Đang tải dữ liệu ...

MP4 Samsung P2 xách tay từ Nhật xịn 100%

Giá bán: 2.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy nghe nhạc

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0983153925
Hàng Bột, Hoàng Hoa Thám, Hai Bà Trưng, truong Bách Khoa
Lưu lại tin này

Papa mình đi Nhật Bản, mua cho mình từ đợt con Samsung MP4 P2 này có giá 5 triệu rưỡi, bây giờ mình bán lại chỉ với giá 3,200,000 VND vì mình đã có Ipod và Iphone để nghe nhạc và xem phim. Hàng còn nguyên niêm phong, hộp đàng hoàng, mới 100%, màu đen sang trọng và quí phái, đi kèm là cáp + tai nghe + móc đeo + đĩa cài và sách hướng dẫn.

 

Được mệnh danh là “Rạp hát trong lòng bàn tay”, chiếc máy xem phim và giải trí số đa phương tiện YP-P2 rất gợi cảm mà Samsung vừa giới thiệu tại Việt Nam vừa qua đã gây ấn tượng mạnh đối với các bạn trẻ sành điệu, yêu công nghệ và hiện đang là một trong những model cao cấp bán chạy nhất trong dịp cuối năm. P2 là kết hợp của thiết kế tuyệt tác, hình ảnh hoàn hảo, âm thanh ấn tượng và những chức năng kết nối đa phương tiện độc đáo.

Tại Mỹ, P2 đã được bình chọn vào vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 10 sản phẩm số “Hot” nhất năm 2007 của tạp chí danh tiếng The Time. Điều đặc biệt là P2 là sản phẩm máy giải trí số MP3/MP4/PMP duy nhất nằm trong bảng xếp hạng này. Thêm vào đó, tại châu Âu, P2 cũng được tạp chí “What Hi Fi” (Anh) đánh giá là 5 sao trong bài viết giới thiệu về sản phẩm.

Là máy giải trí số đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cảm ứng và giao diện điều khiển động 3 chiều EmoTure™, P2 được thiết kế rất mỏng 9.9mm và mượt mà với màn hình cảm ứng phân giải cao rộng 3”. Màn hình của P2 được thiết kế chuyên xem phim theo tỷ lệ 16:9 thể hiện được 30 ảnh/giây tương tự như khuôn hình của định dạng DVD mang đến cho người sử dụng những cảm giác tuyệt vời về hình ảnh khi xem phim trên thiết bị cầm tay này.

Ngoài ra, P2 cũng sở hữu một tính năng độc đáo đó là cho phép đến tối đa 3 người có thể chia sẻ âm nhạc cùng lúc qua hai tai nghe không dây Bluetooth và một tai nghe có dây truyền thống. Hoàn hảo hơn, Samsung cũng trang bị cho P2 công nghệ âm thanh 3D DNSe 2.0 mang đến những trải nghiệm về âm thanh tương tự như bạn đang ở trong phòng hòa nhạc hay trong rạp hát.

P2 có thể nghe nhạc 35 giờ, xem phim 5 giờ.

Máy giải trí số đa tài YP-P2 cũng được trang bị với rất nhiều tính năng như nghe nhạc, nghe đài FM, xem hình ảnh và sách điện tử ở định dạng văn bản.

 

Đây là các tính năng của P2:

 

 

Màn Hình Cảm Ứng Độc Đáo

Với thiết kế mềm mại, mượt mà, tất cả điều khiển của P2 đều nằm trên màn hình cảm ứng của máy, loại bỏ hầu hết phím bấm, hoạt động theo thao tác của đầu ngón tay. Mỗi chế độ đều được thể hiện bằng một icon cách điệu phóng khoáng. Ba themes khác nhau với những kiểu icon khác nhau cho cuộc sống vui nhộn và sinh động hơn. Người dùng có thể đưa hình ảnh yêu thích để làm themes riêng cho mình.

Chia Sẻ Âm Nhạc Với Bluetooth 2.0

P2 được trang bị kết nối Bluetooth 2.0 có khả năng kết nối đồng thời với 2 tai nghe Bluetooth cho phép đến 3 người nghe cùng lúc (2 tai Bluetooth + 1 dây). P2 còn hỗ trợ Bluetooth trong lúc xem phim mang đến sự tiện nghi và tự do cho người sử dụng.

Nghe Nhạc ,Xem Phim Cả Ngày Với P2

Thời gian nghe nhạc của P2 lên đến 35 giờ và xem phim liên tục trong 5 giờ giúp bạn thỏa thích tận hưởng các bài nhạc hay, những đoạn phim hấp dẫn mà không bị gián đoạn.

hình ảnh cực nét với màn hình 3" P2 hỗ trợ xem phim các định dạng file WMV, MPEG4 và xem hình ảnh các file có định dạng MP3, WMA, cùng với màn hình 16:9 wide screen mô phỏng kích cỡ thật của rạp chiếu phim và thể hiện được 30 ảnh / giây, người xem sẽ có cảm giác thật như đang xem phim màn ảnh rộng.

Xem Văn Bản Với Định Dạng File .txt

P2 hỗ trợ đọc các văn bản có định dạng tập tin là .txt. Có 3 phông chữ khác nhau cho bạn theo sở thích của riêng mình. Và chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng vào màn hình, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ khổ chữ giúp bạn dễ dàng đọc các đoạn văn bản, những câu chuyện thú vị.

Âm Thanh Cực Mạnh DNSe 2.0

Tích hợp DNSe 2.0, P2 đem lại chất lượng âm thanh trung thực và những trải nghiệm riêng biệt khi nghe nhạc ở những chế độ mô phỏng thực tế khác nhau độc quyền riêng của SAMSUNG. Chế độ "Clarity" giúp tăng cường độ sắc nét của âm thanh. Âm thanh vòm tạo cảm giác như đang nghe trong nhà hát với chế độ "Concert Hall". Bên cạnh những chế độ âm thanh mặc định, người nghe cũng có thể tự điều chỉnh chế độ âm thanh 3D và tăng cường bass theo sở thích riêng của chính mình.

Báo Thức Thông Minh

Bạn sẽ không thể bỏ lỡ hoặc trễ giờ bất kỳ cuộc hẹn nào với đồng hồ báo thức thông minh của P2. Bạn có thể cài đặt bài hát yêu thích của mình làm chuông báo thức hoặc nhắc nhở bạn những buổi hẹn quan trọng.

Bạn nào có nhu cầu mua liên hệ Quỳnh Mai 098 315 3925

yahoo: chipop4189@yahoo.com

 

Thông tin shop bán
maitit
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hàng Bột, Hoàng Hoa Thám, Hai Bà Trưng, truong Bách Khoa
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0983153925
Bình luận (78)
    Lưu sản phẩm
    X