Đang tải dữ liệu ...

Máy mát xa chân Nhật Bản, máy massage bàn chân, bắp chân có nhiệt cao cấp model 2015 mới nhất tốt nhất hiện nay Giảm 31%

Giá bán: 1.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Lưu lại tin này

Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.


 Máy massage chân Nhật Bản Eneck 880 model 2015 mới nhất tốt nhất


Giá khuyến mại: 1.600.000vnd

Giá siêu thị : 2.300.000vnd
 
Cam kết sản phẩm chính hãng - Bảo hành 36 tháng



Liện hệ để được tư vấn: 0974.022.982 ( Hiền ) 



Bạn thường xuyên mang giày cao gót , giày boot hay giày da công sở khiến đôi chân bị bí, thường xuyên có cảm giác đau nhức gót chân. Việc này khiến cho bạn luôn có cảm giác mệt mỏi, khó hoàn thành được công việc. Tìm đến các trung tâm massage, spa thường sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau nhức nhưng sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí và thời gian.



Ảnh số 2: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000Ảnh số 2: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000


Tại sao bạn không thay đổi việc massage tại các spa bằng máy massage bấm huyệt bàn chân Nhật Bản tiện lợi, có thể sử dụng bất kì lúc nào. Máy massage chân Eneck , giảm giá cực sốc đến 31% là phương pháp chăm sóc đôi chân hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

MÁY MASSAGE CHÂN NHẬT BẢN 880 - 2015 TỐT NHẤT Ở ĐIỂM NÀO?

  • Máy massage Chân Nhật Bản  được thiết kế thông minh với 4 chế độ tự động massage:

+ Chế độ "Tự động": liên tục để điều chỉnh sang chế độ massage phù hợp.

+ Chế độ “Cá Nhân": điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân.

+ Chế độ “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp.

+ Chế độ “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy. 


Ảnh số 3: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000 



  • Máy massage chân Nhật bản được thiết kế thông minh đôi bàn tay giúp massage nhẹ nhàn đôi chân. Máy tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy massage chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ảnh số 4: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000



  • Sử dụng cách massage con lăn xung huyết, tác động trực tiếp đến đến các huyệt đạo quan trọng của bàn chân giúp thư giãn xua tan cảm giác đau nhức.


  • Ảnh số 5: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000

Lưu ý: Máy mát xa chân Eneck đã cài đặt sẵn chế độ tự nghỉ sau 15 phút sử dụng nếu sử dụng tiếp bạn hãy khởi động lại. 



Đôi chân luôn được ví như " trái tim thứ hai"  của mỗi người, bởi đôi chân là nơi các dây thần kinh tập trung nhiều nhất, các dây thần kinh này đều liên quan tới các vùng quan trọng trên cơ thể chúng ta.


Với việc sử dụng thường xuyên và điều độ  sẽ làm cho các huyệt đạo của đôi bàn chân hoạt động ổn định, giúp máu huyết lưu thông bình thường và xậy dựng hệ thống tuần hoàn máu trong cở thể vững chắc hơn.



Ảnh số 6: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000  

Ảnh số 7: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000


Máy massage chân đem lại lợi ích gì?
+ Chăm sóc sức khỏe, massage, giảm mệt mỏi.
+ Thúc đẩy việc chữa bệnh theo dõi bệnh tật. Cải thiện các bệnh lý nghiêm trọng
+ Là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình bạn ở nhà.
Máy massage chân có chức năng rung và quay.  
Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nhà trong vòng 24h (đối với những thành phố có chi nhánh) và thanh toán ngay tại nhà mà hoàn toàn không mất thêm bất kì chi phí nào. Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn.



Ảnh số 8: Máy massage chân Nhật Bản Eneck 111-C 2014 - Giá: 1.600.000


Một sản phẩm cần thiết cho mọi người và tốt nhất dành cho gia đình bạn mà giá lại còn hấp dẫn. Vậy sao bạn không nhanh tay chọn mua máy massage chân của sản phẩm chính hãng.


MÁY MASSAGE CHÂN CHĂM SÓC SỨC KHỎE HIỆU QUẢ THẾ NÀO?

  • Thường xuyên massage chân với máy massage chân Eneck sẽ giúp cho các huyệt đạo của đôi bàn chân hoạt động ổn định, giúp máu huyết lưu thông bình thường.
  • Máy massage chân Nhật bản với các chương trình massage như các bí quyết massage tại spa mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, cảm giác đau đớn ở bàn chân cũng sẽ không còn.

 

  • Mỗi ngày sử dụng máy massage chân  từ 15 - 20 phút còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm:

+ Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
+ Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.
+ Nghẽn mạch máu não.
+ Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.
+Tăng cường khả năng kháng bệnh, tăng cường sức mạnh của cơ thể và sức chịu đựng stress.
+ Chứng hồi hộp, dư cân, bướu cổ, u não mỡ, cải thiện làn da.
+ Ốm vặt ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh.
+ Mệt mỏi không rõ nguyên nhân, suy nhược lâu ngày.
+ Giảm các cơn đau thắt lưng.

  • Bạn có thể sử dụng máy massage ở bất kì đâu, có thể vừa làm việc trong văn phòng vừa sử dụng máy massage, hoặc lúc thư giãn tại nhà.
  • Máy massage dễ sử dụng, phù hợp với người lớn tuổi, người làm việc văn phòng thường xuyên phải đi lại nhiều.

 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Tên sản phẩm: Máy massage bấm huyệt chân
  • Model: NBBF -880
  • Nguồn điện: 220V/ AC 50HZ
  • Công suất: 40W
  • Thời gian: 15 Phút
  • Tốc độ mát xa: Cao, Trung Bình, Thấp.
  • Kích thước: 650 x 390 x 305 mm
  • Trọng lượng: 9.5 KG

 

Đôi chân của chúng ta có rất nhiều điểm huyệt đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe. Sử dụng sản phẩm máy massage chân hằng ngày để có một sức khỏe tốt và cảm giác thư giãn cho chính bản thân và chăm sóc toàn diện cho cả gia đình bạn. Hãy chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho những người thân yêu trong gia đình bạn ngay hôm nay với chiếc máy massage chân Nhật Bản 880 chính hãng này nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.




Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015


- Mát xa bấm huyệt lòng bàn chân kèm nhiệt giúp lưu thông máu tăng cương sức khỏe

 

Giá khuyến mại chỉ còn : 3.500.000VND

Giá thị trường : 3.850.000VND

 

Cam kết hàng chính hãng - Bảo hành sản phẩm 36 tháng - Đổi mới 30 ngày

 

 

 Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0974.02.2982

 

 LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

 

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T

 

Vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân nên vấn đề chăm sóc đôi chân vô cùng quan trọng, đó là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể. Máy massage chân cao cấp sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể, giúp cuộc sống vui vẻ và hành phúc hơn.

 

 

 Ảnh số 11: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000

 

 

Máy massage bắp chân cao cấp Nhật Bản có thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân  giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy mát xa chân   NBF 998 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.

 

 

Ảnh số 12: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000

 

 

Máy mát xa chân Nhật Bản có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả.

 

 

Massage làm nóng vùng gan bàn chân có tác dụng làm ấm toàn bộ thân thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các tế bào, nâng cao sức khỏe toàn thân. Massage gan bàn chân được ví giống như người ta được đi bộ trên bãi cát trong khí trời ấp áp, trong lành.

 

Ảnh số 13: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000

 

 

Thông tin sản phẩm:

- Nguồn điện: 220V/ AC 50HZ 

- Công suất: 40W 

- Thời gian: 15'

- Tốc độ mát xa: Cao, Trung Bình, Thấp. 

- Kích thước: 650 x 390 x 305 mm 

 Máy mát xa chân 998 là sự kết hợp hoàn hảo giữa mát xa bắp chân + bấm huyệt bàn chân kèm chế độ nhiệt giúp thúc đẩy sự tuần hoàn và lưu thông máu tốt hơn. Đặc biệt với máy massage bắp chân Nhật Bản 998, các quả cầu gai mát xa dưới lòng bàn chân sẽ tinh tế hơn rất nhiều các loại khác, giúp mát xa cảm giác dễ chịu và thư thái hơn rất nhiều..


Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.

 

Massage day ấn huyệt, nắn bóp mu bàn chân 

 Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền  sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.



 Ảnh số 14: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000Ảnh số 14: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000

Đặc điểm sản phẩm Máy massage chân và bắp chân cao cấp Japan 998C02  
  Máy massage chân cao cấp Nhật Bản 998 có thiết kế vô cùng đặc biệt,  được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với  người sử dụng.                                                       Máy massage chân Japan, giúp bạn massage  toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, có tác  dụng làm giảm đau nhức, kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết và làm giảm áp lực của hệ thần  kinh. Mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.   Máy massage bắp chân cao cấp Japan  có tác dụng cho việc thư  giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít  vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.
\\
Ảnh số 15: Máy mát xa bắp chân Nhật Bản cao cấp 998 - model 2015 - Giá: 3.500.000

Thông số kỹ thuật : Máy massage chân cao cấp  Nguồn điện: 220V-50Hz Công suất: 60W Trọng lượng: 13 Kg Kích thước: 460 x 470 x 510 mm Bảo hành : 36 tháng Xuất sứ : Nhật Bản Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất chúng tôi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng từ tay nhà sản xuất...........trượt tiêu mọi chi phí để người tiêu dùng có giá tốt...  



   
  Liên hệ trước để được giá tốt nhất
Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0974.022.982



Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc


Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
 

Địa chỉ:  Phạm văn Đồng - Từ Liêm  - Hà Nội (bản đồ)  

Điện thoại0974.022.982  Live Chat: thuhien.pt01  Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần Cam kết sản phẩm chính hãng - Bảo hành sản phẩm 36 tháng

 

Thông tin shop bán
giadungtot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Phạm Văn Đồng - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0974022982
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X