Đang tải dữ liệu ...

SLaudio Sony NWZ B183F máy nghe nhạc thời trang

Giá bán: 1.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Sony

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy nghe nhạc

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01696199836
số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Lưu lại tin này

SLaudio-taingheviet.com
Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Điện thoại: 0932347414 - 04.62811546
Website: www.taingheviet.com
Email: taingheviet@gmail.com


Máy nghe nhạc Sony NWZ-B183F
Giá bán : 1.350.000 VNĐ





Cảm nhận thế giới âm nhạc cùng máy nghe nhạc Sony NWZ-B183F, với bạn âm nhạc không chỉ là sự lắng nghe mà còn là sự truyền tải và cảm nhận hoàn hảo. Với tính năng Quick Charge và Drag & tiện lợi, âm thanh sống động cùng bass boost, bộ nhớ lưu trữ máy 4GB thỏa sức lắng nghe những bản ca nhạc mà bạn yêu thích mọi lúc mọi nơi. Đắm chìm cùng thế giới âm nhạc dễ dàng hơn bao giờ hết.


Tính năng bass boost lắng nghe âm trầm mạnh mẽ

Âm thanh sẽ khuếch tán sống động và đã hơn với tính năng bass boots. Chỉ cần nhấn nút, máy nghe nhạc mp3 Sony NWZ-B183F sẽ chuyển bạn đến với một thế giới âm nhạc hoàn toàn mới, âm thanh sôi động hơn, độ bass cao hơn, âm trầm mạnh mẽ hơn, cho bạn nghe rõ cả nhịp tim đang hòa cùng âm nhạc.





Nghe đài FM (nhớ 30 kênh), ghi âm đài FM

Lựa chọn dòng máy nghe nhạc Sony NWZ-B183F bạn sẽ không chỉ cảm nhận âm nhạc được lưu trữ sẵn trong máy mà còn thích thú hơn với những kênh, tần số FM mà bạn yêu thích, ghi nhớ được 30 kênh, ghi âm lại những ca khúc trên đài FM mà bạn yêu thích.





Chức năng sạc nhanh: sạc 3 phút, nghe 90 phút

Điếm ấn tượng của các dòng máy nghe nhạc từ Sony đó chính là khả năng sạc nhanh. Không là ngoại lệ Sony NWZ-B183F cũng gây ấn tượng mạnh cho những ai yêu thích máy nghe nhạc, yêu thích công nghệ, tính năng sạc nhanh sạc 3 phút nghe trong 90 phút. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì bị gián đoạn cảm xúc âm nhạc của mình.


USB trực tiếp dễ dàng cắm sạc và sao chép dữ liệu

Thiết kế đơn giản, thanh lịch và tối giản bớt những phụ kiện như dây cáp , sạc tất cả chỉ trong một thiết kế USB trực tiếp dạng trượt. Sony NWZ-B183F cắm trực tiếp với máy tính để sạc và sao chép, chia sẻ dữ liệu, tập tin, các bài hát. Nhanh chóng và đầy tiện lợi.

Truyền tải âm nhạc dễ dàng

Truyền tải các tập tin âm thanh MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCM một cách dễ dàng bằng cách kéo và thả đến máy tính hoặc dễ dàng đồng bộ với Window Media Player. Thật đơn giản mà hữu dụng cao





Nghe nhạc lâu hơn với dung lượng pin lớn

Sony Walkman NWZ-B183F sẽ cùng bạn để âm nhạc luôn được liên tục. Với thời gian phát nhạc liên tục lên đến 23 giờ bạn có thể thưởng thức âm nhạc nhiều hơn và không bị ngắt quãng. Cộng với thời gian sạc pin nhanh chóng, thỏa thích thưởng thức đam mê.


Máy nghe nhạc Sony NWZ- B183F là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
Call Mr Sơn : 0169.6199.836 để biết thêm thông tin về sản phẩm !

Thông tin shop bán
sonbh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01696199836
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X