Đang tải dữ liệu ...

Quạt Nhật Nội Địa Bán

Giá bán: 550.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0905666998
305 Khâm Thiên, hà nội
Lưu lại tin này
Chào cả nhà!

Quạt Nhật lại về sau một muà đông lạnh, những anh em nào trong thời gian vừa rồi muốn lấy quạt thì Pm lại cho mình nhé. TKS!

Một vài lời gửi tới cả nhà:

Ngày nay, việc tìm kiếm được một chiếc quạt do Nhật sản xuất quả thật như “mò kim đáy bể”, nếu có tìm được một chiếc quạt mới hẳn sẽ rất đắt – Có thể lên đến chục triệu.

Phần vì giảm chi phí giá thành, phần vì sự tiện dụng cũng như những chính sách ưu đãi của các nhà nước đã làm các hãng sản xuất hướng sang liên kết và chuyển giao “công nghệ”. Chính điều này làm cho việc tìm được một chiếc quạt sản xuất tại Nhật khó đến vậy.

Những chiếc quạt chuyến giao công nghệ này tuy vẫn giữ được kiểu giáng cũng như công nghệ chế tạo nhưng vẫn không thể đảm bảo được chất lượng gió cũng như độ bền(lý do: cạnh tranh thị trường, nhân công rẻ….).

Tuy nhiên, với những chiếc quạt được sản xuất tại Nhật thì lại hoàn toàn khác,có những chiếc quạt được sản xuất cách đây ngót nghét 60 năm nhưng đến giờ vẫn sử dụng tốt.

Với những ưu điểm:

- Độ bền cao – Có thể lên đến 10-20 năm – 3-4 năm mới phải vệ sinh tra dầu 1 lần
- Quạt chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn
- Chất lượng gió lan tỏa, nhẹ nhàng,hiu hiu như gió ngoài trời



CHÚ Ý:

- NHỮNG QUẠT MỎNG CÓ ĐIỀU KHIỂN ĐỀU LÀ ĐIỆN 110V

- NHỮNG QUẠT CƠ CỔ LÀ ĐIỆN 220V - BÊN TRONG CÓ CỤC ĐỔI NGUỒN NÊN AI THÍCH ĐIỆN 110V THÌ CHỈ THÁO CỤC ĐÓ RA LÀ TRỞ VỀ NGHUYÊN BẢN!

- QUẠT VỀ LIÊN TỤC NHÉ

- NHỮNG BẠN NÀO KHÔNG BIẾT GIÁ TRỊ THÌ UP GIÚP MÌNH!TKS!


VÌ HÀNG NHIỀU NÊN MÌNH CHỈ UP ẢNH TỔNG THỂ, MỜI CẢ NHÀ QUA TRỰC TIẾO NHÉ!

GIÁ BÁN: TUỲ CON, THẤP NHẤT LÀ 550K!

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3

ĐỊA CHỈ: 305 KHÂM THIÊN(NGÃ NĂM Ô CHỢ DỪA)

CALL :
0905 666 998

Thông tin shop bán
laonhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 305 Khâm Thiên, hà nội
  • Điện thoại 0435112890
  • Hotline 0905666998
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.