Đang tải dữ liệu ...

HP G42 core i3 hình thức cực đẹp bán nhanh 5tr5

Giá bán: 5.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982903905
49 Lê Thanh Nghị, HBT, HN
Lưu lại tin này

- Mình mong muốn tất cả khách hàng mua máy đều hài lòng và quay trở lại nên nếu các bạn mua về mà không ưng máy trong vòng 3 ngày đầu có thể đổi máy khác hoàn toàn miễn phí, không cần có bất cứ lý do gì
- Tất cả các máy tính bán ra đều được bảo hành dài hạn và nếu có sự cố trong 1 tuần đầu tiên mình sẽ trả lại tiền 100%
- Mình bán Online là chính nên tiêu chí hàng đầu là bán hàng tốt, uy tín, bảo hành nghiêm chỉnh, giá hợp lý
- Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường 20-30%
- Mình có rất nhiều Laptop cũ giá tốt cập nhật hàng ngày tại địa chỉ: http://facebook.com/muabandodientu.vn máy rẻ có, máy tầm trung có, máy cao cấp cũng có luôn!
- Mình cũng nhận đổi máy, thu mua máy cũ luôn nhé. Các bạn có máy cũ không dùng đến muốn bán, hoặc muốn đổi cho mình lấy máy đời cao hơn thì liên hệ mình nhé
- Tìm đối tác cung cấp Laptop cũ cho mình tại HN và các tỉnh, đặc biệt mong muốn hợp tác với các bác CẦM ĐỒ ạ
Rất mong được sự ủng hộ của mọi người!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung 0982903905, địa chỉ: số 3 ngõ 55 Lê Thanh Nghị (Gần ĐH Bách Khoa HN)
Yahoo: quangtrung31
Tiếng lành đồn xa!

HP G-series là dòng laptop cơ bản mới dành cho người dùng cá nhân, mang đến sự kết hợp hài hòa về hiệu năng, kiểu dáng và giá cả. Đây là dòng máy lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm một công cụ hiệu quả để hoàn thành công việc hàng ngày, trong khi vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối giải trí đa phương tiện. HP G-series là điểm xuất phát để người dùng bắt đầu đồng hành cùng với sự đổi mới của dòng laptop, gồm những dòng máy HP G-series, HP Pavilion (gồm các model dm và dv) và HP Envy series.

Vỏ của HP G42 được làm hoàn toàn từ nhựa cứng, tỏ ra rất chắc chắn và không hề có cảm giác ọp ẹp khi cầm bằng một tay. Lớp vỏ được thiết kế với vân nổi tam giác và lớp sơn màu nâu đồng, cho cảm giác khá giống với một lớp vỏ hoàn toàn từ nhôm. Do đặc tính của lớp vỏ nhựa và các hoa văn này mà HP G42 hoàn toàn không dính dấu vân tay (nếu có cũng không thể nhìn ra). Đây là một điểm tôi đánh giá cao từ bề ngoài của chiếc laptop này.

HP G42 là một chiếc máy tính khá tốt trong tầm giá, xét về cả chất lượng phần cứng lẫn cấu hình. Được trang bị có cấu hình Core i3 thế hệ mới, 2GB RAM và ổ cứng 320GB, HP G42 mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng tầm giá. Cộng thêm cổng HDMI, khả năng xem phim HD và xuất hình ra TV gắn ngoài là thế mạnh không thể phủ nhận của nó. Máy có trọng lượng khá tốt, chỉ 2,2kg nếu so với kích thước màn hình 14". Có lẽ điểm yếu nhất ở sản phẩm này chính là độ dày, nhất là nếu bạn đã quen với thiết kế siêu mỏng của các máy tính hiện đại. Thời lượng dùng pin 6 cell đi kèm G42 theo HP công bố là 3,5 tiếng, rất thuận lợi cho các nhu cầu kết nối và sử dụng cơ bản theo mục đích mà dòng G mới của HP hướng tới.

Chiếc máy HP G42 mình đang bán hình thức rất đẹp. Máy mới 90%, xước xát rất ít không đáng kể. Tình trạng máy sử dụng tốt, không một lỗi nhỏ nào, nguyên bản nguyên tem hãng. Phụ kiện kèm theo máy có đầy đủ pin & sạc zin, pin hiện còn dùng được ~2.5 giờ. Máy mình bán bảo hành dài hạn 3 tháng, tặng kèm đầy đủ cặp chuột cho người mua. Cấu hình của máy cụ thể như sau:

CPU: Core i3 370M (2x2.4GHz, Cache 3MB, bus 2500, Hyper Threading - trong win nhận 4 nhân)
RAM: 2GB DDR3
HDD: 320GB SATA
VGA: Intel HD Graphics
LCD: 14" LED
DVD-RW
Webcam 1.3 Megapixels
Card Reader, HDMI, Wifi chuẩn N, Bluetooth đầy đủ
Máy đẹp, mới 90%, pin 2.5h
Giá bán: 5.500.000 VND bảo hành nghiêm chỉnh 03 tháng

Thông tin shop bán
quangtrung31
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 49 Lê Thanh Nghị, HBT, HN
  • Điện thoại 0436230944
  • Hotline 0982903905
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X