Đang tải dữ liệu ...

Đèn led để bàn với 39 bóng đèn, tích điện, tiết kiệm điện năng, ánh sáng tốt

Giá bán: 199.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bóng đèn, chiếu sáng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
ĐÈN LED TÍCH ĐIỆN 39 BÓNG

GIÁ BÁN: 199.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0945.38.7379 - 0966.820.862 (Hoài Anh)

Thông tin chi tiết



Đã bao giờ gia đình bạn phải ăn cơm tối dưới ánh nến leo lắt? Đã bao giờ con nhỏ của bạn phải ngồi học bài trong hoàn cảnh thiếu ánh sáng? Đã bao giờ đang ngồi trong phòng khách bống dưng .... cúp điện !!! Bạn phải quờ quạng trong bóng tối để tìm đến ngăn tủ để lấy những chiếc nến rồi lại hì hụi tìm kiếm chiếc bật lửa hay bao diêm để thắp nến lên! 
      Có lẽ bạn không muốn gia đình mình ăn cơm trong cảnh thiếu ánh sáng thế này
con bạn sẽ không phải đọc sách dưới ánh nến        Bữa cơm gia đình sẽ không bị gián đoạn và tràn ngập tiếng cười ngay cả khi mất điện

Được chế tạo theo công nghệ bán dẫn, Đèn Led tích điện 39 bóng FS-739 mặc dù chi phí sản xuất và gia công cao khiến giá thành sản phẩm cao hơn các loại đèn tích điện phổ thông, nhưng sức tiêu thụ của đèn Led vẫn không thua kém đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, đèn compact bởi hiệu suất chiếu sáng của đèn Led đạt hiệu quả tiết kiệm từ 60 – 80% công suất so với đèn thông thường chúng ta thường dùng, Hotsale xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm đặc biệt. Hãy mua chung để được giá tốt!

   

Đèn Led tích điện 39 bóng FS-739 siêu sáng 6h được xem là thiết bị chiếu sáng ưu việt và đang được nhiều gia đình chọn lựa trong mùa hè này. Mùa hè, lượng tiêu thụ điện năng  tăng đột biến khiến các nhà máy điện phải hoạt động hết công suất cũng không thể cung ứng đủ nhu cầu của người dân, dẫn đến việc cúp điện luân phiên, hay mất điện bất ngờ do quá tải khiến cho việc sinh hoạt chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều, bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này đó là chiếc đèn led tích điện 39 bóng có thể chiếu sáng được đến 6 giờ...

Đặt hàng online giúp cho khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian, tiện lợi mà còn giảm chi phí ! Đừng ngần ngại, hay mua ngay để được giao hàng và thu tiền tại nhà hoặc tại văn phòng làm việc của bạn.

 
Với đèn Led tích điện 39 bóng FS-739 bạn không chỉ có cơ hội sở hữu cho gia đình mình một chiếc đèn Led thông minh mà còn tiết kiệm được chi phí mua sắm . Hotsale chúng tôi cam kết sẽ luôn đem lại  sản phẩm với giá cạnh tranh nhất cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm online trở nên dễ dàng, tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Dù để ở tư thế nào đèn vẫn rất sáng, màu sắc mát dịu...

Đèn Led tích điện 39 bóng FS-739 có vỏ đèn được làm bằng nhựa chuyên dụng có khả năng cách nhiệt tốt.

Đèn tích điện 39 bóng FS-739 - Loại ánh sáng đèn Led tạo nên là dải ánh sáng đơn sắc, có nguồn điện một chiều nên không bị nhấp nháy, không sợ cháy hay vàng bóng. 

Đèn tích điện 39 bóng FS-739 có cường độ chiếu sáng cao, tính năng tản nhiệt tốt khi hoạt động. Pin sau khi sạc đầy, có thể sử dụng tới 06 giờ chiếu sáng. 

Bên cạnh đó, đèn còn tích hợp nút khởi động để bạn dễ điều chỉnh: ánh sáng mạnh – ánh sáng vừa.Với 39 bóng đèn led, sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng thoải mái ngay cả khi mất điện.

Thông tin shop bán
Minhoai
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0945387379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X