Đang tải dữ liệu ...

Đèn led âm trần 59370 Led philips

Giá bán: 152.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Đèn led âm trần 59370 Led philips

Đèn led âm trần led 59370 Philips được thiết kế với bề ngoài có hình chuông khá là độc đáo đây là mẫu đèn trần thực sự hiện đại mà hãng  Philips mang tới cho thiết bị chiếu sáng trở lên độc đáo và mới lạ hơn trong lĩnh vực phát quang trang trí.

Điện áp (V)

Công suất (W)

Màu viền

Tuổi thọ (giờ)

Độ quang thông (Lm)

Màu ánh sáng (K)

Lỗ cắt

(mm)

Chiều rộng (mm)

Đường kính cắt (mm)

100-240

3,5

Vàng/Bạc

20000

200/230/230

2700/4000/6500

80

58

92

Thông số kỹ thuật đèn led âm trần 59370 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài nổi bật và có mầu sắc đơn giản ,để đáp ứng phần đông thị hiếu của người tiêu dùng thì Philips đã nhanh chóng cho ra đời mẫu đèn led âm trần 59370 có viền Vàng – Gold và viền bạc – silver. Có thể với những kiểu đèn trần được thiết kế với đường viền trắng khá là đơn điệu chắc chắn khó tạo được điểm nhấn cho bạn cảm thấy lôi cuốn. Nhưng với đèn trần led 59370 thì hoàn toàn khác nó sẽ cho bạn mỗi trải nghiệm thực sự mới. Với phong cách thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc nội thất sang trọng của gia đình bạn và mang tới màu sắc hoàng gia.

Ưu điểm của đèn led âm trần 59370 Led philips

Sử dụng đèn downlight âm trần giúp bạn có thể sở hữu nguồn phát sáng đảm bảo an toàn, hoàn toàn không tạo tia UV gây phai màu và làm lão hóa da ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Đèn led âm trần có hệ thống tản nhiệt vô cùng ưu việt, cho nên hạn chế tối đa quá trình tạo ra nhiệt khi bóng đèn chiếu sáng , đem đến cho bạn nguồn ánh sáng mát mẻ và tốt nhất. Nếu bạn sử dụng lâu dài còn là cách để giúp đèn giảm thiểu  một cách hiệu quả lượng rác thải ra bên ngoài môi trường. Và nó sẽ bảo vệ cho bạn môi trường trở nên trong sạch hơn.

đèn led âm trần 59370 Led philips

Đèn led âm trần 59370 được thiết kế với  khóa cài lắp đặt ở tại 2 bên và điểm nối với nguồn theo kiểu dạng ổ cắm cho nên bạn sẽ lắp đặt nhanh chóng và  dễ dàng hơn, vừa đảm bảo an toàn hơn, đèn trần led 59371 thực sự  là lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng khách, trong phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng.

Với công suất hoạt động chỉ 3.5W, Nhưng một nghiên cứu gần đầy cho thấy bóng đèn led âm trần cung cấp cho bạn nguồn ánh sáng chất lượng và có khả năng tiết kiệm năng lượng rất lớn lên tới 80% so với các sản phẩm bóng đèn sợi đốt thông thường có mức công suất là 25W.

Đèn led Philips đa dạng trong mầu sắc, ánh sáng cũng là một ưu điểm lớn khiến đèn âm trần 59370 được nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm này. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại để sản xuất các bóng đèn led cho ra màu ánh sáng khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình

Thông tin shop bán
khanhlinhs96
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X