Đang tải dữ liệu ...

Những ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Giá bán: 15.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy lọc khí, Hút ẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01634274417
Cổ Nhuế
Lưu lại tin này

Những ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Độ ẩm là một trong những yếu tố thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất, bảo quản của ngành công nghiệp. Vì vậy trong sản xuất công nghiệp giải pháp chống ẩm được các chuyên gia chống ẩm khuyên dùng đó là máy hút ẩm công nghiệp.

Theo các chuyên gia hàng đầu về xử lý ẩm máy hút ẩm công nghiệp được xem là giải pháp chống ẩm hoàn hảo nhất trong sản xuất và lưu kho bởi nếu sử dụng điều hòa sẽ gây lãng phí và không đạt được hiệu quả tối đa.

Máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn từ 45 lít/ngày đến trên 500lít/ngày cho hiệu suất hút ẩm rất cao, nó có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho.

Hiện nay, máy hút ẩm công nghiệp Fujie – Nhật Bản là dòng máy hút ẩm có công suất lớn và được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, nông nghiệp, lưu trữ, bảo quản... cho hiệu quả kinh tế cao. Dưới đây là một số ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong các lĩnh vực.

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie sử dụng trong lĩnh vực y tế: Nhà thuốc, bệnh viện

 Ảnh số 1

Một trong những yếu tố thời tiết ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của thuốc đó là độ ẩm. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta vào mùa nồm, hay những thời gian giao mùa độ ẩm trong không khí thường rất cao lên đến mức bão hòa, ảnh hưởng trực tiếp đến các ngành sản xuất. Vì vây việc sử dụng các dòng máy hút ẩm công nghiệp là một giải pháp tối ưu với chi phí thấp nhất, cho hiệu quả kiểm soát độ ẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie sử dụng trong lĩnh vực may mặc:

 Ảnh số 2

Độ độ ẩm thích hợp trong để bảo quản sản phẩm của ngành dệt may là 40%, vì vậy để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình bảo quản nguyên liệu cũng như thành phẩm của ngành may mặc cần sử dụng máy hút ẩm công nghiệp.

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie sử dụng trong lĩnh vực sản xuất giấy.

   [3

 

Giấy là vật liệu rất nhạy cảm với độ ẩm vì vậy nguyên tắc hàng đầu trong bảo quản giấy là duy trì độ ẩm luôn ở mức an toàn. Bởi vậy trong các xưởng sản xuất giấy, nhà sách hay thư viện cần có các biện pháp chống ẩm chuyên nghiệp. Để duy trì độ ẩm an toàn cho những, tập giấy, cuốn sách trong thư viện tốt nhất trong phòng có dụng cụ đo độ ẩm, máy hút ẩm công nghiệp.

 

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie ứng dụng bảo quản cho kho thực phẩm

 Ảnh số 5

                

Đối với môi trường kho hàng thực phẩm này việc duy trì độ ẩm ở mức an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Hiện nay, máy hút ẩm FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng , gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể tham khảo thêm các model khác tại: http://thoidaimoi.vn/gian-hang/may-hut-am-/hsx/Fujie

Liên hệ làm đại lý:

Miền Bắc: Nguyễn Ngọc Thành: 0989 890 715, thanhnguyen@newage.vn
Miền Trung: Tạ Ngọc Thiên Bình: 0903.161.871, thienbinh@newage.vn
Miền Nam: Nguyễn Bá Lực: 090.254.9676,097.657.1111luc.nguyen@newage.vn

Để có cơ hội trở thành đại lý của chúng tôi vui lòng đăng ký :

http://thoidaimoi.vn/dangky.aspx

Hoặc liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh:  430 đường Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 3810 6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
myphamage
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cổ Nhuế
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01634274417
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X