Đang tải dữ liệu ...

Máy hút ẩm Fujie giải pháp xử lý ẩm toàn diện trên mọi lĩnh vực

Giá bán: 18.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy lọc khí, Hút ẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01634274417
Cổ Nhuế
Lưu lại tin này

Máy hút ẩm Fujie giải pháp xử lý ẩm toàn diện trên mọi lĩnh vực

Với kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam vấn đề bảo quản các sản phẩm nhạy cảm với độ ẩm là một việc làm cần thiết và quan trọng.

Hiện nay, máy hút ẩm có mặt ở trong tất cả các lĩnh vực như gia dụng, công nghiệp, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc máy hút ẩm thông minh được bày bán tại các siêu thị điện máy . Để phục vụ tối đa các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các hãng sản xuất máy hút ẩm đã cho ra đời nhiều loại phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như: Máy hút ẩm dân dụng được thiết kế với công suất nhỏ phù hợp cho các gia đình, văn phòng.

Máy hút ẩm Fujie giải pháp xử lý ẩm toàn diện.

Với công nghệ từ Nhật Bản, máy hút ẩm Fujie có nhiều mẫu mã, kiểu dáng công suất cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, máy hút ẩm Fujie được thiết kế với nhiều tiện ích thông mình đi kèm như: Dung tích bình chứa lớn,  tự động tắt khi đạt được độ ẩm thích hợp, bình chứa nước đầy hoặc có đèn báo bình chứa đã đầy hoặc thải trực tiếp ra bên ngoài qua đường ống dẫn… Ngoài kiểu dáng hiện đại trang nhã máy hút ẩm Fujie còn sở hữu những chức năng tiện dụng nhất và công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Máy hút ẩm Fujie sở hữu hệ thống lọc bụi tạo không khí trong lành.

Máy hút ẩm Fujie có thể dùng để hút ẩm tất cả các phòng trong gia đình, dùng hút ẩm trong nhà kho, phòng chứa đồ, hút ẩm cho văn phòng, phòng máy tính, phòng tổng đài, kho thuốc, thiết bị y tế, quân trang quân dụng, kho sách, tài liệu, bảo tàng, các phòng trong bệnh viện, phòng bảo quản đồ khô....

Khi sử dụng máy hút ẩm Fujie quý khách sẽ thực sự hài lòng về tính ưu việt của máy. Nó sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình trong những ngày độ ẩm không khí cao. Giờ đây khi sử dụng máy hút ẩm Fujie bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên và các vật dụng nhạy cảm với độ ẩm trong gia đình mình. Đồng thời trong lĩnh vực sản xuất việc bảo quản các sản phẩm sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Vai trò của máy hút ẩm trong các hộ gia đình.

Ảnh số 1 

Máy hút ẩm thiết bị hiện đại rất có ích trong việc cân bằng độ ẩm trong không khí ở một diện tích nhất định phù hợp cho điều trị các bệnh do thời tiết gây ra. Bạn lưu ý phòng càng nhỏ và kín thì máy hoạt động càng hiệu quả hơn, tuy nhiên không nên để độ ẩm xuống quá thấp sẽ không tốt cho sức khoẻ.

Model thích hợp dùng trong gia đình.

 

 

 

 

Ảnh số 2

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB (model 2014). Giá bán: 5,263,637 VNĐ (VAT 5,790,001). Có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi). Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn

 Ảnh số 3

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB: Giá bán: 3,500,000 VNĐ (VAT 3,850,000).. Công suất hút ẩm10l/ngày, bình chứa nước thải dung tích 2.3l, lượng không khí lưu thông 100m3/h

 

 Ảnh số 4

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-618EC (model 2014). Giá bán: 4,900,000 VNĐ (VAT 5,390,000). Model chiến lược 2012 Dòng máy cơ : Compressor Công suất hút ẩm 18 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng Tính năng : hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí.

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Ảnh số 5 

Trong lĩnh vực sản xuất, nhất là đối với những ngành sản xuất như sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất thiết bị công nghiệp, sản xuất dược phẩm, sản xuất sợi, may mặc, thực phẩm..đòi hỏi phải kiểm soát tốt nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường làm việc thật tốt. Trong lĩnh vực sản xuất máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị thích hợp hơn cả, tùy vào diện tích, số lượng mà chọn loại có công suất phù hợp.

Những model máy hút ẩm công nghiệp thích hợp sử dụng trong lĩnh vực sản xuất bảo quản sản phẩm.

 

 Ảnh số 6

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1688D: Bảng điều khiển LCD. Công suất hút ẩm  168lít /24 giờ. Bảo vệ thiết bị nén khí. Thoát nước liên tục qua ống dẫn. Kích thước lý tưởng phòng giả 2.8m trần 150-250 m2. Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1688D: Máy hút ẩm công suất cao 168 lít/ngày. Nguyên lý hút ẩm : Ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh. Không sử dụng CFC dúp bảo vệ môi trường. Vận hành tự động hoàn toàn.  Điều chỉnh quạt hai chế độ cao thấp. Điều khiển điện tử cho độ chính xác cao. Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn ra ngoài. Có chức năng lọc không khí trong phòng.

Máy hút ẩm công nghiệp HM-6180EB

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM6180EB công suất hút ẩm lớn 180 lít/ngày. Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng sản xuất, kho bảo quản có độ ẩm yêu cẩu từ 40% trở lên

Máy phù hợp sử dụng trong các kho bảo quản ( Kho sách, tài liệu, Kho tiền, Kho thuốc, thiết bị y tế, Kho thiết bị quang học, Kho hồ sơ....), Kho đông, kho lạnh, kho và xưởng sản xuất bánh kẹo, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, Kho bảo quản quân trang, quân dụng, khí tài…

 Ảnh số 7

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB: Công suất hút ẩm 180 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Đặc điểm: Bảng điều khiển điện tử. Không sử dụng CFC. Điều chỉnh tốc độ quạt 2 chế độ cao thấp. Vận hành tự động hoàn toàn. Đèn báo hiệu nước đầy,Tự động phát hiện lỗi. Di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe được cài đặt phía trước. Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn. Lọc khí bằng nylon (Rửa được)

Hiện nay, máy hút ẩm FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng , gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể tham khảo thêm các model khác tại: http://thoidaimoi.vn/gian-hang/may-hut-am-/hsx/Fujie

Liên hệ làm đại lý:

Miền Bắc: Nguyễn Ngọc Thành: 0989 890 715, thanhnguyen@newage.vn
Miền Trung: Tạ Ngọc Thiên Bình: 0903.161.871, thienbinh@newage.vn
Miền Nam: Nguyễn Bá Lực: 090.254.9676,097.657.1111luc.nguyen@newage.vn

Để có cơ hội trở thành đại lý của chúng tôi vui lòng đăng ký :

http://thoidaimoi.vn/dangky.aspx

Hoặc liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh:  430 đường Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 3810 6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 

 

Thông tin shop bán
myphamage
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cổ Nhuế
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01634274417
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X