Đang tải dữ liệu ...

Đèn bắt và diệt muỗi, máy đuổi chuột, côn trùng đa năng, may duoi chuot

Giá bán: 220.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy đuổi chuột  Pest repeller - nhỏ gọn an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người

Giá chỉ: 220K. Giảm 28%

Bảo hành 12 tháng 

Giao hàng và thu tiền tại nhà

Mua hàng 24/7: 0945.38.7379 ( Hoài Anh)


Để đối phó với chuột thì chúng ta thường nuôi mèo, hoặc dùng bẫy và thuốc diệt chuột, đối với gián hay muỗi thường sử dụng các thuốc đuổi côn trùng. Các phương pháp này thường ít hiệu quả hoặc đôi khi tỏ ra không hiệu quả và tốn kém, ngoài ra những loại thuốc diệt côn trùng còn không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng không tốt tới môi trường



Nắm bắt được nhu cầu NhanhMua.vn giới thiệu đến bạn Máy đuổi muỗi, chuột, gián Pest Reject thế hệ mới, nhỏ gọn, không sử dụng hóa chất, đem lại hiệu quả cao. 



 Công nghệ tiên tiến nhất đuổi các loại côn trùng chuột, muỗi, rệp, kiến và một số loài khác hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, không gây hại cho các con vật nuôi trong nhà.Với Máy đuổi muỗi, chuột, gián Pest Reject những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.


Lưu ý: - Nên lắp cách mặt sàn 20 – 80cm và nắp theo phương thẳng đứng, cắm vào đế nguồn. - Điểm nắp nên tránh phần thảm, màn che, giảm áp lực âm thanh sẽ khiến việc diệt côn trùng không có tác dụng.


 

 



- Việc diệt côn trùng sẽ tăng trong thời gian đầu sử dụng là chuyện bình thường bởi vì chúng phải di tản khi gặp phải sóng âm phát ra từ máy. - Máy có thể cắm vào nguồn điện 220V hoặc 110V (nguồn 90V– 225V). - Không được thấm nước. - Không làm sạch máy bằng vải cứng. Chỉ nên dùng vải mỏng, mềm. - Không để máy gần lửa. - Nhiệt độ môi trường sử dụng từ 0 – 40 độ C - Nên đặt tại phòng chứa đồ hoặc kho. Nhanh tay Click MUA đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé!  
Thông tin shop bán
Minhoai
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0945387379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X