Đang tải dữ liệu ...

Chậu gỗ nhựa composite cao cấp

3758722 - 18:19, 05/08 - Hà Nội - 90
Giá bán: 400.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin
CHẬU GỖ NHỰA COMPOSITE – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG TRANG TRÍ BAN CÔNG 

Chậu gỗ nhựa composite hiện nay đang là sản phẩm đang rất được khách hàng yêu thích lựa chọn để trồng cây ban công nhờ vào những ưu điểm vượt trội.

Xu hướng sử dụng chậu gỗ nhựa composite trang trí ban công

Khi cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển thì không gian sinh hoạt, thư giãn của con người ngày càng nhỏ hẹp hơn, đặc biệt là các không gian xanh. Với những đô thị, thành phố lớn thì việc đem màu xanh thiên nhiên vào không gian ban công là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trang trí cây xanh cho ban công vừa giúp tiết kiệm được diện tích bên trong ngôi nhà, vừa tạo ra một góc nhỏ bình yên, xanh mát để bạn tận hưởng cảm giác khoan khoái, trong lành. Đồng thời, không gian ban công xanh cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua cho ngôi nhà của mình.

Xu hướng sử dụng chậu gỗ nhựa composite trong trang trí ban côngXu hướng sử dụng chậu gỗ nhựa composite trong trang trí ban công

Có thể nói, trong lĩnh vực trang trí ban công, chậu bằng gỗ nhựa được xem như “bước đột phá” về vật liệu làm chậu trang trí. Đây là loại chậu bền, đẹp, nhẹ và dễ dàng di chuyển, sắp xếp, rất phù hợp với không gian ban công của mọi ngôi nhà.

Thiết kế của các loại chậu này cũng rất đa dạng, phù hợp với rất nhiều phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà chúng rất được ưa chuộng sử dụng để tạo ra những khu vườn nhỏ cho ban công xinh xắn.

Vinapot hướng dẫn lựa chọn chậu gỗ nhựa đúng chất lượng

Từ khi chậu cây gỗ nhựa composite có mặt trên thị trường đã tạo nên cơn sốt thực sự, kéo theo đó là hàng chục loại chậu gỗ nhựa với chất lượng, mẫu mã khác nhau dẫn đến sự chênh lệch chất lượng rất lớn giữa các thương hiệu khác nhau.

Vậy đâu là sự khác biệt giữa chậu trồng cây gỗ nhựa của Vinapot với các sản phẩm chậu kém chất lượng (chậu tiêu chuẩn) trên thị trường?

Chậu tiêu chuẩn (chậu bán nhiều nhất trên thị trường)

Ưu điểm: Giá thành rẻ, sản xuất số lượng lớn và nhanh do cắt xén nhiều công đoạn sản xuất so với chậu gỗ nhựa composite chất lượng.

Nhược điểm: 

Không được sơn phủ ngoại thất nên chỉ có màu trắng mờ của vật liệu composite.

Nhanh chuyển ố vàng khi sử dụng, chậu dễ bám bẩn đất, khó lau chùi.

Chậu không được tăng cứng viền ở miệng chậu nên không đảm bảo độ cứng khi sử dụng lâu dài

Chậu không được bả sơn nên lộ các vết đinh, keo nên vô cùng mất thẩm mỹ

Các cạnh không được vát nên sắc nhọn, dễ gây thương tích cho người sử dụng.

Chậu gỗ nhựa composite cao cấp của Vinapot

Chậu gỗ nhựa cao cấp của Vinapot là dòng sản phẩm chậu chất lượng cao được phủ sơn ngoại thất inchem bề mặt nên chậu không bị ố vàng, bền màu, chịu thời tiết nắng mưa và rất dễ lau chùi. Trên thực tế, công đoạn này đòi hỏi kĩ thuật sơn cao, tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian nên các chậu tiêu chuẩn sản xuất trên thị trường thường bỏ qua bước này.

Chậu cây gỗ nhựa được sơn đa dạng các màu sắc như màu trắng, đen, ghi xám, cafe … Tất cả đều là những màu sắc nhã nhặn, tinh tế, sang trọng, phù hợp với hầu hết các không gian nội, ngoại thất.

Ưu điểm:

Chậu trồng cây gỗ nhựa composite siêu nhẹ, chịu lực cao

Chậu gỗ nhựa Vinapot có trọng lượng nhẹChậu gỗ nhựa Vinapot có trọng lượng nhẹ

Chậu được bo viền gấp đôi nên tăng độ cứng, vô cùng chắc chắn

Chậu được bo viền chắc chắnChậu được bo viền chắc chắn

Các cạnh được bả sơn nên không lộ vết dính, vết keo

Chậu có tính thẩm mỹ caoChậu có tính thẩm mỹ cao

Chậu trồng cây gỗ nhựa composite được vát góc cạnh, giảm độ sắc nhọn của các cạnh, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Chậu an toàn với người sử dụngChậu an toàn với người sử dụng

Nhiều màu sắc lựa chọn: Màu xi măng, màu ghi xám, màu trắng…

Đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọnĐa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu: dài x rộng x cao

Khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầuKhách hàng có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu

Nhược điểm: Giá thành cao hơn một chút so với chậu sứ, xi măng

Quý khách có thể tham khảo video dưới đây để hiểu rõ hơn về cách phân biệt chậu bằng gỗ nhựa Vinapot chính hãng và các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường:

Các sản phẩm chậu gỗ nhựa cao cấp của Vinapot

Tại Vinapot, các sản phẩm chậu bằng gỗ nhựa cao cấp rất đa dạng cả về thiết kế lẫn kích thước, hứa hẹn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Những dòng sản phẩm chậu gỗ nhựa mà Vinapot cung cấp bao gồm:

Chậu kẻ chỉ – trơn: 

Chậu hàng rào:

Chậu vát góc ban công:

Chậu tiểu cảnh:

Chậu bể cá:

Xưởng sản xuất, showroom chậu của Vinapot

Vinapot chính là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối chậu cây cao cấp chất lượng được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại. Xưởng sản xuất chậu của Vinapot được xây dựng trên quy trình khép kín, dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại, tiến tiến, 100% sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu chất lượng cao.

Các sản phẩm đầu ra đều đạt chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe. Đội ngũ thợ sản xuất chậu của chúng tôi cũng là những người thợ lành nghệ, dày dặn kinh nghiệm, trải qua đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chậu cây cao cấp nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm chậu gỗ nhựa cao cấp, chậu composite chất lượng cao,… có thể đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm của Vinapot tại số 18 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chậu composite cao cấp tại Vinapot

Khi mua hàng tại Vinapot, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  Đội ngũ tư vấn bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm

  Cung cấp giải pháp tổng thể trọn gói từ thiết kế sân vườn đến trang trí phù hợp không gian nội thất trong nhà với Kỹ sư thiết kế cảnh quan của Vinapot (đa số các đơn vị khác không có).

  Xem sản phẩm thực tế tại Showroom của Vinapot trước khi quyết định mua hàng

  Chiết khấu khi mua số lượng, nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ khách hàng

  Giao hàng tận nhà, với chi phí vận chuyển thấp nhất

  Xem hình ảnh thực tế trước khi giao hàng

  Thanh toán khi nhận hàng

>>> Chi tiết Chính sách bảo hành Vinapot Warranty: Tại đây

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với tư vấn viên của Vinapot để sở hữu ngay các sản phẩm chậu gỗ nhựa composite tốt nhất, ưng ý nhất ngay hôm nay!

Các khách hàng, đối tác, công trình đã sử dụng chậu gỗ nhựa cao cấp của Vinapot

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là những “tấm huy chương” danh giá nhất, là động lực để đội ngũ Vinapot ngày càng hoàn thiện để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm quý giá nhất.

Cùng chiêm ngưỡng thành quả mà đội ngũ Vinapot đã đem đến cho các khách hàng, đối tác, công trình… – những vị khách đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm chậu gỗ nhựa cao cấp của Vinapot nhé!

 
Liên hệ mua hàng
xanh365.kd7

(cengarden20)

  • xanh365.kd7@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm