Đang tải dữ liệu ...

Quạt sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD 7081

Giá bán: 1.620.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0917502005
24 Hoàng Quốc Việt
Lưu lại tin này
Quạt sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD 7081 Giới thiệu sản phẩm Thời tiết mùa đông ngày một giá lạnh càng làm cho nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm máy sưởi tăng cao. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, đắn đo vì lo lắng hóa đơn tiền điện tăng cao thì máy sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD 7081 là sản phẩm phù hợp cho bạn. 

Ảnh số 1: Quạt sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD 7081 - Giá: 1.620.000

Quạt sưởi dầu Sunhouse SHD 7081 tiện dụng, tiết kiệm
Máy sưởi dầu có độ lan tỏa rộng, không làm khô da và rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Cảm giác ấm áp lan tỏa từ từ rất dễ chịu, xua tan nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện nếu như bạn không biết sử dụng quạt sưởi điện đúng cách.

 

Đặc điểm nổi bật

- Công suất mạnh với 11 lá nhiệt giúp làm nóng không khí cực nhanh với 3 chế độ sưởi ấm tùy chỉnh giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
- Công nghệ sưởi không đốt cháy oxi, giữ ấm cho da: nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, quạt sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15 - 20 phút để cảm nhận hơi ấm lan tỏa chung quanh mình.
- An toàn cho trẻ bé: máy có bộ phận chỉnh lại và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn vì vậy rất thích hợp cho trẻ bé, các bà mẹ và bé mới sinh.
- Thiết kế hiện đại cho phép bạn tự chọn khung giờ tắt / mở trong 24h tiện dụng .
- Tích hợp tính năng giá phơi, thuận tiện sấy khô quần áo và tính năng quạt sưởi, điều hòa tối ưu khí nóng.

Ảnh số 2: Quạt sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD 7081 - Giá: 1.620.000

 

Quạt sưởi dầu Sunhouse SHD 7081 phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, mẹ mới sinh

 

Thông tin thương hiệu

Sunhouse sản xuất đồ gia dụng với đội ngũ công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc, thương hiệu Sunhouse đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm. Mục tiêu chính của Sunhouse trong tương lai là phát triển trở thành tập đoàn hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng cao cấp ở Việt Nam, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thế giới.

Thông tin shop bán
thanhcong87
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X