Đang tải dữ liệu ...

Máy sấy quần áo Happy Sun H802F

Giá bán: 1.650.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0917502005
24 Hoàng Quốc Việt
Lưu lại tin này

Tủ sấy quần áo Happy Sun đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế chắc chắn bền, đẹp. Năm nay Thanhcongmart tiếp tục giới thiệu sản phẩm máy sấy quần áo Happy Sun mẫu mới được cải tiến giúp sấy được nhiều hơn, chắc chắn hơn, bền hơn với thời gian sử dụng lâu hơn. Dưới đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm máy sấy quần áo này tại Thanhcongmart mời các bạn tham khảo nhé.

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau, nguồn gốc xuất xứ cũng khác nhau. Tuy nhiên tủ sấy quần áo Happy Sun luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi thiết kế chắc chắn, bền, đẹp, sấy nhiều. Cảm nhận đầu tiên khi xách hộp chiếc máy sấy Happy Sun là nặng, trọng lượng hơn hẳn các loại máy sấy quần áo khác. Điều này khiên tôi nhớ đến các sản phẩm máy tính đồng bộ, các sản phẩm của Apple với sự chắc chắn và đương nhiên độ bền phải nói là “trâu bò”. Tôi đã đúng khi mở hộp chiếc máy sấy quần Happy Sun, các thanh nối dầy tạo cảm giác chắc chắn. Thanh nhôm cũng dày hơn hẳn các loại khác, khớp nối cũng to và cực kỳ chắc chắn. Nhìn bằng mắt thường thì nhựa cũng đẹp hơn không giống như nhựa tái chế giá rẻ của các loại khác.

Bạn có thể tự lắp giáp dễ dàng theo sách hướng dẫn, không cần ốc vít. Sau khi giáp xong rất chắc chắn. Ngoài ra tủ sấy quần áo Happy Sun còn có giàn phơi giúp bạn treo được nhiều đồ hơn và có thể tận dụng sấy được các loại đồ dùng khác nhau ngoài quần áo.

Bộ phát nhiệt sử dụng công nghệ sấy PTC an toàn tiết kiệm. Nguyên lý hoạt động là quạt sẽ hút và nén không khí vào máy sau đó lan tòa vào đủ sấy. Quần áo sẽ được sấy bằng hơi nóng dạng tĩnh và thoát ra ngòai theo các lỗ hơi trên trần tủ.

Thời gian sấy quần áo tối đa 3h, tùy theo khối lượng và chất liệu vải bạn có thể chọn chế độ phù hợp. Máy sấy quần áo Happy Sun cũng kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và cả tiếng Việt nên bạn có thể lắp giáp và sử dụng dễ dàng.

Thông tin shop bán
thanhcong87
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X