Đang tải dữ liệu ...

Dự án Email quảng cáo và các tiến trình thực hành hiệu quả

Giá bán: 1.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0914166866
Số 104 nhà N9, TT ĐH Thủy Lợi, Ngõ 95 Chùa Bộc
Lưu lại tin này

Bạn đang tìm hiểu về phần mềm Email Marketing hiệu quả để áp dụng trong lĩnh vực quảng cáo của doanh nghiệp của mình, bạn đã biết cách tiến hành thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loạt sao cho hiệu quả chưa? Bạn đang tìm hiểu kiến thức để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những trình tự thực hành chiến dịch Email quảng cáo dành cho bạn tham khảo. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết:


Dự án Email quảng cáo và các trình tự tiến hành đúng cách

 


Bước 1: Xác định mục tiêu của chiến dịch SMS Marketing

Trước tiên, phải tiến hành xác định rõ mục tiêu của chiến dịch, từ đó bạn mới xác định được cần phải làm gì, phương hướng cho chiến dịch Marketing của mình sẽ như thế nào? Mục tiêu của một chiến dịch Email Marketing có thể là:

- Giới thiệu, cung cấp các  thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới

- Thông báo các trương trình giảm giá, khuyến mãi

- Chăm sóc khách hàng cũ

- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng…

Bước 2: Lên kế hoạch và tạo ý tưởng cho chiến dịch Email Marketing

Sau khi đã xác định được mục tiêu của chiến dịch, bạn phải tiến hành lên kế hoạch thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn Email Marketing để có hiệu quả tốt nhất. Để phần mềm Email Marketing tốt nhất để có kết quả cao, mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp mình, thì ý tưởng thực hiện chiến dịch của bạn phải mới lạ, độc đáo, sáng tạo… hấp dẫn được khách hàng quan tâm đến sản phẩm mà bạn cung cấp và  kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Bước 3: Thu thập danh sách khách hàng mục tiêu

Để chiến dịch Email Marketing của bạn thành công một cách tốt nhất, bạn phải hướng tới khách hàng mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình, đừng nghĩ tới việc quảng cáo đến mọi đối tượng khách hàng. Trong lập tập hợp khách hàng tiềm năng trong Email Marketing bạn có thể thu thập danh sách Email khách hàng qua các nguồn:

- Khách hàng online

- Thông qua hội chợ triển lãm, các cuộc hội nghị hội thảo

- Qua các mối quan hệ thân thiết

- Tạo các chương trình khuyến mại, giảm giá….

Trên đây là các bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Mời bạn tham khảo bài viết: Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing (2) để hoàn thiện hơn trong việc thực hiện chiến dịch Email Marketing bạn nhé! Chúc bạn thành công khi áp dụng phần mềm quảng cáo của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm: Dự án Email Marketing và các trình tự thực hành hiệu quả

Thông tin shop bán
simthanglong_vn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 104 nhà N9, TT ĐH Thủy Lợi, Ngõ 95 Chùa Bộc Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0914166866
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X