Đang tải dữ liệu ...

Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500

Giá bán: 21.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Hiện nay tình trạng mất điện đột ngột, mất điện kéo dài diễn ra nhiều. Dẫn đến nhu cầu mua máy phát điện ngày càng tăng cao. Nhưng để người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện chính hãng, giá rẻ ,sử dụng lâu dài và tiết kiệm nguyên liệu thì lại không dễ dàng. Hiểu rõ được nỗi lo của người tiêu dùng , công ty điện máy Hoàng Long chúng tôi hôm nay mang đến siêu phẩm máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản sẽ đáp ứng đầy đủ như cầu cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn nghi hoặc về chiếc máy này thì hãy cùng điện máy Hoàng Long chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

 

(Hình ảnh máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500) 1)Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 mang đến sự tin cậy cho người tiêu dùng.

-Bằng việc sử dụng hoàn toàn các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn các dòng máy thông thường khác trên thị trường ,thiết kế tiện lợi có thể sử dụng mọi nơi, mọi lúc , trong mọi hoàn cảnh  , sử dụng lâu dài mà không gây ô nhiễm môi trường đã làm nên thương hiệu của dòng máy Tomikama này.  Máy phát điện chạy dầu Tomikama6500 vận hành tạo ra nguồn điện để cung cấp nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng điện của bạn mỗi khi bị mất điện.


( Hình ảnh máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500)

-Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 có công suất tải điện lớn có thể tải điện cho cả các nhà hàng , khách sạn, các cửa hàng hay các quán xá mà không hề gây tiếng ồn lớn vì máy có thiết kế lớp chống ồn cách âm hiệu quả.

-Máy được thiết kế sử dụng nhiên liệu chạy dầu để vận hành, sử dụng nhiên liệu tiết kiệm từ 0,8 đến 1,5l/giờ hơn hẵn các dòng máy khác.
- Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 thiết kế hệ thống điều chỉnh nguồn điện vô cùng ổn định, không bị ngắt quãng hay dừng hoạt động giữa chừng nên vô cùng đảm bảo cho các thiết bị trong gia đình bạn không lo hư hỏng. Máy còn vận hành khá lâu nên không phải lo bảo dưỡng hay bão hành nhiều.
-Ngoài ra, để đảm bảo quá trình hoạt động, kinh doanh được diễn ra liên tục thì nguồn điện dự  phòng là một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…. Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện dự  phòng phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh, tổ chức sự kiện, hội họp.
-Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 giá thành lại vô cùng phải chăng ,còn có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng nữa nhé .

2)Thông số kỷ thuật của máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500
( Hình ảnh máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500)

 

Tần số (Hz): 50/60

Điện thế định mức(v): 110, 120, 220, 230, 240

Công suất 1 chiều ( DC): 12V – 8.3A

Hệ số công suất : 1.0/0.8

Hệ số dòng điện: 1 pha
Công suất tối đa (kva): 5.5kva


Độ ồn (7m) DB (A): 72

Model động cơ: S186FAE

Dung tích bình nhiên liệu: 15L

Dung tích nhớt: 1.65L

Thời gian chạy liên tục ( Hr): 9.5

Hệ thống khởi động: Đề

Đóng gói ( Dài x Rộng x Cao) mm: 950 *530 * 700

Trọng lượng tịnh (kg): 160

 

3)Cách thức tự dưỡng cho máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500

( Hình ảnh máy phát diện chạy dầu Tomikama 6500)

 

  1. Trước khi vận hành máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 ta nên kiểm tra mức nhiên liệu, dầu bôi trơn, tình trạng của dây dẫn điện, thiết bị đấu nối.
  2. Khi vận hành, máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 phải được đặt ở vị trí thoáng, ít bụi, không ẩm ướt.
    Phải đặt máy ở nơi thoáng khí nhằm tránh bị ngộ độc khí thải.

3.Khi sử dụng máy trong thời gian dài, dầu bôi trơn, bô  lọc khí thường bị bẩn. Để máy hoạt động hiệu quả, quý khách nên thay dầu bôi trơn cũng như vệ sinh ruột lọc định kỳ.

Lưu ý nhỏ nữa: trước khi cho máy kết nối với nguồn điện nên cho máy chạy không tải từ 3-5 p . việc này sẽ khiến tuổi thọ của máy được kéo dài tuổi thọ và giảm nhiệt động cơ máy nữa nhé.
Để sở hữu cho mình máy phát điện tốt nhất thì bạn hãy đến những cơ sở bán máy UY TÍN nhất như Công Ty  chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Địa chỉ: 934 Bạch Đằng, Hai bà Trưng, Hà Nội

ĐT:0932380000

Email: hoanglongme@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn

 

Thông tin shop bán
tienhlc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X