Đang tải dữ liệu ...

Quạt sưởi Philiger NSB 120Y10 RC

Giá bán: 970.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Quạt sưởi Philiger NSB-120Y10-RC


Giá khuyến mại: 970.000 vnđ


Liên hệ: 0945 38 7379 - 0966 820 826


Bảo hành 12 tháng tại nhà


Giao hàng tại nhà - Thanh toán toàn quốc

 

Quạt sưởi có nhiều công dụng và khá phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như khí hậu của Việt Nam. Vì thế mà hiện nay quạt sưởi đã là một sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều gia đình Việt nhưng cách chọn quạt sưởi và sử dụng như thế nào thì nhiều người chưa biết.

Quạt sưởi có chế độ từ quay, giúp cho việc sưởi ấm đều hơn

 

Ảnh số 1

Quạt có điều khiển từ xa, 

Cách chọn mua và sử dụng quạt sưởi an toàn:

 

Người tiêu dùng đi mua nên tham khảo kỹ thị trường trước khi mua sắm quat suoi , không nên vội vàng để chuốc phải hàng rởm giá cao. Xin lưu ý, rất nhiều loại thiết bị nhiệt lớn, điện công suất rất cao, vì thế bên cạnh giá cả cần chú ý chức năng an toàn của các loại quạt sưởi, túi sưởi , máy sưởi .
Người mua chăn điện, Túi chườm  cần chú ý và nên ưu tiên yếu tố an toàn. Khi sử dụng cần kiểm tra thường xuyên, cẩn thận khi dùng cho trẻ em và người để tranh các tai nạn. Khi mua quạt sưởi saiko nên chọn nhà phân phối tốt, đề nghị nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cẩn thận, nên giữ lại phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng để tham khảo khi cần thiết.
Hiện nay có khá nhiều gia đình mua quạt sưởi điện , máy sưởi để sử dụng khi tắm cho trẻ. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các loại thiết bị sưởi dùng bóng halogel không được đặt trong phòng tắm, hoặc những nơi có nhiều hơi nước để hạn chế tình trạng nước ngưng tụ dễ làm gỉ sét, chập điện.
 Nếu sử dụng trong phòng tắm, nên chọn mua loại quat suoi treo tường hoặc để cách xa khu vực tắm khoảng 5 - 7 m để bảo đảm an toàn. Ngoài ra, cũng nên hạn chế việc bật liên tục máy sưởi, quạt sưởi trong phòng vì có thể gây khô da, thậm chí khó thở do thiếu ôxy. Mặt khác, khi mua máy sưởi, quat suoi , nên xem xét kỹ chất nhựa làm quạt. Bởi với nhựa tái sinh, nhựa xấu khi quạt nóng có thể làm chảy nhựa gây ra mùi độc.



Đặc điểm quạt sưởi :
 
Cấu tạo đẹp mắt, tương tự như một chiếc quạt mát dùng trong mùa hè nhưng lại tỏa ra hơi nóng ấm áp. Quạt sưởi này cũng có nhiều loại trên thị trường, nếu là sản phẩm của Hàn Quốc thì sử dụng nhiệt tỏa ra dưới dạng ánh sáng tia viễn hồng ngoại cùng với gương phản xạ nhiệt hình cầu, tăng tối đa khả năng bức xạ nhiệt lên đến trên 90%. Sản phẩm này được cho là có khả năng làm đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe mà lại tiết kiệm điện tới 40% điện năng so với các loại quạt sưởi khác.

Các loại quạt sưởi của Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia,... (khoảng trên 500 nghìn đồng) thì vẫn sử dụng bóng đèn halogen là nguồn tạo nhiệt chính và cánh quạt quay làm tản hơi nóng ra xung quanh cùng với tut-năng làm tăng diện tích làm nóng. Với loại quạt này thì không khí trong phòng vẫn trở nên khô do quạt không có thiết bị tạo ẩm kèm theo.

Sử dụng quat suoi khá an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi khả năng điều chỉnh quạt cao thấp và sẽ tự động ngừng làm việc khi quạt bị đổ.

Đặc điểm quạt sưởi hơi nước :
 
Quạt sưởi hơi nước dùng được cả mùa đông lẫn hè.

Là loại quạt sưởi tiến tiến nhất hiện nay và là giải pháp chống lạnh khi bạn không đủ năng lực tài chính để sắm điều hòa 2 chiều. Thị trường có khá nhiều nhãn hiệu quạt hơi nước, như Sanaky, Tifan, Legend, Asia,…mỗi nhãn hiệu có hàng chục mẫu mã khác nhau.

Thực chất lò sưởi hơi nước chính là chiếc quạt mát hơi nước đã xuất hiện vài năm trước đây nhưng có thêm chức năng làm nóng. Vì thế nó có hình dạng giống như một cái tủ, có kích thước cao khoảng 45-60cm, tùy theo từng loại, có bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển, vỏ bằng nhựa hoặc bằng hợp kim.

Về cấu tạo, quat suoi này gồm ba phần chính: ngăn chứa nước, dàn dây mayxo và quạt thổi gió. Sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường.

Ngoài ra còn có loại quạt được bố trí thêm 1 máy bơm nhỏ bên trong, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài. Ba bộ phận chính của quạt hoạt động nhịp nhàng với nhau tạo ra gió nóng kèm hơi nước, làm nhiệt độ không khí tăng lên đồng thời bổ sung một lượng hơi nước đáng kể để tránh tình trạng không khí khô khi bị làm nóng bởi lò sưởi.

Giá thành tùy loại, các sản phẩm cao cấp có giá khá cao, từ 7 đến 10 triệu đồng, nhưng sản phẩm của Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia dao động khoảng 1,300,000 đ đến 1,500,000 đ.

Ưu điểm:

* Thiết kế bắt mắt, nhiều chế độ nhiệt khác nhau, màn hình điều khiển LED, có điều khiển từ xa.
* Sử dụng cả hai mùa nóng và lạnh.
* Tránh tình trạng bị khô da do có thêm hơi nước được thổi ra cùng hơi nóng.

Nhược điểm của quat suoi :

* Cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.
* Khả năng làm ấm kém.
* Sử dụng cầu kỳ hơn các loại máy sưởi khác bởi phải sử dụng nước sạch và súc rửa bầu đựng nước thường xuyên để tránh thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.

  Ảnh số 1
Thông tin shop bán
Minhoai
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0945387379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X