Đang tải dữ liệu ...

Máy chấm công ZKTeco MB40 VL

Giá bán: 4.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0948426116
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Máy chấm công bằng khuôn mặt ZKTeco MB40-VL
ZKTeco MB40-VL là thiết bị đầu cuối nhận dạng đa sinh trắc học có công nghệ nhận dạng ánh sáng nhìn thấy được cải tiến cải tiến ZKTeco. Thiết bị với các công nghệ mới nhất có thể thực hiện nhận dạng trong khoảng cách từ 0,3m đến 1,5m và sẽ tự động hoạt động khi phát hiện khuôn mặt để mang lại chất lượng nhận dạng cao hơn về tốc độ và độ chính xác so với trước đây nhận dạng khuôn mặt IR. Ngoài ra với thuật toán vân tay 3D Neuron tiên tiến trên thế giới. Hỗ trợ toàn diện trong các mô-đun thẻ chính và hỗ trợ bổ sung WIFI giúp sản phẩm phù hợp nhất với các môi trường làm việc khác nhau và nhu cầu của khách hàng.

 

Danh mục sản phẩmMáy chấm công khuôn mặt, vân tay, thẻ từ, mật mã
Mã sản phẩm MB40-VL
Màn Hình : 2.8-inch TFT Screen
Lưu trữ khuôn mặt : 3.000 Khuôn mặt
Lưu trữ vân tay  : 3.000 Dấu vân tay
Lưu trữ thẻ : 10.000 thẻ
Công suất : 100,000 lần
Truyền dữ liệu : Bằng các cổng TCP/IP, WIFI, USB Host
Chức năng tiêu chuẩn : ADMS, Work Code, DST, Self-Service Query, Automatic Status Switch, T9 Input,
Camera, 9 digit user ID, Multiple Verify Mode,Schedule Bell
Phần cứng của máy 900MHZ Dual Core CPU
Memory 512MB RAM / 8G ROM
2MP WDR Low Light Camera
Adjustable Light Brightness LED
Hệ điều hành : Linux
Giao diện khóa truy cập : 3rd Party Electric Lock, Door Sensor, Exit Button
Chức năng tùy chọn : 125KHz ID / 13.56MHz IC Cards
Thuật toán : ZKFace V5.8 & ZKFinger V10.0
Tốc độ nhận diện khuôn mặt : ≤1s
Bộ nguồn : 12V 1.5A
Độ ẩm cho phép : 20% – 80%
Nhiệt độ cho phép : 0°C – 45°C
Kích thước máy : 170x138x38.55mm
Tương thích với phần mềm : BioTime8.0

 

so do ket noi mb 40vlSơ đồ kết nối MB40-VL


Chúng tôi có gì và tại sao Các nhà quản lý doanh nghiệp  chọn mua  và  lắp đặt hệ thống chấm công từ Công ty Handitech Viet Nam
1.Công ty Handitech là nhà Nhập khẩu và phân phối chính thức các loại máy chấm công tại Việt Nam, Là nhà phân phối các hãng chính như Ronald jack (Thương Hiệu Malaysia), Zkteco ( Nhà máy lớn nhất tại Trung Quốc), Granding, VIRA, Wise Eye, MITA, TITA, ….
2.Lê huy dẫn đầu về cung cấp các sản phẩm công nghệ, luôn đưa đến Quý khách các sảnphẩm mới nhất, hiệnđại, tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam. Luôn cập nhật các model mới nhất, có tính ưu việt, chất lượng cải tiến.
3.Có đội ngũ tư vấn chuyên sâu, hùng hậu.
Công ty Lê Huy là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài kênh phân phối chúng tôi cũng phát triển mạnh mẽ kênh bán lẻ, vì vậy luôn có đội ngũ tư vấn bán hàng có trình độ chuyên môn về sảnphẩm, nắm bắt đầy đủ các tính năng của máy chấm công, tìm ra các model máy chấm công phù hợp với quy mô của doanh nghiệp, giúp các nhà quản lý tiết kiệm thời gian, kinh phí nhất. Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho các Nhà quản lý doanh nghiệp.
4.Giá cả hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng và dịch vụ sau bán hàng, cùng với nhiều chương trình KHUYẾN MẠI hấp dẫn
Công ty Lê huy là nhà phân phối lớn nhất Miền Bắc Việt Nam về thị trường máy chấm công. Giá đại lý cũng như giá bán lẻ được Lê huy đưa ra một mức phù hợp nhất với chất lượng của máy chấm công và dịch vụ sau bán hàng. Luôn tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng như các dịp: Chào mừng ngày Quốctế phụ nữ 8/3 sẽ tặng quà cho các khách hàng là Nữ, Ngày 30/4 & 1/5, Chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, Ngày tết Nguyên Đán…..
Luôn Khuyến mại khi mua máy chấm công tại Lê Huy:

  • TẶNG Phần mềm chấm công bằng Tiếng việt , giao diện ưa nhìn, tính năng chuyên việt, Phần mềm Wise eye, Mitaco, Mitapro, Ronald jack pro….
  • Khuyến mại nhân công lắp đặt cho các khách hàng lẻ ở nội thành Hà Nội
  • GIá Khuyến mại được SALE trực tiếp trên website ( Giá đã trừ đi khuyến mại)
  • Giá Khuyến mại được áp dụng tùy từng thời điểm và số lượng sản phẩm được khách hàng mua.

5.Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, hướng dẫn chi tiết, nhiệt tình.
Lê Huy luôn đặt “ Sự hài lòng của Khách hàng là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng tới”, Vì vậy Lê huy luôn luôn nỗ lực để mọi khách hàng đến với Lê Huy luôn mỉm cười và hài lòng với chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như trình độ kỹ thuật. Lê huy luôn có đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn về thiết bị, phần mềm, luôn linh hoạt, sáng tạo truyền đạt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng như phầm mềm cho khách hàng một cách dễ hiểu, thân thiện. Không ngừng trau dồi kiến thức về chuyên môn, và Văn hóa Lê Huy phát triểnđể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
6.Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng luôn là số 1.
Lê huy cam kết bảo hành cho khách hàng mua máy chấm công tại công ty chúng tôi và bảo hành tận nơi cho khách lẻ lắp đặt tại nội thành Hà Nội.

  • Thời gian bảo hành cam kết nhanh nhất toàn Miền Bắc
  • Các linh kiện luôn stock nếu khách hàng cần dịch vụ sửa chữa khi hết bảo hành hoặc với khách hàng không mua hàng tại Lê huy và muốn Lê huy sửa chữa.
  • Hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong suốt quá trình sử dụng máy chấm công qua điện thoại , ultra, mail, zalo….( Bảo hành phần mềm TRỌN ĐỜI sử dụng máy chấm  công).
  • Cung cấp KEY ( SỐ ĐĂNG KÝ) cho máy chấm công HOÀN TOÀN  MIỄN PHÍ trong suốt quá trình sử dụng  máy chấm công . ( Một số công ty khác chỉ cấp Key 1 lần, và có giới hạn thời gian là 01 năm.).

Handitech cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Support chuyên nghiệp từ khâu tư vấn bán hàng, đến khi chốt đơn hàng, thời gian giao hàng, setup phần mềm, lắp đặt, bảo hành, dịch vụ sau bán hàng một cách tối ưu cho Quý khách hàng.

Vậy Quý khách mua máy chấm công của Chúng tôi ngay bây giờ?

Liên hệ: 0948426116 Tư vấn, hỗ trợ 24/7
Thông tin shop bán
KinhdoanhLeHuy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0948426116
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X