Đang tải dữ liệu ...

Máy tạo ẩm hình cá Happy Call, quạt usb cho máy tính chỉ 85k ship toàn quốc

Giá bán: 250.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet

Giá: 250.000 VND

Liên hệ : 0945 38 7379 - 0966 820 862 (Hoài)


    

* Mã số sản phẩm : QPS 01

* Chi tiết sản phẩm : Mô tả về cơ cấu máy phun sương:

 Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm.


Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây.


Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.


 Chức năng:
Gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.


 Lợi ích từ máy phun sương:
Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn,những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giãm nhiệt độ 5-7 độ c trong phòng.


·  Công dụng:
·  Tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Đặc biệt thích hợp với các phòng điều hòa, hoặc khi thời tiết khô hanh.

·  Đặc tính kỹ thuật:
·             Máy chạy êm, không gây tiếng ồn
·             Thời gian hoạt động ~ 10h mới phải thêm nước
·             Chế độ tạo ẩm thay đổi tùy chọn
·             Chất liệu nhựa chịu nhiệt
·             Điện áp: 220V
·             Công suất: 38W
·             Dung tích: 3.6 lít
·             Độ ồn: 35dB
·             Năng suất tạo ẩm: 380m/H

Quạt usb mini, quạt lồng sắt, cánh sắt USB sơn tĩnh điện

Giá thị trường: 180.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 85.000 VNĐ

Liên hệ : 0945 38 7379 - 0966 820 862


Đặc điểm nổi bật:

- Quạt USB nhỏ gọn, chạy êm, tạo không khí mát mẻ cho người dùng.

- Gắn vào cổng USB hoặc dùng ADAPTER.

- Lồng quạt xoay 360 độ, dễ dàng điều chỉnh theo hướng cần sử dụng.

- Thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho người dùng.

- Phù hợp với nhân viên văn phòng và giấc ngủ của trẻ nhỏ.

- Sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và tiện lợi, cho gió mát thoang thoảng, không quá mạnh.

- Cách sử dụng: Cắm vào ổ USB của máy tính, hoặc sạc USB.

 

Thông tin sản phẩm

- Chất liệu: thép.

- Màu sắc: nhiều màu.

- Kích thước: cao 15, bán kính quạt 15 cm.


 

Quạt USB lồng sắt luôn là sản phẩm được giới sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng yêu thích bởi nó rất nhỏ gọn, tiện dụng và thích hợp để đặt trên bàn học hay bàn làm việc .

 


 

Với chiếc quạt mini cắm USB nhỏ nhắn không tốn diện tích này, bạn có thể làm việc trong thời gian dài mà vẫn có cảm giác thỏa mái. Màu sắc đa dạng phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Dòng 0.5 V tiết kiệm điện, tỏa nhiệt rất ít, an toàn.




Sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và tiện lợi. Quạt có phần lồng bảo vệ bằng chất liệu hợp kim có phủ sơn tĩnh điện, giúp hạn chế tối đa các thương tích do việc tiếp xúc trực tiếp với quạt gây ra.Với chiếc quạt mini này, lượng gió tạo ra thật mát mà không quá mạnh.

 

MÁY TẠO ẨM CÁ HAPPYCALL CHỈ VỚI GIÁ BÁN 460.000 VNĐ

LIÊN HỆ 0945 38 7379 - 0966 820 862

 

Công dụng: Phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng.

- Có hình thú đáng yêu, như một vật trang trí trong nhà. - Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C. - Máy còn điều chỉnh độ ẩm, giảm bớt bụi trong không khí - cho ngôi nhà bạn môi trường dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các phòng dùng điều hòa. - Xuất xứ: Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc - Có nhiều hình thú đa dạng và ngộ nghĩnh. Không khí oi nồng, nhiều bụi bẩn dễ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình bạn. Chiếc máy phun sương sẽ cho bạn không gian mát dịu, đủ độ ẩm, giảm bớt bụi.

 

Chức năng: Gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.       Thông tin sản phẩm:   - Nguồn điện sử dụng 220V/50Hz - Công suất: 35W-38W - Lượng dung dịch toả ra >380ml/h - Thể tích khoang chứa 3lít - Kích thước: 235x235x245mm - Tiếng ồn: <35db  (a)       Cơ cấu hoạt động: Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc.

 

Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7độ C.   Lợi ích từ máy phun sương:Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn.  
Thông tin shop bán
Minhoai
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0945387379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.