Đang tải dữ liệu ...

Hộp mực in VG8 24A

Giá bán: 750.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: HP

Kiểu: In Laser đa năng

Khổ giấy: Khác

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy in

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0977242057
viethungg8.com
Lưu lại tin này

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HƯNG G8 được sáng lập dựa trên những cổ đông có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mực đổ. Trải qua quá trình hình thành và hoạt động, VIỆT HƯNG G8 luôn quyết tâm xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Với khẩu hiệu “Uy tín là sức mạnh” luôn thường trực trong suy nghĩ mỗi thành viên, VIỆT HƯNG G8 không ngừng nỗ lực từng ngày mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhờ sự gắn kết của mỗi cá nhân biến thành sức mạnh tập thể chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án cho Quý đối tác, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc, qua đó đã giúp VIỆT HƯNG G8 xây dựng được số lượng khách hàng rất ấn tượng.

Bằng việc cung cấp cho khách hàng trong nước những dòng sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới với dịch vụ chất lượng và uy tín, VIỆT HƯNG G8 ngày càng khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường, là đối tác tin cậy của mọi đối tượng khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi.

1: Sản xuất và phân phối mực đổ các loại máy in, photo

2: Nhập khẩu những vật tư linh kiện máy in, photocopy…..

Đặc biệt trong Quý I năm 2017 trải qua quá trình thương thảo kiên trì và bền bỉ, dưới sự giám sát, yêu cầu đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Tập đoàn TTI – Đài Loan, VIỆT HƯNG G8 đã chính thức được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm mực có chất TTI tại Việt Nam.

Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm nhà thầu mực đổ những linh kiện máy in photo…, với một dịch vụ chất lượng cao, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn coi đó là cơ hội quý báu để khẳng định năng lực và uy tín của mình. Nhóm nhân viên kinh doanh tư vấn thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ có thể giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng tốt nhất.

Thông tin shop bán
mayvanphong89
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ viethungg8.com
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0977242057
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X