Đang tải dữ liệu ...

Thanh lý USB card 8gb mới 100%

Giá bán: 49.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Còn ít USB card 8GB giá sập sàn cần thanh lý cho ae để nghỉ bán hàng chính hãng rất thích hợp để dùng công việc hoặc làm quà tặng cho người thân hay bạn bè hàng nguyên seal giá khuyến mại 49k ( giá gốc 75k ) BH 12 tháng cho các bạn yên tâm ạ
Lỗi 1 đổi 1 trong trong 1 tuần

Mô tả :

Usb thẻ dạng bật là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất với hình dáng và kích thước giống y như một chiếc thẻ tín dụng, một chiếc thẻ ATM hay một cái card visit thông thường.

Được chế tạo với công nghệ nano siêu nhỏ; Chíp dày chưa đầy 1mm nhưng khả năng lưu trữ lên tới 8Gb, truy xuất dữ liệu lên tới 15Mbps, có khả năng chống chịu va đâp, nước và độ ẩm rất tốt nên bạn có thể bỏ nó trong bóp, túi quần áo, hộp card... đi bất cứ đâu, làm bất kỳ việc gì mà không lo ngại bị hư hỏng.

Bởi vì, có rất nhiều tài liệu mà bạn phải giữ bí mật mà không muốn rơi vào tay đối thủ cạnh tranh, hoặc những người đồng nghiệp “xấu tính” thì giữ trong USB là một giải pháp không thể nào tốt hơn. Nhưng như trên đã nói, USB rất dễ bị rơi, bị mất trộm. Nhưng với người dùng thẻ thì lại khác, USB thẻ có thể ngụy trang thành một chiếc thẻ bình thường. Mà thẻ là thứ không ai lấy trộm cả vì chúng có bảo mật rất cao.

Chính vì vậy mà USB card: cứu tinh của người dùng thẻ. Những chiếc USB card này có kích thước thường lớn hơn USB thông thường. Ở dạng thẻ nên bạn có thể để trong ví, trong túi, treo vào móc khóa để lúc nào cũng giữ bên mình. Khỏi lo bị rơi mất hay mất trộm nhé!

Liên hệ : Phương 094.9599.684 ( free ship bán kính 3km )

Đ/C : 110 Thái Thịnh – Đống Đa

Thông tin shop bán
thanbaicasino82
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X