Đang tải dữ liệu ...

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel

Giá bán: 1.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Tai nghe

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982162344
http://dientuduchieu.com/
Lưu lại tin này

Xin chào các bạn

Nhân dịp Noel sắp đến shop Điện Tử Đức Hiếu có chương trình khuyến mại giảm giá cho các sản phẩm tai nghe mà shop đang bán hiện tại

Sản phẩm tai nghe khuyến mại giá

 

  • Tai nghe skullcandy + Harman Kardom

Tai nghe Harman Kardom AE-S

Tai nghe Harman/Kardon AE-S, giá 79$ nếu mua rời là một bước tiến đáng hoan nghênh so với những chiếc tai nghe chỉ mang tính trang trí bán kèm với smartphone từ trước tới giờ. Mặc dù làm từ nhựa, chiếc tai nghe vẫn mang lại vẻ ngoài đẳng cấp và âm thanh sâu và trong. Tai nghe vừa vặn, chặt nhưng vẫn thoải mái. Tai nghe được trang bị điều khiển và mic, cho phép người nghe chuyển nhạc và nhận điện thoại .


 Là dòng tai nghe cao cấp dành cho điện thoại đi động.
- Công nghệ âm thanh từ Harman của USA cho chúng ta cảm nhận được chất lượng âm thanh rõ, chân thực, âm thanh trong, tiếng bass sâu.
- Với việc được thiết kế bằng hợp kim nhôm nên tai nghe Harman Kardon AE-S giúp chống nhiễm và tăng chất lượng âm thanh.
- Nút tai được làm từ silicon mềm tạo cảm giác thoải mái khi đeo ( khá tuyệt khi dùng để nằm xem flim hay nghe nhạc) không tạo cảm giác bị đau tai
- Đặc biệt nhất là Harman Kardon AE-S có nút điều khiển và mic được tích hợp trên dây
- Thích hợp nghe những dòng nhạc trữ tình, nhạc nhẹ, acoustic....

giá bán tại thị trường: 1tr200

giá bán tại shop : 980k

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372767

Tai skullcandy Ttitan

SkullCandy Titan được đánh giá là tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất khi bạn phải bỏ mức chi phí sở hữu thấp nhất, là sự kết hợp giữa sự cân bằng âm tạo sự tinh tế và chi tiết trong từng giọt âm thanh, đặc biệt trong âm tầm trung. Âm bass cực chất và sống động, chính điều này đã tạo ra giá trị vượt trội cho một tai nghe dòng thấp nhất của SkullCandy.

 Nếu bạn cần 1 chiếc tai nghe để nghe nhạc Dance, Dubstep, Intrument, Metal thì không cần tìm đâu xa nữa đây là lựa chọn của bạn, âm thanh chuẩn, chất lượng tốt, giá cả hợp lý

giá sản phẩm đang bán trên thị trường là: 550k

giá bán tại shop : 299k

 

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38369954

   2 tai skullcandy 50/50 ( Nobox )

Chắc không ai quên được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn từ cả kiểu dáng của Skullcandy 50/50? Và Skullcandy đã nâng 50/50 lên 1 tầm cao mới. Phiên bản 2012 có nhiều thay đổi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về nó.

Skullcandy 50/50 nổi tiếng là 1 chiếc tai nghe có âm bass cực mạnh, xuống sâu và có lực. Tai nghe độ chi tiết cao, Mid ngọt ngào. Thích hợp những bản nhạc sôi động: rap, rock, Dance…

Tai nghe Skullcandy 50/50 là 1 lựa chọn thông minh cho nhu cầu thưởng thức nhạc chất lượng cao ngay trên chiếc smartphone của bạn
Tai nghe Skullcandy 50/50 là 1 chiếc tai nghe nhạc đươc sản xuất thay thế tai nghe đi kèm của Smartphone.  Bạn sẽ thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi và không còn cảm thấy khó chịu và phiền toái nữa:

Chuyên dụng cho điện thoại 
Tai nghe Skullcandy 50/50 được thiết kế riêng cho các dòng điện thoại cao cấp như iPhone, Blackberry, Adroid, Palm os, window phone 7. Skullcandy 50/50 có chân cắm chuẩn 3.5. Skullcandy 50/50 tích hợp micro + phím nhận cuộc gọi  và ấn lượng ngay trên tai nghe giúp cho người dùng linh hoạt chuyển đổi một cách liền mạch giữa chế độ nghe nhạc và nhận quộc gọi.
Chất lượng âm thanh được giữ ổn định khi chơi thể thao hoặc các hoạt động mạnh khác 
 Thiết kế và kiểm tra khắt khe cho chất lượng sản phẩm tốt nhất 

Giá sản phẩm đang bán trên thị trường: 650k

Giá bán tại shop : 399k

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38370121

    3. tai skullcandy skullcurshers ( Nobox )

Skullcandy là thương hiệu nổi tiếng về headphone không có gì xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê Rock và DJ trên thế giới.

Với thiết kế kết hợp giữa tai nghe DJ và tai nghe cá nhân, tai nghe Skullcandy Skullcrushers có thể xoay 90 độ Earcup, điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần xoay một bên headphone ra để bắt đầu một cuộc trò chuyện với người khác mà âm nhạc vẫn ở trong tai của bạn.

Luôn nỗ lực cho sự sáng tạo không ngừng bởi bàn tay của các nhà thiết kế mỹ thuật công nghiệp đến từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu nước Mỹ, tai nghe Skullcandy Skullcrushers để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi chi tiết thiết kế và sự sáng tạo logic, thiết thực với người dùng mà còn bởi chất liệu cấu thành.

Chất liệu vành tai tốt, không gây nóng khi đeo liên tục trong nhiều giờ liền, hợp kim chế tạo nhẹ và có độ bền cao, chống va đập.

Tai nghe Skullcandy Skullcrushers chính hãng tương thích với tất cả các loại máy công nghệ truy xuất cổng âm thanh như Ipod, Ipad, Smartphone, …

Giá bán trên thị trường : 1tr350

Giá bán tại shop :750k

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38370325

  •  Tai nghe beats

      1. Tai nghe urbeats 2013

Vượt lên chuẩn mực của những chiếc tai nghe thông thường, tai nghe UrBeats 2013 còn đem đến cho bạn cảm xúc và tinh thần của người nghệ sĩ trong từng nốt nhạc để bạn thật sự cảm thụ âm nhạc đúng như nó vốn có.

Suy cho cùng, sản phẩm tai nghe Urbeats 2013 này được người ta đánh giá khá cao về mặt thiết kế và chất lượng thẩm âm có từ bên trong.

Không có lý do gì để nghi ngờ rằng trong những năm vừa qua, hãng lại đi đầu với việc tìm ra  thiết bị khá phù hợp cho từng đối tượng người dùng khá hiệu quả.

Tai nghe Urbeats 2013 này có được sự nâng tầm cao là do đã chú trọng phần nào đó đến thị hiếu của người nghe vào từng thể loại âm nhạc khác nhau.

Dù gì đi nữa, nếu có cơ hội cảm nhận một lần, chắn chắn bạn sẽ thấy thú vị.

Giá bán trên thị trường : 1tr250

Giá bán tại shop: 

Hàng new nobox giá : 900k

Hàng 95% nobox giá : 800k

Hàng 85% nobox giá :600k

 

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38375586

   2. tai beat tour 2013 V2.0 f1

Beats by Dre là thương hiệu lớn trong ngành tai nghe. Chắc hẳn bạn sẽ nghe nói đến tai nghe Beats by Dr.Dre Tour 2013 lừng danh. Đâu đó trên Google bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về nó. Những từ hoa mỹ như là nghe hay, ấm trẩm, bổng… dường như không còn đủ đô để diễn tả chiếc tai nghe này. Chỉ có thể nói là rất tuyệt vời cho một chiếc tai nghe đẳng cấp như tai nghe Beats Tour 2013 by Dr.Dre! một thương hiệu nổi tiếng của Beats by Dre

Với thiết kế nổi bật và chất lượng âm thanh tuyệt vời tai nghe Beat Tour 2013 by Dr.Dre xứng đáng nằm trong bộ sưu tập tai nghe của bạn

Tai nghe cao cấp Beats Tour 2.0 2013 dành cho điện thoại di động, máy nghe nhạc
- Thiết kế dạng in-ear nhét tai với kiểu dáng chắc chắn và nhẹ, nhỏ gọn
- Tai nghe được thiết kế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bề cao, cùng dây chống rối.
- Control-Talk: Mircophone được tích hợp, Hệ thống điều khiển nhạc được tích hợp trên dây đeo
- Các đầu tai nghe được thiết kế mềm, tránh bị đau tai khi nghe lâu và tích hợp công nghe giảm tiếng ồn xung quanh tối đa.

Giá bán tại shop :550k

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372375

     3. Tai beats tour 2012 F1 AA+

Beats Tour New 2012 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống của dòng Tour trước kia, nhưng khi ta để ý sẽ thấy có sự thay đổi về tên thương hiệu, trên chiếc tai nghe Beats Tour New 2012 sẽ không còn thấy tên tuổi Monster cùng Logo là 1 đôi sừng màu đỏ nữa. Thay vào đó là Logo chữ b mang đậm chất Beats.

Không chỉ khoác lên Beats Tour New 2012 một bộ cánh mới mà phần âm thanh cũng được cải thiện hơn. Trước Monster Beats Tour fake Professinal được sở hữu 1 chất Bass đầy Uy Lực thì nay Beats Tour New 2012 cũng không kém phần long trọng với tiếng Bass Powerful đập Tê Lỗ Tai, ở những Track Dance Bass nặng như Bom B52 sẽ thực sự cảm nhận rõ rệt “sự rung rinh của đôi tai”. Chắc chắn rằng nếu là fan của BASS DANCE bạn không thể bỏ qua Beats Tour New 2012. trong bộ sưu tầm.

Giá bán tại shop : 450k

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372402

      4. tai beats tour mic 2011 F1 AA+

Tai nghe Monster Beats Tour có mic được thiết kế sang trọng & đẳng cấp, thương hiệu Monster Beats nổi tiếng trên toàn thế giớ

Tai nghe Monster Beats Tour ConTrol Talk by Dr.Dre được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng In-Ear của thương hiệu Monster Beats lừng danh. Không dừng lại ở đó, với phiên bản Control Talk (Mic) thích hợp với mọi loại Smart-phone và máy nghe nhạc.... đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thính nhạc và trở thành hàng bán chạy nhất của hãng.

Sử dụng full chức năng cho iphone,ipod,ipad,...các sản phẩm apple
Các loại điện thoại như HTC,SAMSUNG,LG,...ngoài các chức năng tăng giảm âm lượng ra không dùng được thì các tính năng khác như pause,play,next bài,nhận cuộc gọi đều dùng được nhé,rất tiện cho anh em đi ngoài đường đề phòng trộm cướp!

Giá bán tại shop : 280K

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372495

    5.  TAI beats studio F1 

Chắc hẳn nếu ai sành về tai nghe sẽ không còn xa lạ với chiếc Beats Studio đúng không ? Monter Beats nổi tiếng với những sản phẩm tai nghe chất lượng, mẫu mã thiết kế thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp
Đây là mẫu tai nghe được kì vọng nhất trên thị trường, nếu ai đã từng có cơ hội nghe hàng Beats Studio cao cấp của Studio chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc headphone này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Beats Studio cao cấp đủ khả năng đè bẹp 1 cơ số headphone chính hãng trong tầm tiền 2tr hoặc dưới 3tr. Nhiều người đã sở hữu hàng auth với giá 7-8 tr nhưng sau khi cầm và nghe thử hàng Beats Studio cao cấp cũng vô cùng bất ngờ, không ít người đã nuối tiếc bởi chỉ với số tiền bằng 1/4 đã đủ sở hữu 1 chiếc tai nghe chuẩn đến 98% so với hàng chính hãng.

Điều đáng nói là hình thức của tai nghe được làm khá chuẩn, hộp vẫn đầy đủ phụ kiện nếu chỉ nhìn qua ảnh chụp hoặc chưa tận tay cầm hàng Beats Studio cao cấp thì khách hàng ko thể nhận ra. Hàng Studio loại kém có đặc điểm: chữ B trên 2 bên tai ko sắc nét, viền nhôm ko có sọc, khớp nối lỏng lẻo, nhiều ba via, mút tai nghe cứng, gọng thiết kế ko ôm tai nên đeo lâu rất đau tai, hiệu ứng rung ko rõ rệt như hàng Beats Studio cao cấp
Hàng Beats Studio cao cấp khi để Max Volum không hề bị vỡ tiếng mà cho hiệu ứng rung dồn dập như bạn đang ở Bar vậy, rất đáng để bạn trải nghiệm

giá bán tại shop: 1tr150

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372534

6 tai beats studio chĩnh hãng (nobox)

Tai nghe cao cấp Monster Beats Studio by Dr. Dre (version 2012)
- Xuất Xứ: Beats by Dre chính hãng
- Chất lượng âm thanh tự nhiên từ Dr. Dre cho chất lượng âm thanh trung thực nhất, âm bass sâu, cấp nguồn bằng 2 pin 3A
- là sự lựa chọn hàng đầu của các tính đồ âm nhạc và thời trang
- Vòng tai và đệm tai sử dụng chất liệu da mềm giúp lót êm và tránh bị đau khi đeo lâu, cách âm tốt.
- Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thu gọn thuận tiện cho việc di chuyển hoặc cất giữ

giá bán tại thị trường: 3tr450

giá bán tại shop : 2tr150

Đức Hiếu có chương trình khuyến mại nhận dịp noel Ảnh số 38372637

 Đây là 1 số sản phảm bên mình đang lên cho các bạn tham khảo 

bạn muốn biết thêm 1 số tai nghe khác như: sony, akg, pioneer ..vvv

các bạn chỉ cần nháy chuột la xem đầy đủ link bên dưới nhé

http://dientuduchieu.com/b-headphones-b/394523.html

Điện tử Đức Hiếu

24 Thịnh Yên - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline : 0982162344 - 0977222054 

CSKH : 043.8215296

Website : dientuduchieu.com

---- Ship COD toàn quốc ----

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

Thông tin shop bán
dientuduchieu
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X