Đang tải dữ liệu ...

Bán Laptop HP compaq NC6400 Core 2 duo 2x1.83GHz VGA Rời ATI X1300 dành cho doanh nhân BH 1 năm

Giá bán: 7.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0987899511
số 1 ngõ 122 vĩnh tuy - hai bà trưng - hà nội
Lưu lại tin này


Bán Laptop HP compaq NC6400 Core 2 duo 2x1.83GHz VGA Rời ATI X1300 dành cho doanh nhân Bảo Hành 1 Năm(30/8/2010) Chính Hãng Giá 7.9 triệu

HP NC6400 - DÒNG MÁY ĐƯỢC TẤT CẢ TRANG WEBSITE CHUYÊN ĐÁNH GIÁ LAPTOP ĐÁNH GIÁ VỚI SỐ ĐIỂM GẦN MAX (EXELLENT)

CRN - webiste chuyên nghiên cứu và đánh giá về máy tính cá nhân tại Hoa Kỳ - vừa bình chọn máy tính xách tay HP Compaq nc6400 là sản phẩm tốt nhất trong năm 2006
Performance
Value
Overall

HÃY CẢM NHẬN ĐỘ CỨNG SIÊU HẠNG VỚI VỎ HỢP KIM NHÔM-MAGIE CAO CẤP DÙNG TRONG CHẾ TẠO THÂN VỎ MÁY BAY ĐỂ KIỂM CHỨNG ĐỘ BỀN VÔ ĐỊCH CỦA DÒNG : HP NC4200, HP NC 2400, NC4400, NC6220, NC6230 VÀ NC6400 .

HP Compaq NC6400 - ĐẲNG CÂP DOANH NHÂN ĐÍCH THỰC- Đây là thiết kế dành cho khách hàng "sành" công nghệ với màn hình widescreen 14,1 inch và trọng lượng chỉ 2,2 kg
HP chinh phục giới khách hàng doanh nhân khó tính bằng nc6400 với ngoại hình thời trang cực mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ tiết kiệm điện, khả năng bảo mật cao lại có sức chịu đựng dẻo dai với môi trường.

Hướng tới giới khách hàng là doanh nhân năng động, chip lõi kép, hỗ trợ các tính năng bảo mật cao, kết nối phong phú linh hoạt với cả Wi-Fi, GigaEthernet, Bluetooth và hồng ngoại.

Về ngoại hình, hãng đến từ xứ sở tượng nữ thần tự do đảm bảo cho serie này một kết cấu thời trang gọn nhẹ nhưng bền chắc, tạo độ tin cậy cao cho người dùng. Bên cạnh vỏ bằng hợp kim magie với lớp chống xước, hãng còn trang bị bàn phím chống thấm nước, bản lề bằng hợp kim siêu bền, và công nghệ chống sốc 3D, Mobile Data Protection 3D, bảo vệ ổ cứng và các linh kiện khác bên trong.

Các thông tin dữ liệu nhạy cảm trong máy được bảo vệ an toàn với nhiều tầng bảo mật đáng tin cậy gồm cả phần cứng và phần mềm như HP Protectool, HP Driver lock, bảo mật bằng vân tay, và bảo mật chip TPM.

Các chủng loại cổng kết nối cả không dây và có dây. Bạn nhận được cả ba phương thức nối mạng không dây phổ biến Wi-Fi b/g, Bluetooth và hồng ngoại tốc độ cao, trong khi kết nối mạng có dây cũng đạt tốc độ Gigabit. Ngoài ra, các kết nối phổ thông khác cũng được coi là phong phú hơn so với các dòng máy khác, chẳng hạn chúng có tới 4 cổng USB (với nc6400), FireWire, S-video và đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1.

Ngoài khả năng chống trầy xước lớp vỏ ngoài, va đập cũng như sốc, nc6400 series còn tích hợp chip TPM Embedded Security v1.2 cho phép bảo vệ mọi dữ liệu trên máy. Laptop này được thiết kế an toàn hơn nhờ công nghệ bảo mật sinh trắc học bằng vân tay, khe đọc thẻ thông minh SmartCard và phần mềm hỗ trợ bảo mật được cài đặt sẵn trong máy (HP ProtectTools suite of security solutions).



Ưu điểm:
- Cực bền (do vỏ bằng hợp kim sản xuất máy bay và sơn chống xước 3D giúp cho thân máy rất hiếm khi bị nứt vỡ ngay cả rơi từ độ cao 1,5m), gọn nhẹ, thiết kế đẹp, rất chắc chắn và sang trọng, Với chế độ bảo vệ ổ cứng 3 chiều cả phần cứng và phần mềm như IBM thinkpad T61, giúp cho dữ liệu quý giá của bạn ko sợ bị "chết bất đắc kỳ tử". Ngoài ra, việc trang bị cho máy vỏ chống xước giúp cho Laptop luôn giữ được hình thức như mới. Thích hợp với những doanh nhân thực dụng, không cần cầu kì rườm rà.
- Chuột styk pad đã được cải tiến nhiều so với đời trước là NC6400 để dễ dùng và di chuột chính xác như dòng IBM Tseries. Một cải tiến quan trọng nữa là nút bấm chuột hoàn toàn đã được làm bằng cao su mềm đặc biệt giúp êm tay hơn mà ko sợ bị tì vết lên màn hình. Ngoài ra máy được trang bị tới 04 cổng USB cũng là một tiện ích đáng kể khi thiết bị cắm giao diện USB ngày càng được sử dụng nhiều.
- Công nghệ chống rung ổ cứng giúp kéo dài thời gian sử dụng ổ cứng lên rất nhiều so với các dòng trước đây.Thời gian dùng pin và chế độ sạc pin cũng được cải tiến hơn rất nhiều. Loa nghe thuộc loại tốt trong dòng Business (nghe hay hơn dòng IBM T series rất nhiều). Pin của NC6400 được đánh giá vào loại tốt nhất trong các dòng laptop 14.1" với thời lượng dùng thực tế lên đến trên 34, và có thể dùng tói 4-5 năm mà pin vẫn chưa bị "chai" đi nhiều.

Nhược điểm:
- N6400 thuộc dòng Business hướng đến doanh nhận nên không trang bị màn hình gương mặc dù màn hình chống chói của NC6400 còn đắt hơn các loại màn hình gương thông thường. Nhìn thoáng qua bên ngoài thì màn hình chống chói không đẹp bằng màn hình gương nhưng thực tế khi sử dụng thì màn hình chống chói giúp mắt dễ chịu hơn, không bị lóa mắt sau thời gian dài làm việc. Thiết kế màu sắc mang đậm tính doanh nhân nên không bóng bẩy hình thức như những dòng máy thiên về giải trí. Card reader chưa có khe cắm thẻ Memory Stick Duo cũng là bất tiện khi ĐTDD Sony Ericsson đang được dùng khá nhiều.
Ảnh số 2
Ảnh số 1 

Cấu hình cụ thể :
Core 2 duo 2x1.83Ghz
DDR2 512mb nguyên bản ( up to 4Gb ) Ai thích nâng cấp đòi hỏi chạy tít thì mua thêm con Ram 2G khoảng 300k
HDD 60Gb chống sốc
VGA rời ATI X1300 dành cho game và đồ hoạ thì cực sướng nhé !
DVD-combo Đọc DVD, CD ghi đĩa CD
Màn hình 14.1 inch wide phân giải cao 1280 x 800 cực nét đẹp
Hình thức máy còn mới 98% cực đẹp nguyên bản nguyên tem
Bảo mật vân tay
Bluetooth
Loa nghe cực hay nhé !
Đầu đọc thẻ nhớ đầy đủ
WIFI A/B/G 54mpbs bắt sóng khoẻ
Pin 2h dòng này pin tốt và bền
Dòng máy này thiết kế rất bền vững dành cho người hay phải làm việc nhiều với máy tính mà ko sợ bị nóng hay hỏng khi dùng liên tục
thiết kế đồ hoạ hay game cũng rất tốt
Bảo hành 1 năm chính hãng HP tại số 2 ngô quyền hà nội
Máy móc còn nguyên bản tem công ty máy tính 3C ở lê thanh nghị và ít sử dụng nên còn rất ngon !






****************************************************************
Đỗ Văn Thụy
Điện thoại : 0987899511
Mail          : dovanthuy712@yahoo.com.vn
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 122 Vĩnh Tuy - HBT - HN ( Gần trường ĐH kinh doanh và công nghệ HN )

Thông tin shop bán
dovanthuy712
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 1 ngõ 122 vĩnh tuy - hai bà trưng - hà nội
  • Điện thoại 0987899511
  • Hotline 0987899511
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X