Đang tải dữ liệu ...

Quạt thông gió hút tủ

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Quạt thông gió hút tủ điện hay quạt tản nhiệt là sản phẩm thông dụng được sử dụng nhiều trong cuộc sống.

Quạt thống gió hút tủ điện có chức năng hút gió ẩm, đồng thời khi kết hợp với tấm lọc bụi mang lại hiệu quả thâm gió kèm lọc sạch không khí. Vì vậy thường được lắp đặt ở trong các tủ điện hạ, các vỏ tủ điện, các căn phòng kín cần được thoáng khí khắc phục tình trạng nồm trời ẩm ướt của khí hậu nhiệt đới. Với những khu vực mà trong nó nóng thì quạt này có thể hút gió nóng bên trong đẩy ra bên ngoài và đồng thời 1 quạt khác sẽ được dùng để đẩy gió mát từ ngoài vào trong khu vực đó để điều hòa không khí trong đó.

Quạt thông gió là sản phẩm mang lại hiệu quả cao tiết kiệm về kinh tế khi sử dụng. Quạt có khả năng hoạt động bền bỉ trong điều kiện nhiệt đới nước ta, chịu được nhiệt độ cao,..

Là đơn vị phân phối chính hãng quạt thông gió hút tủ điện, chúng tôi cam kết phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp, giá cả cạnh tranh, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, đầy đủ hóa đơn CO – CQ.

Bảo hành 1 đổi 1 tong vòng 12 tháng nếu lỗi nhà sản xuất.

Chúng tôi luôn tồn kho số lượng lớn phục vụ nhu cầu của các dự án, công trình đảm bảo cung cấp đủ, nhanh chúng, chiết khấu cao.

Mọi yêu cầu báo giá, tư vấn kỹ thuật, catalogue xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: Số 23 Ngõ 8, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Mr Kiên  - 0974815509    -   0917614668

Email: kinhdoanh1@truongphatme.com   -

Skype: kientdh12  

Website: phukientudien.com.vn -  codientruongphat.com - truongphatme.com

Link sản phẩm khác

Thông tin shop bán
BUIDIEULINH1234ABC
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.