Đang tải dữ liệu ...

Máy chấm công thương hiệu Ronald Jack

Giá bán: 2.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0948426116
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

 

Máy chấm công ronald jack Đầu tiên thì phải nhắc đến luôn “Anh” Máy chấm công Ronald jack này, cũng có lẽ bởi độ HOT của anh ý trong suốt những năm qua.
Mang thương hiệu , công nghệ tại Malaysia Máy chấm công vân tay Ronald jack vào thị trường Việt nam trong những năm đầu tiền, khoảng 2007.
Không phủ nhận được chất lượng của thường hiệu này, cũng chính vì luôn chú trọng đến chất lượng mà thương hiệu này đến hiện nay 2019 vẫn chưa ngừng HOT và luôn được tin tưởng.
Máy chấm công Ronald jack nắm bắt được thì trường việt nam, và  quy mô của các doanh nghiệp ở việt nam nên hãng đưa ra rất nhiều model phù hợp, tính đến nay có khoảng gần 100 mã máy chấm công cho mọi nhu cầu sử dụng.
Phân từ các chức năng, từ giá thành, từ dung lượng để các nhà quản lý lựa chọn cho mình một model phù hợp nhất.
Thương hiệu nổi như cồn là vậy, nhưng giá thành của máy chấm công Ronald jack cũng rất mềm dẻo, chỉ từ 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một máy chấm  công Ronald jack và giúp các chủ doanh nghiệp quản lý tốt về nhân sự, chấm công, tiền lương, đảm bảo minh bạch, thông minh.
Hiện nay, một số model thương hiệu Malaysia được các nhà sản xuất máy chấm công lớn tại china mua lại công nghê, hợp tác sản xuất, nhưng chất lượng thì vẫn là công nghệ Malaysia, vì vậy bạn đừng lo lắng nhé.
máy chấm công x629id ko logo

 

Để xem chi tiết các model Máy chấm công vân tay Ronald jack, đừng ngại kích vào link nhé, để hưởng KHUYẾN MẠI  lớn từ nhà phân phối – Giảm 30% + Tặng phần mềm Tiếng việt + Tặng dây mạng kết nối + Miễn phí lắp đặt + Bảo hành trọn đời.

Liên hệ 0948426116 Tư vấn hỗ trợ 24/7

Thông tin shop bán
KinhdoanhLeHuy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0948426116
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X