Đang tải dữ liệu ...

Bàn cắt giấy A3, A4 cắt 400 tờ/ lần, giá tốt nhất tại HN

Giá bán: 2.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy văn phòng khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0984836363
352 Giải Phóng, Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy xén giấy- máy cắt giấy do công ty Kansai cung cấp là  loại máy cắt giấy chuyên dụng được sử dụng rộng trong các ngành in, chuyên cắt, xén các loại giấy trên các khổ giấy, chuyên dùng cho các cơ sở in ấn, cửa hàng photocopy, phòng ảnh, sản xuất photo book, các đơn vị in nhanh...

 

Các loại máy cắt, xén giấy chủ yếu gồm có:

- Máy cắt giấy bằng tay

- Máy cắt giấy điện

- Máy cắt giấy lập trình tự động.

Đây là những dòng máy cắt giấy thông dụng nhờ tiện ích của chúng mang lại. Kansai tự hào là nhà cung cấp máy cắt xén giấy nhập khẩu số 1 tại việt nam về các dòng máy xén, cắt giấy, thiết bị máy phục vụ ngành in.

Chúng tôi cung cấp các loại máy xén giấy chính hãng, với giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường, chất lượng đã được kiểm định và bảo hành lên đến 12 tháng. Các loại máy cắt xén giấy tại Kansai đều được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai nguyên kiện.

Với những sản phẩm máy xén giấy nhập khẩu được cung cấp tại Kansai, Qúy khách hàng sẽ thấy sản phẩm được đóng trong hộp gỗ, khi gỡ sản phẩm ra sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng máy, kèm theo tem mác chứng nhận của chính hãng nên rất an toàn và uy tín. Ngoài thời gian bảo hành 12 tháng, nếu chiếc máy xén giấy quý khách mua gặp bất kì vấn đề gì, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ quý khách đến mức tối đa nhất.

Đến với Kansai, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của tất cả các loại máy xén giấy chúng tôi cung cấp. Nếu quý khách tìm thấy bất cứ đặc điểm nào chứng minh được đó là sản phẩm không chính hãng, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền cho quý khách! 

Bàn cắt giấy A4: 2.200.000vnđ

Bàn cắt giấy A3: 2.600.000 vnđ

Liên hệ: Ms Huyền 0984.836363

Website: http://kansai-pro.com/

Thông tin shop bán
bachhoagiatot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 352 Giải Phóng, Hà Nội
  • Điện thoại 0436288162
  • Hotline 0984836363
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X