Đang tải dữ liệu ...

Tấm sưởi hồng ngoại

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962029488
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Mùa đông này bạn chọn thiết bị sưởi ấm nào cho gia đình?

Mùa đông ở miền bắc nước ta thường khá lạnh và hanh khô, chính vì vậy các hộ gia đình đang đi tìm cho mình một thiết bị có thể sưởi ấm. Nhiều người băn khoăn rằng liệu tìm thiết bị nào là thích hợp, đem lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn tấm sưởi hồng ngoại?

Khác với các máy sưởi khác, nhất là điều hòa 2 chiều thường đem lại không khí khô nóng, bí hơi, điều này đem lại cảm giác rất khó chịu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, chạy điều hòa hay máy sưởi rất tốn công suất, tiêu thụ một lượng điện khá lớn trong ngôi nhà bạn. Tấm sưởi hồng ngoại làm ấm căn phòng một cách tự nhiên nhờ vào các tia hồng ngoại, bạn sẽ không còn cảm thấy khô nóng hay khó chịu như các loại máy sưởi thông thường, đem lại cho bạn một cảm giác ấm áp dễ chịu vào mùa đông, khiến cho bạn dễ chìm vào giấc ngủ. Mặt khác tấm sưởi hồng ngoại rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 250W-450W đã đủ làm ấm căn phòng của bạn.

Mọi thắc mắc chi tiết về lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi- công ty TNHH Milor Việt Nam để được tư vấn một cách chi tiết. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin shop bán
Navadovietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0962029488
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X