối ưu hóa chất lượng âm thanh, mang đến cho bạn một không giản giải trí tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế theo chuẩn state-of-the-art từ Bang & Olufsen ICEpower, bộ loa này có kích thước siêu mỏng và không ảnh hưởng nhiều đến trọng lượng sản phẩm.
Kết nối đa dạng Màn hình được trang bị cổng HDMI và cổng D-sub. Các cổng kết nối này đảm bảo tương thích với hầu hết các thiết bị đa phương tiện thông dụng bao gồm đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game cầm tay, máy ảnh kỹ thuật số ,… mang đến cho bạn sự thuận tiện nhất khi sử dụng.


Linh, phụ kiện: Màn hình máy tính cũ ASUS MX239H- 23 Inch kiểu dáng sang trọng Asus-mx239h-3
Thông tin shop bán
Hskycomputer_com
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X