Đang tải dữ liệu ...

Ghế massage Fujikima fj 1100pro giảm giá cực sốc

Giá bán: 114.011.400đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Massage toàn thân

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế mát xa cao cấp để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà? Bạn băn khoăn đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để mua ghế matxa chính hãng? Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây ngay thôi nào!!!

Gọi ngay : 0336.696.795 nhận ngay VOUCHER 

Nếu bạn đang quan tâm đến ghế matxa cao cấp thì không thể bỏ qua ghế massage cao cấp Nhật Bản FUJIKIMA FJ-1100 PRO. Đây là mẫu mới nhất của 2021, bản cải tiến của FUJIKIMA FJ-1100 GLX. 

– Điểm nâng cấp của ghế mát xa cao cấp FJ-1100PRO là bảng điều khiển sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt. Rất thân thiện với mọi lứa tuổi. 

– Vẫn là bi lăn 4D, nhưng được cải tiến trục, thay vì dùng trục SL thì hiện tại FJ 1100PRO dùng trục chữ W. Đây là thiết kế mới nhất năm 2021. Cho cảm giác sâu hơn và tác động mạnh mẽ hơn ở vùng thắt lưng và hông eo.

– 23 bài tập massage theo ý muốn.

 

– Công nghệ không trọng lượng.

– Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) với phần mềm được lập trình. Để ghế massage Fujikima tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác.

– Chế độ kẽo giãn toàn thân và chân linh hoạt.

 

– Hệ thống loa bluetooth sống động, chân thực.

Thông số kỹ thuật cơ bản FJ-1100 PRO (Fujikima 1100 PRO)
Mã Sản phẩm FJ-1100 PRO(Fujikima 1100 PRO)
Kích thước khi thẳng 138x85x124,5 cm
Trọng lượng 176 Kg
Nguồn điện 220V-240V; 50Hz-60Hz
Công suất tiêu thụ 120W
Màu sắc Đỏ, Xanh – Sữa
Thời gian liệu trình 15-30 phút
Chức năng Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) với hệ thống cảm biến cơ học, quang hoc tự động dò tìm, xác định huyệt đạo; tự động dò tìm, phát hiện cơ thể; tự động thực hiện các chương trình massage theo tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền của Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…
Tích hợp máy tạo Ion Oxy (-) cung cấp không khí trong lành cho người dùng; Massage toàn thân, day bóp kèm hồng ngoại; phát hiện cơ thể, dò tìm huyệt đạo; 6 chức năng tự động, nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân và massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông. Chế độ không trọng lượng NASA. Hệ thống 28 túi khi điều chỉnh cường độ tự động. Kết nối Bluetooth, hệ thống loa cao cấp.
Thiết bị an toàn Chế độ bảo vệ quá nóng, quá dòng, quá tải điện áp, và rối loạn chương trình, chức năng tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân.

Thông tin shop bán
vid_10hoa97231097
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X