Đang tải dữ liệu ...

Bí mật về nồi nấu phở inox công nghiệp không phải ai cũng biết.

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Những thiết bị không thể thiếu khi thiết kế quán phở là bộ xoong nồi nấu phở inox, nồi nấu phở bằng điện, nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi điện nấu phở và những dụng cụ giá treo, thiết bị lọc mỡ … Đối với nồi nấu phở điện hay nồi nấu nước phở bằng điện công nghiệp. Hiện nay hầu như tất cả các cửa hàng kinh doanh bán phở chuyên nghiệp đều sử dụng sản phẩm nồi điện nấu phở, nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt thiết kế thông minh, tiên nghi. Nhưng chắc hẳn vẫn còn vài điều bí mật về những chiếc nồi nấu phở inox mà bạn cần biết đấy nhé.

 

 
Dung tích nồi nấu phở là bao nhiêu ?
Bộ nồi nấu phở do INOX TRUNG THÀNH thiết kế và sản xuất bao gồm các loại nồi có dung tích: 20 lít, 30 lít, 50 lít, 70 lít, 100 lít, 160 lít… thích hợp với các công đoạn nấu phở khác nhau như: hầm xương, nấu nước dùng, trần bánh phở, luộc bát đũa… Mỗi nồi đều có kết cấu kiểu trụ tròn nhằm tiết kiệm tối đa không gian đặt nồi, tùy theo dung tích mà chiều sâu và đường kính lòng trong của mỗi loại nồi khác nhau.
Kết cấu nồi nấu phở là như thế nào ?
Toàn bộ phần thân vỏ và lòng trong nồi được dập từ inox 304 nguyên tấm, hạn chế tối đa các mối hàn vì vậy tuổi thọ cũng như thẩm mỹ mồi nồi nấu phở được nâng lên đáng kể
 
Lớp cách nhiệt được sử dụng ở thân nồi và nắp nồi được sản xuất từ chất liệu Polythane cao cấp, an toàn và bảo ôn tốt hơn 4 lần so với sợi bông thủy tinh. Nồi có chức năng bảo ôn tương đương với một chiếc tủ bảo ôn thông thường nên quá trình sử dụng hạn chế thất thoát nhiệt, đun nước nhanh sôi và quá trình hầm xương rất tiết kiệm điện.
 
Chân nồi được hàn kín bên trong phần đáy nồi, có thể tăng giảm chiều cao để để nồi vững chắc ngay cả ở những địa hình không bằng phẳng. Phần chân nồi cũng là nơi lắp đặt các thiết bị khác như quạt tản nhiệt, cảm biến nhiệt, rơ le tự động ngắt… tất cả các thiết bị đều nằm phía trong chân, dưới đáy nồi điều này hạn chế được khả năng nước dùng trong quá trình sử dụng nồi rơi vào, giúp nồi hoạt động ổn định ngay cả sau nhiều năm sử dụng mà không cần bảo dưỡng.
 
Bên trong mỗi nồi nấu phở đều có đặt rỏ inox, giúp quá trình hầm xương cũng như hấp thực phẩm diễn ra hết sức đơn giản mà vẫn đảm bảo nước dùng trong, thực phẩm chín đều.
 
 
Điều chỉnh công suất theo mức độ sử dụng.
Tùy vào dung tích mỗi nồi nấu phở mà số lượng đĩa nhiệt ở mỗi nồi khác nhau (nồi càng lớn càng nhiều đĩa nhiệt) mỗi đĩa nhiệt lại được đấu nối với bộ điều khiển với núm vặn được lắp ngoài thân nồi, trong quá trình sử dụng tùy vào mục đích mà khách hàng có thể sử dụng một hoặc nhiều đĩa nhiệt cùng lúc, đồng thời cũng đặt cố định được nhiệt độ nấu ở các mức 40, 50,… 100, 110 độ C.
Thật sự nồi nấu phở Bếp 36 đạt mức nhiệt độ nước tối đa lên tới hơn 110 độ C, điều này đến từ cấu tạo kín gần như tuyệt đối khi người sử dụng đậy nắp nồi.
So sánh nồi nấu phở bằng điện Việt Nam và Trung Quốc ? Nhận biết sản phẩm made in VIỆT NAM 
Hiện nay nồi nấu phở bằng điện của Việt Nam và Trung Quốc [China] là hai loại nồi được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên điều mà nhiều người muốn biết là liệu giữa hàng Việt Nam chất lượng cao với sản phẩm của Trung Quốc thì nên lựa chọn loại nào? Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp ích được cho bạn. 
 
Những ưu điểm và nhược điểm của nồi phở điện của Việt Nam và Trung Quốc 
Đương nhiên chức năng của hai loại nồi này cũng sẽ tương đương nhau. Nhưng chắc chắn nếu ai sành thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Đây cũng là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Cụ thể hai loại nồi này có những ưu điểm như sau: 
Ưu điểm của nồi phở điện Trung Quốc
+ Thiết kế đẹp, nhỏ gọn.
 
+ Giá thành rẻ.
Nhược điểm của nồi điện nấu phở Trung Quốc
Nhược điểm lớn của nồi nấu phở Trung Quốc là ở Độ bền rất kém:
 
+ Nồi phở điện được sản xuất bằng inox 201, độ bền không cao và tiêu chuẩn bằng inox 304.
 
+ Hộp điện được tích hợp mỏng manh trên thân nồi. Điều này sẽ tiết kiệm diện tích, và tiện nghi hơn, nhưng rất nguy hiểm do thân nồi điện luôn nóng, dễ gây cháy nổ, gây nguy hiểm vô cùng.
 
+ Thành nồi nấu nước phở mỏng hơn rất nhiều so với nồi phở điện Việt Nam. Nên cách nhiệt, giữ nhiệt không tốt. Điều đó sẽ làm thất thoát nước phở và tiêu hao điện năng.
 
Ưu điểm của nồi phở điện Việt Nam
 
  • Sản phẩm chất lượng cao: Được làm từ inox 304 siêu bền, không gỉ sét, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, phụ hợp với mọi không gian.
  • Có công suất lớn hơn, và gia công với kích thước theo nhu cầu.
  • Hộp tủ điện rời, hoặc gắn bệ dưới của nồi, tách biệt với phần thân nồi. Rất an toàn khi sử dụng. Và có độ bền cao.

 

Với nồi nấu phở bằng điện, giá nồi nấu nước lèo bằng điện của Inox Việt Nam thuộc hàng chất lượng cao thì có nhiều dung tích lớn, nhỏ có thể sử dụng trong quán phở. Đồng thời có nhiều kích cỡ sử dụng được cho nhà hàng lớn. Phần đáy nồi hầm xương nấu phở được làm dày dạn nên có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Ngoài ra cũng hạn chế khả năng cạn nước khá hữu hiệu. Hệ thống điện được thiết kế khá an toàn và tiết kiệm. Không những vậy còn có hệ thống Attomat chống giật hoạt động khá hữu hiệu. 
Tìm hiểu thật kĩ trước khi mua để chọn được sản phẩm ưng ý.
Nồi phở Trung Quốc thường có mẫu mã nhỏ gọn. Nhưng chỉ gồm có các kích thước từ 20L đến dưới 100L. Cũng có thể tận dụng để ninh xương, luộc thực phẩm cũng. Nồi thường có nút vặn nên khá dễ sử dụng. Đồng thời cũng có giá thành thấp hơn so với nồi của Việt Nam. Nhưng về chất lượng thì thua xa nồi nấu phở Việt Nam. Bạn đừng để giá thành rẻ hơn mà che mắt bạn, rồi mua hàng rẻ kém chất lượng cuối cùng chỉ dùng trong một khoảng thời gian ngăn.
Đến ngay INOX TRUNG THÀNH để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.
Thông tin shop bán
inox352
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X