Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước tinh khiết Nano màng lọc FilmTec

Giá bán: 2.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0916029398
76 / 8 / càu tó / thanh trì / hà nội
Lưu lại tin này

 Máy lọc nước NANO màng lọc R/O FILMTEC

Liên hệ:          Mr Quyền :   0984 112 376  -  0916 029 398

Văn phòng:    Số 71B  -  Ngõ 8  -  Cầu Tó  -  Thanh trì  - HN 

 Ảnh số 3: Máy lọc nước Nano 7 Cấp lọc - Giá: 2.550.000Ảnh số 5: Máy lọc 5 Cấp lọc - Giá: 2.700.000 Tặng QuàẢnh số 4: máy xay Magic BULLET - Giá: 1.200.000

 
- Công nghệ SX    : USA

- Sản xuất       : Đài loan 


- Công suất      : 10 Lít / giờ ( Máy lọc nước gia đình )

- Bảo hành      01 đến 02 năm - phần điện ( máy bơm , van áp thấp, áp cao, van điện từ)

 - Lõi lọc số 4  : là Màng lọc R/O Filmtec có chữ "Dow" đỏ được Sản Xuất tại Mỹ

Chương trình Tặng quà trong tháng: khi mua 01 máy lọc nước

Ảnh số 4: máy xay Magic BULLET - Giá: 1.200.000 Là 01 bộ máy Xay đă năng Magic BULLET giá: 1.200.000đ

Máy nước Nano 5 Cấp loại không vỏ tủ

 

 Giá2.250.000đ  + Quà tặng       

    Ảnh số 1: Máy lọc nước Nano 5 Cấp lọc - Giá: 2.250.000  máy 5 cấp  không vỏ tủ

Máy nước Nano 6 Cấp - loại không vỏ tủ: lắp đặt trong Tủ bếp , hầm tủ...

 Giá:  2.500.000đ  + Quà tặng  

   Ảnh số 2: Máy lọc nước Nano 6 Cấp lọc - Giá: 2.500.000  máy 6 cấp  không vỏ tủ

Máy nước Nano 7 Cấp  - loại không vỏ tủ: lắp đặt trong Tủ bếp, hầm tủ...

 Giá:  2.550.000đ  + Quà tặng  

  Ảnh số 3: Máy lọc nước Nano 7 Cấp lọc - Giá: 2.550.000  máy 7 cấp không vỏ tủ

Máy nước Nano 8 Cấp  - loại không vỏ tủ: lắp đặt trong Tủ bếp, hầm tủ...

 Giá:  2.650.000đ  + Quà tặng  

  Ảnh số 3: Máy lọc nước Nano 7 Cấp lọc - Giá: 2.550.000 máy 8 cấp không vỏ tủ

 Máy Lọc có Tủ Vỏ Inox - Lịch sự và tiện dụng:

- Với nhu cầu khách hàng dùng thêm Vỏ tủ, thì hiện nay chúng tôi có 02 loại vỏ: 

- Vỏ tủ Inox nhiễm từ ( loại Nam châm hút chặt)    Giá cộng thêm: 350.000đ

 - Vỏ tủ Inox không nhiễm từ ( loại Nam châm không hút)  Giá cộng thêm: 450.000đ

Ảnh số 5: Máy lọc 5 Cấp lọc - Giá: 2.700.000  Máy lọc nước có vỏ tủ

 Chọn máy lọc nước: Đơn giản mà không dễ

 -  Giữa một rừng các loại máy lọc nước với nhiều công nghệ và thương hiệu khác nhau, việc lựa chọn một loại máy lọc nước phù hợp tưởng đơn giản nhưng không dễ.

 -  Tuy nhiên,việc lựa chọn máy lọc nước tưởng dễ nhưng hóa ra không hề đơn giản. Bởi trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy lọc nước của nhiều thương hiệu khác nhau...., ngoại nhập nguyên chiếc có..., nội có..., thậm chí có cả liên kết sản xuất... Một thực tế cho thấy hiện nay thị trường Máy lọc nước được nhập khẩu chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc và Đài Loan ( được Đài loan đã là tốt lắm rồi -  Đến ngay như Máy lọc nước Kangarro nổi danh như cồn mà cũng chỉ là  Made in TAIWAN - Đài Loan)   không thì lại là Made in China rồi rán Made in USA, hay Made in Singapore...vào. Nếu có mang máy từ bên MỸ - USA về thì làm gì máy có giá máy chỉ có vài triệu đồng thôi vậy, chí ít ra nó cũng phải hơn chục triệu đồng chứ )...tệ hơn có Hãng máy lọc còn không có tem sản xuất ở đâu hết. 

 - Một điều nữa là màng lọc số 4: Bộ - phận quan trọng nhất của hệ thống lọc RO) được cấu tạo bởi các màng bán thấm với khe hở 0,0001 micron ( 1/ triệu mét). Nó còn được ví như Quả thận nhân tạo:  hiện nay có rất nhiều loại như: ROTEC, Filmtec ...vv. Xong màng lọc R/O Filmtec với chữ "Dow"  đỏ được sử dụng trong máy lọc nước R.O của chúng tôi là màng lọc R.O chính hãng DOW Filmtec mã TW30-1812-50 được sản xuất tại Mỹ.
- Công nghệ àng lọc là một công nghệ nổi trội bởi vì nó được thiết kế phù hợp với các yêu cầu cụ thể cho sản phẩm. Cho đến nay, công nghệ màng đã gần như đáp ứng được toàn bộ yêu cầu các ứng dụng đưa ra, ví dụ loại bỏ muối, lọc dầu,… Màng thẩm thấu ngược ( RO ) hiện nay vẫn giữ vị trí cao nhất về khả năng lọc, tiếp theo là màng lọc Nano ( NF ), đến màng siêu lọc ( UF ) và cuối cùng là màng tinh lọc ( MF ). Trong các ứng dụng, đôi khi người ta thường kết hợp sử dụng các loại màng này với nhau để tăng độ tinh khiết cho sản phẩm.

Màng lọc thứ 4 - Màng R/O Filmtec với chữ "Dow"  đỏ có trong máy lọc

 Ảnh số 8: Màng R/O Filmtec với chữ - Giá: 650.000 Màng lọc thứ 4 - Màng R/O Filmtec do Mỹ sản xuất

 Màng lọc R.O Filmtec là gì?

Màng lọc R.O được viết tắt từ hai chữ Reverse Osmosis (thẩm thấu ngược) được sản xuất từ chất liệuPolyamit . Công nghệ lọc RO được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước và phát triển hoàn thiện vào thập niên 70 bởi nhà khoa học Oragin. Đầu tiên nó nó được nghiên cứu và ứng dụng chủ yếu cho lĩnh vực hàng hải và vũ trụ của Hoa Kỳ. Sau này công nghệ RO được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và sản xuất, như sản xuất nước uống, cung cấp nước tinh khiết cho sản xuất thực phẩm, dược phẩm hay phòng thí nghiệm...

 Nguyên lý hoạt động

 Màng lọc R.O Filmtec hoạt động theo một cơ chế ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ lực hấp dẫn của trái đất để tạo ra sự thẩm thấu của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi lọc.

 Ảnh số 9: Màng R/O Filmtec với chữ - Giá: 650.000Nguyên lý hoạt động của màng lọc R.O

 Dưới áp lực nén của máy bơm cao áp các phân tử nước sẽ tạo ra một dòng chảy mạnh đi qua khe hở màngR.O (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất...có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (giống như nguyên lý hoạt động của thận người). Và khi đó các phân tử nước nào lọt qua các mắt lọc màng R.O với cỡ kích cỡ 0,001 micromet thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều đã bị loại bỏ và trở thành nước tinh khiết.

 Sử dụng nước mưa trong ăn uống có an toàn không?

 Nước mưa ở các vùng nông thôn còn có thể tạm coi là sạch, tuy nhiên, cũng không hoàn toàn sạch vi khuẩn và các vi sinh vật nên không thể uống ngay được mà vẫn phải lọc cát và đun sôi. Ở các vùng thành thị, đặc biệt là những nơi tập trung đông các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp lớn, nước mưa không còn là nước sạch. Khói bụi và độc chất trong không khí, rồi cả các chất thải công nghiệp thải ra ao hồ, các vùng nước mặt khi bốc hơi cũng mang theo độc chất. Nước mưa ở những vùng này có nồng độ hóa chất độc hại, bụi bẩn đậm đặc và hoàn toàn không nên sử dụng.

 Tuy nhiên đứng trước nguy cơ nguồn nước mặt, nước ngầm ở nước ta đang bị ô nhiễm, suy thoái và cạn kiệt chúng ta cũng có thể tận dụng nguồn nước mưa để phục vụ cho các mục đích sinh hoạt khác như tưới cây, dội nhà vệ sinh, rửa xe, dự trữ nước chữa cháy và các mục đích khác...

 Máy lọc nước và nước mưa, nước nào an toàn hơn

 * Điểm giống nhau

 - Về bản chất của nước mưa có phần giống như nước qua máy lọc nước R.O đều là nước tinh khiết

 + Nước mưa là hơi nước ngưng tụ. Hơi nước từ mặt biển, sông, hồ... bốc lên nhập vào các tầng không khí, gặp lạnh ngưng tụ lại và rơi thành mưa.

 + Nước qua máy lọc nước R.O nhờ công nghệ thẩm thấu ngược với kích thước khe hở màng R.O vô cùng nhỏ cỡ 0.0001micron sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tinh khiết, không còn chất độc hại, vi khuẩn và virut (kích thước virus từ 0.5 – 5 micron)

 * Điểm khác nhau

 Nước mưa: là nước hình thành nhờ quá trình bốc hơi nước từ mặt ao hồ, sông suối, khi ngưng tụ rơi xuống thành mưa có đi qua các tầng khí quyển chứa nhiều bụi bẩn và chất độc từ không khí nên nước mưa không còn giữ lại được sự tinh khiết ban đầu nữa.

 - Nước qua máy lọc nước R.O được sản xuất và hoạt động theo một quy trình khép kín. Sau khi đi qua màng R.O nước được coi là nước tinh khiết, chứa vào bình áp được bảo quản trong điều kiện vô trùng cho tới khi người sử dụng vặn vòi ra lấy nước

Miễn phí kiểm tra chất lượng Nước dùng bằng máy

- kiểm tra bằng máy điện phân

Nước có mầu xanh: bao gồm Axit sunfat đồng; Ôxit đồng( gỉ đồng); những chất thuộc Clo. thường gây hư thận hay trung tâm thần kinh, ung thư.

  Nước có mầu đen: bao gồm hợp chất kim loại nặng ( thủy ngân(Hg) hay chì (Pb)...) hợp chất ôxy hóa +Ca+Mg hoặc kẽm (Zn), Oxit kẽm. Thường gây hại trung khu thần kinh, gan, thận. Còn CaCo3 kết hợp, MgCO3 sinh ra vôi hóa xương...

  Nước có mầu trắng kết tủa: bao gồm nhôm (Al) oxit nhôm, arsenic (AS) As2O2, keo, Sợi đá thạch niên. Thường gây đau thần kinh, gan, Ung thư, vi khuẩn...

  Nước có mầu Lam: bao gồm axit sunfua hay nhôm AL2SO3, Chất hữu cơ, Phốt pho (P). thường gây đau hệ thống thần kinh, gan, thận,..

  Nước có mầu cam, hơi đỏ tím: bao gồm Sắt,oxit sắt Fe2O3. Thường gây nôn, mửa, mất nước, bệnh về tiết niệu, mất khả năng điều chỉnh..

  - kiểm tra bằng bút TDS

  Theo các quy định hiện hành của WHO, US EPA, và cả Việt Nam, TDS không được vượt quá 500mg/lit đối với nước ăn uống và không vượt quá 1000mg/lít đối với nước sinh hoạt

  TDS càng nhỏ chứng tỏ nước càng sạch (nếu quá nhỏ thì gần như không còn khoáng chất). Một số ứng dụng trong ngành sản xuất điện tử yêu cầu TDS không vượt quá 5.

   Nước lọc qua màng ro  thường có TDS từ : 10 - 30

  Nước lọc qua màng ro đã bổ sung khoáng chất thường có TDS từ : 235 – 250
Để kiểm tra chỉ số TDS sau khi qua máy lọc R.O, bạn có thể kiểm tra tại 2 vị trí: vị trí 1: lấy nước tại bình áp (là nước ngay sau khi đi qua màng R.O) và vị trí 2: tại vòi nước tinh khiết. Sự chênh lệch về chỉ số đo TDS giữa 2 vị trí chính là do nước đã được bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể.

   Dùng máy lọc nước - Hiệu quả kinh tế 

Bài toán kinh tế: Để được 50 lít nước tinh khiết sử dụng các biện pháp khác nhau thì có các mức chi phí khác nhau.

 1) Đun sôi: Khi đun sôi 01 lít nước, nếu đun bằng điện hay ga thì ta phải chi hết khoảng 250đ - 300đ/ lít. Đun 50lít = 15.000đ.

Lưu ý: giải pháp đun sôi ta mới chỉ loại bỏ được một phần kim loại như: Caxi, Clo,... và một vài loại vi khuẩn mà không loại được kim loại độc, hợp chất hữu cơ độc hại hòa tan trong nước

 2 ) Mua nước đóng bình tinh khiết loại: 18,9lít/ bình

 - Hiện nay thị trường nước lọc đóng bình có nhiều cơ sở cung cấp khác nhau,chất lượng cũng khác nhau, giá thường ở mức: 15.000đ - 20.000đ/ bình.

Mua 1 lít = 18.000đ / 18,9lít = 925đ.

 Vậy mua 50 lít = 925đ * 50lít = 46,250đ

 - Mua bình nước tinh khiết cao cấp  khoảng 35.000đ - 50.000đ / bình

 Mua 1lit nước trung bình = 45.000đ / 18,9lit = 2.380đ

 Vậy mua 50 lít cao cấp = 2.380đ * 50lít = 119.000đ

 3 ) Sử dụng máy lọc nước gia đình công suất 10lit/ giờ

 Sử dụng máy lọc nước R/O dùng cho gia đình để có 50lit nước tinh khiết chúng ta mất 5 giờ máy bơm hoạt động ( CS máy bơm: 24W)

 Chi phí tiền điện 5 giờ chạy máy bơm khoảng: 24W * 5 giờ = 120W = 0,12kW ( 0,12 số điện). tương đương bóng điện 100W thắp sáng trong vòng 1 giờ.

 Để được 01 lít nước tinh khiết cao cấp: 1.000đ * 0.12 số điện = 120đ tiền điện

Vậy 50 lít nước tinh khiết cao cấp hết khoảng: 120đ * 50 lít = 1.200đ tiền điện

Chi phí thay lõi lọc khoảng: 350.000đ = 5.500 lít nước = 01năm sử dụng ( 15 lít nước = 900đ = 1 ngày)

 Chi phí nguồn nước máy 3.000đ = 1.000 lít ( 30 lít = 1ngày = 9đ ) chú ý:ở đây mất khoảng 15 lít nước thải và được 15 lít nước tinh khiết

Lọc máy R/O: 50 lít = 1.200đ tiền điện + 3.000 tiền lõi + 9đ tiền nước máy = 4.200đ.

 Công dụng của Lõi lọc

Lõi lọc số 1 - Lõi lọc bằng sợi PP, khe hở 5 Micro

  lõi lọc 5Micro
   - Nguyên liệu: Bằng sợi bông được ép thành khối đường kính 67mm, 5micron

  - Xuất xứ: Malaysia

  - Chức năng : ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước >=5 Micron
   - Thời gian thay thế: 3-6 tháng/lần, (tương đương 18.000 lít nước sử dụng)

Lõi lọc số 2 - Lõi than hoạt tính dạng xốp

Lõi than hoạt tính dạng xốp
-Nguyên liệu: than hoạt tính dạng hạt nhỏ

- Xuất xứ: Hà lan

- Chức năng: khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng Clo dư trong nước.
- Thời gian thay thế: 6 -12 tháng/lần (tương đương 27.000 lít nước sử dụng)
Lõi lọc số 3 - Lõi Than hoạt tính ép ( tương đương với lõi 1 micron)
Lõi lọc Than họat tính ép
- Nguyên liệu: Than hoạt tính Nano được ép thành khối công nghệ cao, bên ngoài bao bọc lớp màng sợi tráng bạc siêu diệt khuẩn

- Xuất xứ: Mỹ

- Chức năng: Hấp thụ mầu, mùi vị, loại bỏ các tạp chất , vi khuẩn còn sót lại trong quá trình loc có kích thước lớn hơn >=1 Micro
- Thời gian thay thế: 6 -12 tháng/lần (tương đương 27.000 lít nước sử dụng)

Lõi lọc số 4- Màng R/O Filmtec được sản xuất tại Mỹ

Màng R/O Filmtec USA

- Nguyên liệu: Màng siêu lọc với khe hở nhỏ hơn 0,0001micron, (so sánh: vi khuẩn, vi rút; 0,1micron; siêu vi rút: 0,001mcron)

- Nhập khẩu: Mỹ
- Chức năng: loại bỏ hoàn các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư, bệnh đường tiêu hoá , viêm dây thần kinh , thoái hoá cột sống đau lưng ...
- Thời gian thay thế: 3 - 4 năm/lần (tương đương 36.000 - 48.000lít nước sử dụng)
Lõi số 5 lõi CL-T33

Lõi T33

- Nguyên liệu: Than hoạt tính kết hợp với công nghệ tráng bạc nano

- Xuất xứ: Hà lan

- Chức năng:Cột lọc CL-T33, giúp cân bằng độ PH, loại bỏ hoàn toàn mùi lạ  - vị lạ trong nước, cung cấp khoáng chất
 - Thời gian thay thế:  1-1.5 năm/lần (tương đương 24.000 lít nước sử dụng)

Lõi số 6 Tạo Oxi trong nước, chia thành những phân tử nước nhỏ hơn giúp hấp thụ tốt hơn tới các tế bào trong cơ thể

Lõi Tạo Ôxi

- Thời gian thay thế: 1.5 - 2 năm/lần (tương đương 24.000 lít nước sử dụng)

Lõi số 7:lõi Alkaline

 - Nguyên liệu: Được cấu tạo từ đá - gốm đặc biệt

- Xuất xứ: Mỹ

- Chức năng:Cân bằng độ PH trong nước, tạo kiềm tính trung hòa axit  tạo  khoáng chất.

- Thời gian thay thế:  1.5 - 2 năm/lần (tương đương 24.000 lít nước sử dụng)  

 


Thông tin shop bán
quyenlien76
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 76 / 8 / càu tó / thanh trì / hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0916029398
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X