Đang tải dữ liệu ...

Đệm massage đa năng SH B666

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0901813636
số 95 ngõ 144 quan nhân cầu giấy hà nội
Lưu lại tin này

Xuất phát điểm là anh chàng bán sim số!
Thật tình cờ khi mình được biết đến sản phẩm Đệm massage đa năng SH-B666 qua một người bạn!Câu chuyện rất đơn giản,mình xin được chưa sẻ cho mọi người:
Mình thích đá bóng ,nhiều trận bóng về rất hay bị căng cơ,đau mỏi do trời lạnh và quá sức,nhiều lúc đi làm về thời tiết giá rét làm thắt lưng mình tê cứng,một lần đá bóng về mình qua nhà bạn đón bạn đi ăn tối,vào nhà bạn thấy có Đệm massage,Tính tình vô tư nên mình hỏi bạn và ngồi thử luôn vì nghe giới thiệu của bạn về sản phẩm hấp dẫn quá!!!!!
và quả thật chỉ ngồi 10-15p cơ thể mình đã thấy thật dễ chịu,lưng đỡ đau,tinh thần cũng tươi tỉnh hơn rất nhiều.
Đệm massage đúng là đa năng,sau đó mình đã quyết định mua ngay 1 chiếc về ,nghĩ đến bố mẹ ở nhà cũng đến tuổi,việc đau nhức mỏi,hay lạnh buốt trong thời tiết giá rét như thế này là điều không thể tránh khỏi,ai cũng dễ dàng sử dụng,rất tiện lợi.
Sau khi sử dụng ở nhà mình,cả gia đình mình thực sự rất hài lòng về những gì yêu cầu mà đệm massage đa năng đáp ứng được.
-Ông bà Mình có giấc ngủ ngon
-Chứng đau lưng của mẹ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều
-Vai gáy của bố không còn là vấn đề
-Anh chị mình thấy tinh thần thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi
-Mình thì rất vui khi đã mang về một sản phẩm cực kì tiện lợi,tiện dụng cho gia đình
Và điều đặc biệt hơn nữa đó chính là Đệm massage đa năng có chế độ đèn hồng ngoại giúp cho mạnh máu lưu thông,mọi người trong gia đình mình ai cũng có được giấc ngủ ngon.
Rồi ý tưởng đó được nuôi nấng trong mình,không những gia đình,người cao tuổi hàng xóm mỗi lần sang chơi,thăm nhà ai cũng thích thú và cảm nhận được giá trị sức khỏe mà Đệm massage đã mang lại.Mình chính thức kinh doanh sản phẩm Đệm massage đa năng từ đây
Mục đích chính và quan điểm của mình.Những gì mình thấy tốt và bổ ích thì nên chia sẻ để mọi người cùng được sử dụng mà giá thì vô cùng hợp lý.

Sau đây là tính năng của sản phẩm mọi người có thể tham khảo nhé!
Công dụng sản phẩm: Đệm Massage đa năng TGSH-MRB666 Chi tiết sản phẩm Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn lại không có thời gian để đến các nơi chăm sóc sức khỏe, hoặc tại văn phòng làm việc, do ngồi quá lâu sẽ khiến bạn đau mỏi vai, lưng, gáy, chân... Vậy sao bạn không sử dụng một chiếc máy massage tiện dụng để chăm sóc cho bản thân và gia đình? - Hãy sở hữu ngay Đệm massage đa năng TGSH-MRB666 giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, bạn nhé! Đệm massage đa năng TGSH-MRB666 là một sản phẩm được thiết kế với mục tiêu hướng tới là các vùng cổ, vai, lưng và các vùng đau nhức khác mà chúng ta thường gặp phải do các tư thế hàng ngày của chúng ta. Ví dụ: ngồi sai tư thế tại bàn làm việc , tư thế khom người khi lái xe hoặc các tư thế chơi thể thao như chơi golf gây nguy cơ cao hơn về đau cổ và vai. Đệm massage đa năng TGSH-MRB666 cung cấp “Những ngón tay bấm” massage. + Đệm Massage đa năng TGSH-MRB666 có chức năng day ấn, kết hợp rung, ...giúp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn cho vùng cơ lưng, tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật massage.
Thông số kỹ thuật - 
Tên sản phẩm 
: Đệm Massage đa năng TGSH-MRB666 - Tác dụng massage: Cổ, Vai, Lưng , Chân , Tay . - Công suất tiêu thụ: 80W - Kích thước: 70,5 (L) x 17 (W) x 41 (H) cm - Công suất điện: AC 110 – 230V ~ (50Hz) - Trọng lượng: 7.5 KG - Tư động xoa bóp và bấm huyệt theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. ( Tương ứng với 6 liệu trình Massage chuyên nghiệp ) - Xoa bóp cùng bấm với trị liệu nhiệt (có đèn hồng ngoại). - Giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm căng thẳng cho cơ bắp . - Tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà và văn phòng. Với chiếc Đệm Massage đa năng TGSH-MRB666 bạn có thể chăm sóc cho bản thân và cả gia đình. Ông xã bạn cảm thấy đau chân sau một trận bóng đá? Hãy để chiếc máy massage xoa dịu cơn đau của chồng bạn. Chiếc máy massage còn đặc biệt hữu ích với người gia bởi họ thường xuyên bị hành hạ bởi các cơn đau: Lưng, chân, vai, cổ... Không chỉ cung cấp kết quả công hiệu, Đệm Massage đa năng TGSH-MRB666 còn giúp làm dịu và thư giãn các cơ bắp bị đau do đứng hoặc ngồi lâu. Giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng , vai, gáy...kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể. Sử dụng máy massage thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phần chấn hơn. Việc massage hàng ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách massage này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu. Nó không chỉ tốt cho người bị đau mỏi mà còn tốt cho việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
Mọi người có thể đến trực tiếp số 32-ngõ 204-lê thanh nghị-hai bà trưng-hà nội để ngồi trải nghiệm sản phẩm.
Giá sản phẩm 3.000.000vnđ
Lh: 0911115666 để được tư vấn trực tiếp

Đệm massage đa năng SH B666 Ảnh số 38464516

Đệm massage đa năng SH B666 Ảnh số 38464517

Đệm massage đa năng SH B666 Ảnh số 38464520

Đệm massage đa năng SH B666 Ảnh số 38464525

Thông tin shop bán
muasodep24h
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 95 ngõ 144 quan nhân cầu giấy hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0901813636
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X