Đang tải dữ liệu ...

DSB bàn cắt giấy chuyên nghiệp dùng cho văn phòng.

Giá bán: 500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy văn phòng khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01634274417
Cổ Nhuế
Lưu lại tin này

DSB bàn cắt giấy chuyên nghiệp dùng cho văn phòng.

 Bàn cắt giấy là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp…Hằng ngày công việc của bạn là phải sắp xếp lại đống sổ sách, hay tạo ra những tập tài liệu, cuốn sổ mới phù hợp với nhu cầu của mỗi công việc, phòng ban trong công ty, hay đơn giản là một cá nhân nào đó. Những chiếc máy cắt giấy sẽ cắt bằng những tờ giấy khập khiễng sao cho thành đường thẳng hoặc răng cưa tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn.

Tại Việt Nam người tiêu dùng không quá khó khăn trong việc lựa chọn bàn cắt giấy. Thương hiệu bàn cắt giấy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại thị trường Việt Nam là DSB. Thương hiệu DSB với công nghệ tiên tiến của Đức được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng ổn định, giá cả phù hợp với tình hình kinh tế tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường máy cắt giấy DSB có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính khách hàng có thể lựa chọn loại máy cắt giấy phù hợp. Đây là bàn cắt mới, thông minh nhỏ gọn. Bạn có thể cắt 3 dạng khác nhau cắt đường thằng dùng để cắt những tài liệu. Cắt đường lượn sóng ứng dụng để trang trí văn bản tài liệu cần có tính thẩm mý. Cắt đường đứt nét dùng để xé liên hóa đơn, chứng từ. Bàn cắt có thể thay đổi linh hoạt các lưỡi dao theo từng nhu cầu. Rất tiện lợi nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Phù hợp cho các dịch vụ in ấn thiết kế, hoặc văn phòng...

Thương hiệu máy cắt giấy DSB đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Đặc biệt trong tháng 10 này Megabuy sẽ cung cấp cho thị trường thêm 02 model máy cắt giấy DSB với nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng máy cũ, khách hàng có thể thám khảo để chọn cho mình một model phù hợp với nhu cầu sử dụng:

 

Máy cắt giấy DSB GT-3B:  Bàn cắt giấy xách tay, khổ giấy cắt tối đa: A3.Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao, công suất: 10 tờ A3/70gms - Trọng lượng: 1.8kg - Kích thước: 525x332x70mm Công nghệ Đức, chính hãng.

 

Máy cắt giấy DSB GT-4B: Bàn cắt giấy xách tay. Khổ giấy cắt tối đa. Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao. Công suất: 10 tờ A4/70gms.Trọng lượng: 1.2kg . Sản phẩm chính hãng, công nghệ Đức bảo hành 12 tháng.

Ngoài hai model mới Megabuy sắp tung ra thị trường, còn có rất nhiều model máy cắt giấy đa năng DSB đang có bán tại Megabuy khách hàng có thể tham khảo:

 

Bàn cắt giấy đa năng DC-10: Bàn cắt giấy xách tay. Khổ giấy cắt tối đa: A4 ( 330mm ), có 2 mặt cắt giấy: Mặt 1: cắt thẳng 5 tờ/lần + Mặt 2 với 3 kiểu cắt: cắt thẳng, cắt gợn sóng, cắt răng cưa. Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao. Công suất: 5 tờ A4/70gms. Trọng lượng: 0.94kg

Để biết thêm các thông tin chi tiết về máy cắt giấy DSB khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/ban-cat-giay

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : 04 62757210 máy lẻ: 102/106/103/117

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

Thông tin shop bán
myphamage
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cổ Nhuế
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01634274417
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X