Đang tải dữ liệu ...

Nên chọn quạt phun sương nào cho mùa hè này

Giá bán: 2.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966348025
Số 3, ô 4, lô 4A, khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
Lưu lại tin này

Mùa hè miền Bắc đang tới gần, việc sắm sửa cho gia đình mình một chiếc quạt phun sương làm dịu mát thời tiết oi bức được mọi gia đình chú trọng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm quạt phun sương với kiểu dáng, ưu điểm và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nhằm định hướng và mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, công ty Tổng hợp Thương Mại Hải Lý xin giới thiệu tới người tiêu dùng top 5 quạt phun sương đáng mua trong mùa hè này. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, tính năng, thương hiệu, người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình được một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Quạt phun sương Hichiko HC-6012

 

Quạt phun sương Hichiko HC-6012 là mẫu sản phẩm mới với mầu sắc hiện đại, tinh tế và chắc chắn, bền vững mà sang trọng được tung ra thị trường năm 2015. Quạt phun sương Hichiko HC-6012 là sản phẩm mới nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng giá trị sử dụng tốt nhất. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là dòng quạt phun sương rất đáng để sở hữu trong mùa hè này.

 

 

Quạt phun sương Hichiko HC-6012 nổi bật với màu sắc tinh tế, hiện đại kết hợp với những tính năng thông minh mang lại cho người tiêu dùng sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Ngoài những tính năng cơ bản của quạt phun sương, quạt phun sương Hichiko HC-6012 được thiết kế đặc biệt với các bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng, hơi sương cực nhỏ giúp cân bằng độ ẩm nhanh chóng mà không làm ướt bất cứ đồ vật gì trong phòng, màn hình đèn LED nổi bật cùng với thước đo mực nước hộp chứa nước, hộp chứa nước với dung tích lớn, ngoài ra sản phẩm còn có thêm 2 hộp dung dịch “đá khô” để trong tủ lạnh và cho vào hộp chứa nước giúp làm tăng độ mát của hơi sương, có khay đặt sáp giúp tạo ra hương thơm dịu nhẹ đồng thời lọc sạch không khí cho căn phòng gia đình.

 

 

Quạt phun sương Hichiko HC-6011

Nếu gia đình bạn yêu thích sự chắc chắc và bền đẹp thì quạt phun sương Hichiko HC-6011 chính là sự lựa chọn số một cho gia đình bạn. Quạt phun sương Hichiko HC-6011 được yêu thích và tin tưởng lựa chọn cho mọi gia đình người Việt bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

Quạt phun sương Hichiko HC-6011 được thiết kế mềm mại kết hợp sự hiện đại, hiện đang có bán tại công ty Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý với màu cơ bản: Màu đen kết hợp đỏ vô cùng tinh tế, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang lại không gian tươi mới cho căn phòng gia đình bạn.


Những tính năng nổi trội nhất của sản phẩm phải kể đến như khả năng làm mát nhanh, chạy êm, tiết kiệm điện, có phím số giúp dễ dàng sử dụng, bạn có thể lựa chọn chế độ gió phù hợp cho mỗi lần sử dụng, an toàn với trẻ nhỏ, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, quạt phun sương Hichiko HC-6011 được thiết kế thông minh với khay đựng chất tạo mùi hương quyến rũ cho căn phòng thêm tươi mát. Chắc hẳn, quạt phun sương Hichiko HC-6011 sẽ khiến bạn hài lòng về sự tuyệt vời của sản phẩm.

 

 

Quạt phun sương Saiko MF-992H

Với quạt phun sương Saiko MF-992H bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Quạt phun sương Saiko có ưu điểm nổi bật là diện tích tản nhiệt rộng khắp với tốc độ vô cùng nhanh, chế độ hẹn giờ thông minh và an toàn với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, quạt phun sương còn có điều khiển từ xa tiện lợi đồng thời giúp tiết kiệm điện năng với công suất 90W cho gia đình trong suốt mùa hè. Với chức năng tạo ion, không khí sẽ được làm sạch hơn mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

 

 

Quạt phun sương Saiko MF-994H

Saiko vốn là thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm hàng gia dụng chất lượng, trong đó có dòng sản phẩm quạt phun sương. Trong số những dòng sản phẩm quạt phun sương, thị trường nội địa chắc hẳn không thể bỏ qua dòng quạt phun sương Saiko MF-994H.

Được đánh giá là sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng, quạt phun sương Saiko MF-994H trở thành sản phẩm được nhiều người sử dụng. Quạt phun sương Saiko MF-994H nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại tạo cho không gian căn phòng gia đình bạn thêm tươi sáng. Đặc biệt, quạt phun sương Saiko MF-994H được thiết kế thông minh với ba tốc độ gió tiện lợi, công suất lên đến 85W nhằm tiết kiệm điện đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, an toàn với trẻ nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn có ion lọc không khí, chế độ hẹn giờ tới 8h cho gia đình bạn giây phút tuyệt vời trong hè oi bức.

 

 

Quạt phun sương Sanaky SK-16B

Quạt phun sương Sanaky SK-16B sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc của mọi gia đình. Với những tính năng nổi trội như: Quạt phun sương Sanaky SK-16B với dung tích bình chứa nước lớn lên đến 2,8 lít mỗi giờ tiêu thụ 270ml nước quạt có thể hoạt động liên tục trong 10h, điều khiển từ xa, làm sạch không khí, tự điều chỉnh tốc độ gió theo nhiệt độ phòng, màn hình hiển thị LCD lớn, chế độ hẹn giờ thông minh đến 12h và tiện lợi.

 

 

 

Thông tin shop bán
hailyvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 3, ô 4, lô 4A, khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0436344888
  • Hotline 0966348025
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.