Đang tải dữ liệu ...

Massage Body Slimmer

Giá bán: 145.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0965626999
Phố Huế Hà Nội
Lưu lại tin này

Massage Body Slimmer giá 225 ngàn đồng


* Xuất xứ: Trung Quốc.

Nguồn điện: 220V

* Có 3 nút: Tắt – Massage nhẹ - Massage mạnh.

* Có tác dụng xoa bóp các hệ thống mạch máu, giúp lưu thông bạch huyết làm giảm đau nhức

* Di chuyển các chất béo và độc tố để tránh hình thành các nhân tố mỡ thừa ngay cả ở những vùng thường không được chú ý như đùi, dưới bắp tay và phần dưới mông.

* Sản phẩm bảo hành 3 tháng.

Ảnh số 1: Massage Body Slimmer - Giá: 225.000Ảnh số 2: Massage Body Slimmer - Giá: 225.000Ảnh số 3: Massage Body Slimmer - Giá: 225.000Ảnh số 4: Massage Body Slimmer - Giá: 225.000Ảnh số 5: Massage Body Slimmer - Giá: 225.000

Đối với chị em, những ngấn mỡ thừa ở mông, bụng là mối đe dọa nhan sắc phổ biến nhất. Không những thế, cuộc sống hiện đại ít vận động cũng khiến nhiều người bị các bệnh liên quan đến máu không lưu thông được, các chất béo và chất độc tích tụ lại. Nếu không có thời gian cho các hoạt động thể thao, bạn có thể tự sắm cho mình một chiếc Máy massage Body Slimmer đánh tan mỡ bụng để khắc phục những tình trạng đó.
Máy massage U Body Slimmer có nhiều động tác massage hiệu quả, thiết bị này được thiết kế trùng lập nhau với mục đích massage chuyển động nhanh hơn và an toàn hơn khi massage theo những cách thông thường.
Xoa bóp các hệ thống mạch máu, giúp lưu thông bạch huyết làm giảm đau nhức, di chuyển các chất béo và độc tố để tránh hình thành các nhân tố mỡ thừa.

Máy hoạt động được ở những nơi trên cơ thể mà trong khi tập thể dục ta không chú ý đến như: đùi, dưới bắp tay và phần dưới mông.

Những chất NANO-TOURMALINE sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang đốt nóng, tan dần lớp mỡ trên cơ thể loại bỏ những ngấn mỡ thừa nằm sâu bên trong da. Thậm chí những lớp mỡ khó loại bỏ nhất, sử dụng giảm cân phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Liên hệ mua hàng:

Miss Ngần 0965.626.999

IM: ok_if_u_want

Thông tin shop bán
mesocnhim
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Phố Huế Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0965626999
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X