Đang tải dữ liệu ...

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay Agro AMT-6 chính hãng

Giá bán: 7.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
02432216365
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chất lượng gạo là yếu tố chủ chốt trong việc khẳng định vị thế của nền nông nghiệp nước ta trên thị trường thế giới. Để gạo có chất lượng đảm bảo nhất ngay từ khâu bắt đầu chúng ta phải chuẩn bị những việc quan trọng nhất như đảm bảo chất lượng môi trường sinh trưởng và phát triển. Một trong những khâu kiểm tra cũng vô cùng quan trọng đó là kiểm tra độ ẩm của gạo với máy đo độ ẩm gạo.

Máy đo độ ẩm gạo ra đời nhanh chóng giải quyết vấn đề khó khăn của bà con trong công cuộc đảm bảo chất lượng gạo. Tiện dụng hơn nữa khi máy đo độ ẩm gạo với thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, rất tiện lợi với bà con nhà mình.

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay Agro AMT-6 chính hãng Ảnh số 41207443

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 hiện có tại siêu thị điện máy Hải Minh với giá cả phải chăng, chất lượng cao, được đông đảo bà con tin dùng.

 Chế độ tự động
- Thiết bị sử dụng nguồn 4 pin loại AA 1.5V
- Kích thước máy nhỏ gọn có thể cầm tay va dể dàng cất giữ
- Chế độ bảo hảnh chu đáo, đầy đủ cho khách hàng.

Những điểm nổi bật của máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6:

--Độ sai lệch thấp nhất

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 có xuất xứ từ Nhật Bản, được ứng dụng đo độ ẩm cho các loại như: gạo đã đánh bóng, gạo chưa đánh bóng, lúa, lúa mạch, lúa mạch hạt trần, lúa mì.
Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 đo độ ẩm lúa, gạo với độ chính xác cao, mức độ sai lệch chỉ +0.5 % đối với độ ẩm từ 10-20%.

--Tự động bù trừ nhiệt độ

Thiết bị đo này có khả năng tự động cân bằng nhiệt độ bằng việc bù trừ khi phát hiện ra sự chệnh lệch của thang nhiệt trong máy nhằm giúp máy có thể tính toán một cách chính xác nhất.

--Màn hình LCD cho kết quả hiển thị tốt nhất


Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 sử dụng màn hình LCD giúp hiển thị kết quả và thông ti về phép đo một cách chi tiết nhất. Các bước thao tác được gợi ý trên màn hình giúp người sử dụng dễ dàng thao tác theo. Các phím mềm trên máy giúp bà con sử dụng tiện lợi và chính xác hơn.

--Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 được thiết kế với kích thước  189mmx72mmx100mm, thiết kế cầm tay giúp bà con sử dụng linh hoạt, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay AMT-6 được bà con trên khắp mọi miền tin dung nhờ kết quả mang lại chính xác, góp phần quan trọng vào bảo quản và xuất khẩu lúa, gạo ra khu vực tốt hơn.

Có thể khẳng định rằng thiết bị đo độ ẩm gạo này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, nhất là trong việc đảm bảo độ ngon-giòn của lúa gạo và những loại nông sản khác. Thuận lợi cho việc xuất khẩu ra nước ngoài, bên cạnh đó còn có thể đảm bảo nguồn giống cho những vụ mùa sau được chất lượng nhất.

Xem thêm máy đo độ ph hay máy đo độ ẩm đất là những sản phẩm liên quan, có tầm quan trọng không hề kém cạnh trong những bước đầu phát triển của cây trồng.

Thông tin shop bán
QuynhAnh_999
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 02432216365
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X