Đang tải dữ liệu ...

Không khí lạnh mạnh tăng cường đốt nóng thị trường sưởi ấm.

Giá bán: 800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01634274417
Cổ Nhuế
Lưu lại tin này

không khí lạnh mạnh tăng cường “đốt nóng” thị trường sưởi ấm.

Một trong những mặt hàng được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất trong những ngày này là thiết bị sưởi ấm. Do thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến nền nhiệt giảm sâu ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe của con người, nên người tìm mua các mặt hàng này ngày càng nhiều.

Trên các tuyến phố Hà Nội ở đâu cũng bày bán la liệt các thiết bị sưởi ấm từ túi sưởi, quạt sưởi , máy sưởi, lò sưởi, đèn sưởi…với nguồn gốc xuất xứ khác nhau Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản…Do thời tiết rét đậm kéo dài nên giá thành của những mặt hàng này đã có xu hướng tăng.

Theo chị Ánh nhân viên tư vấn bán hàng tại siêu thị điện tử Megabuy một trong những địa chỉ cung cấp máy sưởi chính hãng cho biết:

“ Tuy mới vào đầu mùa, nhưng theo thói quen mọi người sợ giữa mùa máy sưởi tăng giá nên nhiều người tiêu dùng đã đổ dồn đi mua khiến mặt hàng máy sưởi bán chạy, mỗi ngày siêu thị bán ra vài chục chiếc. Tuy đang vào mùa cao điểm bán mặt hàng sưởi nhưng không vì thế mà siêu thị tăng giá sản phẩm mà còn đang triển khai những chương trình khuyến mãi giảm giá để tri ân khách hàng”

Theo anh Tài một khách hàng đang tìm mua máy sưởi tại siêu thị Megabuy chia sẻ:

“Năm ngoái tôi đã mua một chiếc máy sưởi gốm ở Megabuy. Công nghệ sưởi gốm Ceramic tuyệt đối an toàn và tiết kiệm điện. Tốc độ làm nóng nhanh và không phát sáng giúp dễ ngủ hơn. Chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa rất tiện dụng. Máy thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ. Nên năm nay tôi đến mua thêm một chiếc quạt để sàn để sưởi ấm trong những ngày sắp tới”

 Ảnh số 2

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000: Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Được thiết kế bằng công nghệ chịu nhiệt.Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko oxy hóa. Chế độ tự động quay bán kính rộng. Chế độ gió: Mát/ấm/nóng để lựa chọn.Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa thoải mái cho ngón tay của bạn. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Chế độ giờ hẹn giờ: Từ 1 - 8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Có chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm). Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ. Quạt sưởi có chức năng đảm bảo an toàn bằng 1 công tắc an toàn sẽ tự động tắt nguồn khi máy bị rơi hoặc nghiêng. Như vậy sẽ

Anh Quang, Minh Khai, Hà Nội chia sẻ:

“ Tôi chọn mua máy sưởi điều hòa ceramic, máy chính hãng sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật bản, phù hợp với phòng ngủ 35m2 của gia đình, rất an toàn cho người sử dụng. Công ty Thời Đại Mới đang có giảm giá gần 30% sản phẩm này, giá rẻ hơn nhiều so với bên khác. ”

 

 Ảnh số 1

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt).

Anh Tính. Công ty cơ điện miền trung chia sẻ:

“Tôi qua công ty Thời Đại Mới chi nhánh Đà Nẵng chọn mua quạt sưởi, nhân viên tư vấn quạt sưởi ceramic Fujie công nghệ Nhật, bảo hành dài, công suất lớn, an toàn khi sử dụng. Đang có giảm giá sâu tới 30% dòng máy này. Tôi ưng ý nên mua 2 cái cho 2 phòng tắm gia đình ”

 Ảnh số 3

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như FujiE, Tiross, Saiko… siêu thị điện tử Megabuy còn giành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi.

Ngoài ra Megabuy đang có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đặc biệt khác như: “Chương trình tặng quà đặc biệt tri ân khách hàng đã mua hàng tại Siêu thị Megabuy” Chương trình trao quà đặc biệt sẽ được Megabuy tổ chức hàng tuần cho những khách đã mua hàng của công ty trong tuần đó.

 

 Ảnh số 4

Để tham khảo thêm chi tiết về thể lệ, những phàn quà hấp dẫn của chương trình mời quý vị xem thêm tại đây.

Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng ở xa và tạo sự tin tưởng, thuận lợi cho quá trình mua sắm của khách hàng, siêu thị điện tử Megabuy triển khai  dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi miễn phí (COD) tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

 Ảnh số 5

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ giao hàng COD của Megabuy mời quý vị tham khảo thêm tại đây.

Hiện megabuy có rất nhiều chương trình khuyến mãi áp dụng cho các mặt hàng sưởi ấm vì vậy để biết thêm chi tiết quý khách có thể tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-ceramic/hsx/FujiE

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : 04 62757210

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (08) 3810 6668

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
myphamage
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cổ Nhuế
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01634274417
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X