Đang tải dữ liệu ...

NHỮNG LƯU Ý khi sử dụng máy sưởi dầu

Giá bán: 1.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01634274417
Cổ Nhuế
Lưu lại tin này

NHỮNG LƯU Ý khi sử dụng MÁY SƯỞI DẦU

Các đợt không khí lạnh liên tiếp tràn xuống khu vực Bắc Bộ khiến cho nhiệt độ giảm mạnh trời chuyển rét có nơi rét đậm rét hại. Lúc này các thiết bị sưởi ấm đang dần phát huy tác dụng của mình.

Ngoài các thiết bị sưởi ấm thông dụng như: Lò sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi…thời gian gần đây trên thị trường đã xuất hiện một thiết bị dưởi ấm thân thiện với môi trường, không gây khô da, tiết kiệm điện năng…đó là máy sưởi dầu. Để đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng và cho môi trường các chuyên gia về sức khỏe khuyên bạn nên sử dụng loại máy sưởi này.

Ảnh số 1 

Máy sưởi dầu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để xua tan giá lạnh mùa đông

Lưu ý khi chọn và sử dụng máy sưởi dầu.

Khi chọn mua máy sưởi dầu bạn nên chọn mua cho gia đình loại máy sưởi dầu chính hãng có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất có uy tín. Các loại máy này luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất ngay trên thân máy.

Ngoài ra, bạn nên chọn máy có thêm chức năng  tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đây là một trong những yếu tố cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ở nước ta tình trạng thiếu điện thường xuyên xảy ra, vì vậy việc lựa chọn các thiết bị tiết kiệm điện là vấn đề thiết yếu. Vì vậy bạn nên chọn loại máy có nhãn mác tiết kiệm năng lượng để tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho cả gia đình. Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn hãy lưu ý đến cách sử dụng của máy bởi nếu dùng không đúng cách, máy sưởi dầu cũng có thể đem đến cho bạn những rắc rối nhất định. Sau đây là cách sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả:

Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ. Tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được. Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

Để chọn cho gia đình, văn phòng mình một chiếc máy sưởi dầu để xua tan cái lạnh trong mùa đông khách hàng có thể liên hệ tới công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi dầu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như FujiE, Tiross, Saiko…

Đặc biệt vừa qua Megabuy giới thiệu ra thị trường dòng máy sưởi dầu Fujie thế hệ mới (model 2016) với nhiều cải tiến: chức năng điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian…nút điều chỉnh dễ dàng, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi, với kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho căn phòng của bạn.

 

 Ảnh số 2

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709. Giá bán: 1,809,091 VNĐ (VAT 1,990,000). Khuyến mại: Tặng ngay Giá phơi quần áo và thẻ mua hàng 200K. Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có tới 9 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

 Ảnh số 3

                              

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511. Giá bán: 1,900,000 VNĐ (VAT 2,090,000). Khuyến mại: Tặng ngay Giá phơi quần áo và thẻ mua hàng 200K,  Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 có tới 11 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

 

 Ảnh số 4

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 : Giá bán: 1,990,910 VNĐ (VAT 2,190,001). Khuyến mại: Tặng ngay Giá phơi quần áo và thẻ mua hàng 200K,  có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn Led. Tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ.

 Ảnh số 5

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413: Giá bán: 2,263,637 VNĐ (VAT 2,490,001). Khuyến mại: Tặng ngay Giá phơi quần áo và thẻ mua hàng 200K. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như điều hòa ) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường- phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Ngoài các chương trình khuyến mại trên hiện Megabuy đang có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đặc biệt khác như: “Chương trình tặng quà đặc biệt tri ân khách hàng đã mua hàng tại Siêu thị Megabuy” Chương trình trao quà đặc biệt sẽ được Megabuy tổ chức hàng tuần cho những khách đã mua hàng của công ty trong tuần đó.

Ảnh số 6

Để tham khảo thêm chi tiết về thể lệ, những phàn quà hấp dẫn của chương trình mời quý vị xem thêm tại đây.

Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng ở xa và tạo sự tin tưởng, thuận lợi cho quá trình mua sắm của khách hàng, siêu thị điện tử Megabuy triển khai  dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi miễn phí (COD) tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ảnh số 8

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ giao hàng COD của Megabuy mời quý vị tham khảo thêm tại đây.

Vì vậy để sở hữu những chiếc máy sưởi dầu Fujie cùng nhiều phần quà hấp dẫn mời quý vị tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-dau/hsx/FujiE

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : 04 62757210

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (08) 3810 6668

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

Thông tin shop bán
myphamage
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cổ Nhuế
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01634274417
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X