Đang tải dữ liệu ...

Quạt sàn Dasin KHDB 2050

Giá bán: 1.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0979161822
hà nội
Lưu lại tin này
Tại sao nên quan tâm và sử dụng quạt sàn  KHDB – 2050 Đen?

Một sản phẩm quạt không thể bỏ qua dù ở thời điểm nào hay ở bất cứ đâu, đó chính là quạt sàn Dasin khdb-2050
Chắc chắn là hiện nay dù có nhiều mẫu mã quạt được ra đời từ nhiều hãng, nhiều đất nước với nhiều chức năng kiểu dáng khác nhau thì quạt sàn vẫn luôn chiếm được một tầm quạn trọng nào đó trên thị trường.

Quạt sàn Dasin KHDB-2050 xuất hiện trên thị trường Việt Nam cho đến nay đã khá lâu, sự phổ biến của sản phẩm này tới nỗ chúng ta có thể khẳng định là hầu như nhà nào cũng có sở hữu một chiếc quạt sàn. Quạt sàn có hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời.
Quạt sàn của Dasin là một sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ tới khách hàng, với những cái tiến vượt bậc trong sản xuất, phát huy và nâng cao những ưu điểm vốn có, triệt để loại bỏ những yếu điểm của sản phẩm quạt sàn nói chúng. Và mẫu Quạt Sàn KHDB 2050 đen đã ra đời một cách hoàn hảo. Sản phẩm đem tới trải nghiệm tuyệt vời.
Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng vẫn đem lại cảm giác thực sự vững chắc và bền bì. Với những nơi có hoạt động sản xuất diễn ra thường xuyên, bụi bặm thì Quạt Sàn KHDB 2050 đen chính là lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng quạt đều ổn định, gam màu đen sạch sẽ và sang trọng. Thiết kế còn đảm bảo độ an toàn 100% cho khách hàng.

Mã hàng: KHDB – 2050 đen, đỏ và trắng để quý khách lựa chọn

Quạt Sàn Dasin hiệu Limpio
Mã sản phẩm :KHDB-2050

Điện áp : 220/50 (HZ)
Công suất : 57 (W)
Lưu lượng gió : 4500(m3/min)
Vòng quay cánh : 1352(v/p)
Kích thước SP : 570 x 250 x 580 (mm)
Tốc độ gió : 372 (m/min)
Trọng lượng : 5.8 (kg)\
Thương hiệu : Đài Loan
Công nghệ : Nhật Bản
Xuất xứ : Việt Nam
Bảo hành : 12 tháng ( trên toàn quốc)

Thông tin shop bán
Quathutvuong
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ hà nội
  • Điện thoại 0987905676
  • Hotline 0979161822
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.